TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp – Tiếng anh giao tiếp cho doanh nghiệp chất lượng cao 2022

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp đang được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư với mục đích nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đồng thời mở rộng mối quan hệ với khách hàng nước ngoài. Tuy nhiên, tìm một đơn vị đào tại tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng và uy tín là bài toán khó đặt ra cho những người đứng đầu doanh nghiệp. Vậy tìm đơn vị đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp ở đâu, cần những tiêu chí nào để lựa chọn được đơn vị chất lượng?

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cho nhân viên mang lại lợi ích gì?

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cho nhân viên mang đến rất nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp giúp hoạt động trao đổi thông tin diễn ra hiệu quả hơn

Theo thống kê gần đây, có đến ¼ dân số thế giới chọn tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Đây cũng là lý do tiếng Anh trở thành ngôn ngữ kinh doanh toàn cầu. Các công ty đa quốc gia dù đặt trụ sở, chi nhánh hay làm việc với đối tác ở bất kỳ quốc gia nào cũng dùng tiếng Anh để trao đổi, thảo luận, đàm phán, họp bàn và ký hợp đồng.

Hãy tưởng tượng một cuộc họp kinh doanh quốc tế mà mọi người không thể hiểu nhau – cuộc họp sẽ rất lộn xộn và có nguy cơ thất bại. Do đó, tổ chức khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho nhân viên là điều kiện cần để thuận lợi hơn trong quá trình hợp tác kinh doanh và thực thi công việc với các đối tác/nhà đầu tư nước ngoài trên cơ sở sử dụng cùng một ngôn ngữ chung.

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp giúp cải thiện hiệu suất công việc

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp thương mại thường tích hợp từ vựng kinh doanh và kỹ thuật phát âm, giúp cải thiện kỹ năng thuyết trình, gọi điện thoại và đàm phán bằng tiếng Anh của nhân viên. Tất cả những kỹ năng này hỗ trợ trực tiếp trong việc cải thiện khả năng để nâng cao hiệu suất công việc.

Điều này đặc biệt đúng trong môi trường thương mại quốc tế, các lĩnh vực như xuất nhập khẩu, du lịch – khách sạn, truyền thông, chứng khoán,… nơi rất cần khả năng giao tiếp tiếng Anh để chủ động trong công việc.

Giúp cải thiện phúc lợi xã hội của nhân viên

Cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống là một khía cạnh quan trọng đối với sức khỏe tinh thần và năng suất của đội ngũ nhân viên. Rào cản ngôn ngữ có thể gây khó khăn cho những nhân viên sống hoặc công tác ở nước ngoài – một môi trường đầy thách thức khi không thể sử dụng tiếng mẹ đẻ.

Đầu tư vào một khóa học tiếng Anh giao tiếp quốc tế không chỉ dạy học kỹ năng tiếng Anh thương mại mà còn cả tiếng Anh giao tiếp, đa văn hóa và xã hội. Điều này rất quan trọng để có một cuộc sống chất lượng và tạo dựng các mối quan hệ lâu dài, thúc đẩy họ cống hiến hết mình trong công việc.

Giúp doanh nghiệp xây dựng văn hoá học tập

Khi tuyển chọn nhân viên tham gia các lớp học giao tiếp tiếng Anh – đây cũng là cơ hội để tạo thói quen và môi trường học tập trong doanh nghiệp. Học tập là một cách tuyệt vời để mọi người có thể giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm hiểu biết và tạo ra văn hóa lành mạnh tại nơi làm việc.

Việc triển khai thành công lớp học giao tiếp tiếng Anh tại chính nơi làm việc khơi dậy mong muốn học hỏi, giúp đẩy nhanh quá trình tiếp thu và nâng cao mức độ thành thạo của nhân viên.

Giúp xây dựng tinh thần tích cực

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Việc triển khai các khóa học tiếng Anh giao tiếp có thể cho nhân viên thấy rằng những người xung quanh họ – đồng nghiệp, bạn bè, người quản lý – cũng có khả năng thử điều những điều mới, mắc lỗi và sửa lỗi để tạo ra bước tiến, hoàn thiện bản thân.

Bằng cách tổ chức lớp học tiếng Anh cho cấp quản lý, các công ty có thể tác động đến mong muốn nâng cao trình độ thông thạo ngôn ngữ của toàn bộ lực lượng nhân viên. Điều này làm nổi bật những lợi thế có thể đạt được khi mọi người dám ước mơ, dám hành động.

Giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp

Nhân viên giỏi tiếng Anh giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp – Đây là quan điểm hoàn toàn chính xác trong thời kỳ hội nhập như hiện nay. Một nhân viên giỏi sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển bằng việc cống hiến năng lực của mình. Không chỉ riêng ở chuyên môn mà còn tại kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong công việc.

Có nhiều doanh nghiệp hiện nay tổ chức kiểm tra đầu vào tiếng Anh của ứng viên và sẽ căn cứ vào trình độ tiếng Anh của mỗi người mà có xem xét tuyển dụng hay không. Sở hữu vốn tiếng Anh khá còn giúp bạn dễ dàng trong việc deal lương với nhà tuyển dụng.

Giúp mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế

Ví dụ bạn đang sở hữu một doanh nghiệp và một ngày doanh nghiệp của bạn nhận được những lời mời gọi hợp tác quốc tế. Tuy nhiên công ty bạn không một nhân viên nào giỏi giao tiếp hay đàm phán tiếng Anh, thì lúc này chỉ đành “ngậm ngùi” mất deal chỉ vì chẳng giỏi ngoại ngữ. Và lúc này hãy đặt tình huống ngược lại để thấy được vai trò của tiếng Anh thế nào.

Doanh nghiệp giỏi có nhân viên giỏi tiếng Anh là khi bạn ấy sẵn sàng “lăn xả” chốt deal mang về cho doanh nghiệp với các đối tác nước ngoài. Có những bạn nhân viên ưu tú, tự tin giao tiếp với các đối tác quốc tế, tự tin tham gia những buổi đào tạo, hội thảo chuyên ngành với nhiều diễn giả quốc tế để học thêm kiến thức chuyên môn hỗ trợ công việc. Và còn nhiều hơn thế nữa những lợi ích mà tiếng Anh mang lại cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại Times Edu

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày nay, đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp là giải pháp mang tính thực tiễn và bền lâu để cải thiện hiệu quả công việc của nhân sự, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Times Edu – đơn vị tiên phong đào tạo tiếng Anh chuyên sâu cho người đi làm tại Việt Nam cung cấp chương trình tiếng Anh doanh nghiệp với những điểm vượt trội và độc nhất về chương trình học, đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo và dịch vụ được chuẩn hóa bằng công nghệ.

  • Chương trình đào tạo tiếng Anh được thiết kế dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, sát với yêu cầu thực tế và trình độ của người học với mục đích lớn nhất là nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân sự.
  • Chương trình học tiếng Anh cho người đi làm do Times Edu thiết kế: học viên được thực hành tiếng Anh thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, ví dụ như tiếp khách, nói chuyện điện thoại, thuyết trình, đàm phán, viết email, báo cáo…
  • Giáo trình học đi thẳng vào ứng dụng tiếng Anh trong công việc, không rườm rà, lan man nội dung.
  • Học viên sẽ được chú trọng phát triển toàn diện 6 kỹ năng tiếng Anh thiết yếu trong công việc: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật.
  • Không chỉ luyện phát âm tiếng Anh chuẩn phục vụ nghe và nói, học viên còn được rèn phản xạ giao tiếp theo phương pháp đặc biệt của Times Edu giúp xóa bỏ sự chần chừ, ngập ngừng khi trò chuyện với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài.
  • Học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp, tránh tình trạng phải học theo chương trình quá cao hoặc quá thấp so với khả năng cá nhân, ảnh hưởng tới chất lượng tiếp thu kiến thức và tâm lý học tập.

Quy trình thiết kế khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp tại Times Edu

Quy trình thiết kế khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản với mục đích đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình học.

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

1. Trò chuyện và tư vấn

Hai bên trao đổi để nắm bắt nhu cầu đào tạo, đặc thù ngành nghề và kỳ vọng đặt ra của doanh nghiệp, chuyên viên giới thiệu chương trình và phương pháp đào tạo riêng biệt tại Times Edu.

2. Kiểm tra đầu vào và xây dựng hồ sơ học viên

Giảng viên thực hiện kiểm tra trình độ cho nhân sự, từ đó xây dựng hồ sơ học viên gồm kết quả kiểm tra từng kỹ năng, đặc điểm và lịch sử học tiếng Anh, điểm mạnh, điểm yếu,… nhằm định hướng lộ trình giúp học viên tiến bộ nhanh nhất, và cũng là cơ sở để cam kết đầu ra.

3. Thiết kế chương trình học

Giảng viên trực tiếp làm việc với doanh nghiệp để xây dựng một lộ trình và giáo trình học riêng biệt, đáp ứng chính xác nhu cầu đào tạo, kỳ vọng đầu ra của doanh nghiệp.

4. Triển khai đào tạo

Quy trình đào tạo được chuẩn hóa và kiểm soát kỹ lưỡng, có kiểm tra đánh giá và báo cáo tình hình lớp học thường xuyên cho doanh nghiệp. Mỗi lớp có riêng 1 người trợ giảng kết hợp với giảng viên để kiểm soát chất lượng giảng dạy, lắng nghe phản hồi của học viên và hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

Chất lượng đào tạo và chăm sóc học viên của Times Edu được chuẩn hóa nghiêm ngặt với quy trình rõ ràng. Doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình, chất lượng học tập của nhân sự trên quy mô lớn tới vài trăm lớp học.

5. Định hướng cuối khóa

Kết thúc khóa học, giảng viên cùng các chuyên gia có chuyên môn cao tại Times Edu sẽ ngồi lại với từng học viên để cùng tổng kết lại những nội dung trong cả khóa học vừa rồi, và đưa ra những định hướng cụ thể cho học viên, hướng dẫn cách tự học tiếp theo ra sao để tiếp tục phát triển năng lực tiếng Anh.

Các lợi ích của khóa học đào tạo tiếng Anh đem lại cho doanh nghiệp

Times Edu tự hào mang đến các khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của doanh nghiệp.

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

1. Tiết kiệm thời gian

Các khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian. Bởi, khi tham gia khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp bạn vừa có thể tự chủ về thời gian, bên cạnh đó bạn còn được giảm bớt thời gian di chuyển giữa các nơi.

Khoảng thời gian di chuyển giữa các nơi có thể không tốn nhiều thời gian nhưng đối với những nhân viên bận rộn của doanh nghiệp thì lại rất quan trọng vì quỹ thời gian của họ luôn rất dày đặc. Vì thế, nếu lựa chọn hình thức đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cho nhân viên của mình sẽ giúp họ có dư thời gian chu toàn cho công việc, cuộc sống tốt hơn.

2. Dễ dàng tiếp cận

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp có thể học qua hình thức trực tuyến dựa trên công nghệ là Internet nên việc tiếp cận rất dễ dàng. Chỉ cần nơi nào có kết nối internet là bạn đã có thể tham gia các lớp học tiếng Anh một cách thoải mái.

Vì vậy, khi lựa chọn hình thức đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cho nhân viên của mình, doanh nghiệp sẽ không còn phải băn khoăn việc lựa chọn cơ sở, trung tâm thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên cũng như tìm kiếm trang bị vật chất.

3. Cách truyền tải kiến thức phong phú

  • Cách học từ vựng: Tối ưu hóa việc học từ vựng vốn rất khó ưa bằng hình ảnh chân thực, gần gũi với công việc hàng ngày của doanh nghiệp.
  • Cách học ngữ pháp: Hệ thống hóa các kiến thức ngữ pháp, văn phạm bằng sơ đồ giúp người học dễ dàng phân biệt, ghi nhớ đầy đủ và chính xác.
  • Cách học phát âm: Chuẩn hóa khả năng phát âm của từng nhân viên đặc biệt là nối âm nối chữ và ngữ điệu.
  • Cách học nghe – nói: Thực hành listening và speaking vui nhộn, sinh động và thực tiễn thông qua các tình huống giao tiếp hàng ngày, audio đàm thoại trong cuộc sống và trong công việc. Người học thỏa sức sáng tạo bằng những ý tưởng độc đáo, thú vị qua từng chủ đề.

Cam kết khi đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại Times Edu

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Times Edu với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp, đến với Times Edu, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng khóa học mà Times Edu mang lại.

  • Tất cả đội ngũ gia sư tiếng Anh cho người đi làm tại Times Edu đều đã được tiêm đầy đủ vaccine Covid-19 đảm bảo an toàn khi đến giảng dạy tại các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu có trình độ chuyên môn cao, đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên, TOEFL> 95, TOEIC > 900, đảm bảo kiến thức chuẩn nhất khi truyền dạy cho học sinh.
  • Gia sư có kinh nghiệm giảng dạy cho người đi làm, đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp, thấu hiểu tâm lý và những khó khăn mà người đi làm gặp phải nên sẽ có những phương án hỗ trợ học sinh một cách tốt nhất, giúp các bạn cải thiện điểm số trên trường.
  • Đặc biệt, để giúp các doanh nghiệp và các bạn yên tâm hơn, Times Edu dành tặng 1 buổi học thử cùng gia sư tiếng Anh cho người đi làm trước khi đăng ký học chính thức. Với bất cứ vấn đề nào phát sinh trong quá trình giảng dạy, các bạn đều có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được sự hỗ trợ tận tình nhất.
  • Sau khi được kiểm tra đầu vào, lên lộ trình học phù hợp, quá trình sắp xếp lớp học và giảng viên sẽ diễn ra từ 3-5 ngày, và sau đó quá trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp sẽ được Times Edu triển khai thực hiện.
  • Times Edu có cam kết chất lượng giảng dạy bằng hợp đồng với những tiêu chí cụ thể.

Một số nội dung được sử dụng trong khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Thấu hiểu được những mong muốn của các doanh nghiệp, Times Edu sẽ lên phương án giảng dạy và giáo trình phù hợp nhất với mục tiêu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu khác nhau trong khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp này, tuy nhiên các nội dung chung sẽ xuất hiện trong khóa đào tạo gồm có:

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

1. Giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp

Khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp của Times Edu sẽ cung cấp những kỹ năng giới thiệu về doanh nghiệp để tạo ấn tượng cho khách hàng. Điều này nâng cao doanh thu hay khả năng ký hợp đồng với đối tác sẽ cao hơn.

2. Kỹ năng sử dụng điện thoại phục vụ công việc

Đây là điều vô cùng cần thiết mà nhân viên trong doanh nghiệp cần phải có. Chương trình học cung cấp những kiến thức cơ bản về sử dụng điện thoại trong việc chăm sóc khách hàng, chốt sale, cách trả lời điện thoại một cách chuyên nghiệp trong doanh nghiệp bằng tiếng Anh giúp mở rộng tệp khách hàng nước ngoài.

3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một kỹ năng vô cùng quan trọng quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng không chỉ đòi hỏi sự nhiệt tình mà còn đòi hỏi rất nhiều kiến thức về chuyên ngành cũng như ngôn ngữ. Và trong khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng đó.

4. Kỹ năng bán hàng và chốt sale

Kỹ năng này vô cùng quan trọng trong việc quyết định doanh thu của doanh nghiệp. Để bán được hàng hay là thuyết phục đàm phán với khách hàng luôn cần những kỹ năng ứng biến và nắm tâm lý khách hàng. Việc sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ giúp bạn chốt được nhiều khách hàng nước ngoài, mở rộng thêm nhiều khách hàng hơn.

5. Kỹ năng viết email và tương tác trực tuyến với khách hàng

Kỹ năng này giúp quý công ty rất chuyên nghiệp và đáng tin cậy qua cách viết email của nhân viên. Kỹ năng tương tác với khách hàng trực tuyến một cách chuyên nghiệp sẽ giúp công ty có nhiều doanh thu và làm việc chuyên nghiệp hơn.

6. Kỹ năng nói trước đám đông và bán hàng trực tiếp

Khi một doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên tự tin nói trước đám đông, có thể bán hàng trực tiếp sử dụng tiếng Anh sẽ giúp tăng thêm doanh thu và tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng trong và ngoài nước.

Times Edu tự hào có hơn nhiều năm kinh nghiệm hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không ngừng hoàn thiện cả về chương trình học cũng như chất lượng dịch vụ nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp.

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *