TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Tìm trung tâm gia sư tiếng Anh 2022 chất lượng ở đâu?

Tìm trung tâm gia sư tiếng Anh 2022 chất lượng ở đâu?

Gia sư tiếng Anh 2022 trở thành lựa chọn của nhiều người bởi có một thực trạng rằng ngày nay, hầu như tất cả mọi công ty thuộc mọi ngành nghề trong nước đều yêu cầu ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ đi kèm là một lợi thế? TOEIC và IELTS là những cụm từ mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ở rất nhiều bài đăng tuyển dụng trên các trang web tìm việc làm.

Điều này dẫn đến nhu cầu học tiếng Anh trong vòng năm năm gần đây tại Việt Nam có xu hướng tăng cao, cũng là nguyên nhân khiến thị trường giáo dục ngôn ngữ tiếng Anh trở thành một lĩnh vực đông đúc, sôi động hơn.

Ở môi trường học tập, chính sự chuyển mình của thị trường lao động cũng khiến những bài giảng tiếng Anh cho học sinh được cải cách mới mẻ và đa dạng, tuy vậy, điều này lại dẫn đến tình trạng các em nhỏ khó có thể bắt kịp và dễ bị mất gốc nếu không được kèm cặp toàn diện ở trường. Các em học sinh dưới áp lực bài vở sẽ rất dễ mất tập trung, phát âm sai lệch hoặc không thể hiểu cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh là gì.

Tìm trung tâm gia sư tiếng Anh 2022 chất lượng ở đâu?

Rất nhiều phụ huynh đã giải quyết điều này bằng cách cho con em đi học tại các trung tâm Anh Ngữ quanh thành phố hoặc đăng tuyển gia sư với mục đích giúp các em đạt những điểm số tốt hơn. Tuy nhiên, trong bài viết này, Times Edu sẽ chỉ ra cho bạn biết vì sao chọn gia sư tiếng Anh mới là giải pháp hoàn hảo nhất nhé.

Những lợi ích của việc chọn gia sư tiếng Anh 2022 tại nhà

1. Hoàn toàn linh động về thời gian, không gian

Việc phải thường xuyên đi xa và không có thời gian nghỉ ngơi để đến các trung tâm ngoại ngữ khiến các em dễ trở nên chán nản. Khi đó với chọn học gia sư tại nhà, các em học sinh hoàn toàn có thể tự sắp xếp lịch trình phù hợp, cho bản thân thời gian nghỉ ngơi sau một ngày vất vả trước khi thoải mái vào học mà không cần phải di chuyển xa.

Những dịch vụ gia sư ngày nay hầu hết đều hỗ trợ tối đa việc thay đổi lịch trình theo như ý học viên mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng các buổi học, linh hoạt thay đổi kể cả về thời gian lẫn không gian nhằm tạo môi trường tối ưu nhất. Với việc chọn học gia sư ở bất kỳ đâu học viên muốn như quán cafe, nhà riêng, phòng học riêng,… các em sẽ có cảm giác được chủ động sắp xếp lịch trình học và chủ động liên lạc, kết nối với gia sư của mình.

2. Chương trình học được thiết kế riêng, phù hợp cho từng cấp độ

Tìm trung tâm gia sư tiếng Anh 2022 chất lượng ở đâu?

Ở các trung tâm gia sư dạy tại nhà, quý phụ huynh có thể thoải mái đề xuất và được lắng nghe những chương trình tư vấn thiết kế khóa học riêng cho con em của mình. So với những giáo trình áp dụng cho tất cả các học sinh thuộc một lớp của trung tâm ngoại ngữ đông người, một lộ trình vạch ra kỹ càng và cụ thể hóa hướng đi cần thiết để cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho học viên sẽ đi đúng trọng tâm và giúp các em mau chóng nâng cao trình độ hơn.

Gia sư sẽ dựa vào vốn kiến thức sẵn có, các khả năng nghe, đọc, hiểu, viết của từng đối tượng để thiết kế một lộ trình học tập cá nhân hóa cho các em, giúp học viên đi tiếp từ những kiến thức căn bản mà mình đã có mà không cần phải vất vả đuổi theo những chuỗi bài giảng quá sức.

3. Gia sư tiếng Anh 2022 theo sát và có thể giúp học viên đạt năng suất tối đa trong mỗi buổi học

Ở môi trường kèm cặp riêng tư 1-1, gia sư tại nhà sẽ là những giảng viên có đầy đủ kiến thức và chuyên môn ngoại ngữ theo sát học viên nhất, không bỏ lỡ bất kỳ điểm chưa rõ nào và luôn sẵn sàng giải đáp cho các em. Sự tập trung này là một điều hiếm hoi và gần như không thể đạt được khi cho học viên đi học ở trung tâm ngoại ngữ lớn với một lớp đông người.

Chọn gia sư tiếng Anh tại nhà sẽ cho cả hai không gian yên tĩnh để bám sát lộ trình học, đồng thời cũng nâng cao sự tập trung và giúp các em cải thiện năng suất học. Với thời gian tương ứng của mỗi buổi học tại nhà riêng, một gia sư trung bình sẽ đảm bảo học viên thực hiện hết tất cả các bài tập cần thiết mà vẫn hiểu và biết cách vận dụng kiến thức vừa học vào bài.

4. Tạo không gian thoải mái, dễ chịu, hỗ trợ học viên phát triển hết tiềm năng

Đối với gia sư tiếng Anh dạy tại nhà, việc hiểu biết để tạo ra một không khí thoải mái, vui vẻ trong quy mô lớp học nhỏ chỉ hai người là điều không thể thiếu. Rất nhiều trung tâm gia sư cam kết sẽ mang đến một môi trường cởi mở, giúp các em học tốt và phát huy tiềm năng riêng của mình nhiều nhất có thể.

gia sư tiếng anh 2022

Các em học viên sẽ được nhận phản hồi tức thì ngay sau khi hỏi, những câu trò chuyện thoải mái và cách giảng dạy khoa học, không thúc ép nộp bài. Việc tạo ra không khí vui vẻ này không chỉ giúp học viên thư giãn hơn, mà còn kích thích khả năng sáng tạo và ghi nhớ của các em, từ đó giúp cho việc học tiếng Anh được hiệu quả và đạt thành tích tốt đẹp.

5. Tiết kiệm chi phí so với dạy trung tâm

Một điều không thể bỏ qua nữa của dịch vụ gia sư dạy tại nhà là tiết kiệm chi phí so với học ở các trung tâm đắt đỏ. Những dịch vụ gia sư đều có mức học phí khuyến mãi dành cho các bậc phụ huynh khi đăng ký, ngoài ra còn thường xuyên đi kèm nhiều ưu đãi riêng và chính sách rõ ràng, tối ưu hóa trải nghiệm học tập 1-1 cho học viên.

Đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho những gia đình muốn tiết kiệm chi tiêu nhưng vẫn đảm bảo con em sẽ có được kỹ năng ngoại ngữ tốt, thành tích cao và năng lực vượt trội sau khi tốt nghiệp.

Với tất cả những ưu điểm được chia sẻ bên trên, phương pháp chọn gia sư tại nhà trở nên nổi bật hơn so với học tại trung tâm về mọi mặt và xứng đáng là xu thế sẽ lên ngôi trong những năm sắp tới. Times Edu tự hào rằng trung tâm chúng tôi có đủ tài nguyên và luôn áp dụng những phương pháp giáo dục tân tiến nhất để cải thiện năng lực của học viên, đồng thời mong muốn cho các em nâng cao khả năng tiếng Anh để thành công hơn trong tương lai.

Hy vọng với bài viết này, quý phụ huynh hoặc những ai có dự định trau dồi thêm về tiếng Anh sẽ có định hướng tìm dịch vụ gia sư tại nhà tốt nhất và phù hợp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ hết mình cho bậc phụ huynh.

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *