TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Concordia 2022

gia sư tiếng Anh trường Concordia

Gia sư tiếng Anh trường Concordia đang thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều bậc phụ huynh bởi những hiệu quả ưu việt mà hình thức học này mang lại. Vậy làm thế nào để con học tốt gia sư tiếng Anh trường Concordia, làm sao để lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Concordia phù hợp với con?

Chương trình học tiếng Anh trường Concordia

Được thành lập từ năm 2011, Concordia hiện là ngôi trường duy nhất có 100% vốn đầu tư Mỹ tại Hà Nội với chương trình học theo đúng tiêu chuẩn Hoa Kỳ và được xếp vào top những trường quốc tế có thành tích cao tại Hà Nội.

1. Đối với cấp Tiểu học

Giáo dục ở Concordia bắt đầu mạnh mẽ ngay từ những cấp Tiểu học. Các lớp Tiểu học của Concordia sử dụng chương trình đọc và viết được phát triển bởi trường đại học Columbia tại New York và chương trình Toán học thưởng thức được phát triển bởi trường đại học Chicago.

Chương trình Đọc – Việt được điều chỉnh phù hợp với mỗi học sinh nhằm đảm bảo các em luôn theo kịp được chương trình. Dựa trên nguyên tắc tất cả toán học có liên quan đến nhau, Toán học hàng ngày kết hợp chặt chẽ các khái niệm cơ bản của toán nâng cao, từng bước vào chương trình giảng dạy hàng ngày, đồng thời củng cố các khái niệm cơ bản như bảng cửu chương.

gia sư tiếng Anh trường Concordia

Chương trình giảng dạy này được kết nối với triết lý học thuật cốt lõi của Concordia, ở tất cả các cấp độ: để khuyến khích học sinh đi sâu vào một môn học và để hiểu rằng các em hoàn toàn có khả năng trở thành chuyên gia trong một môn học.

2. Đối với cấp Trung học cơ sở

Xây dựng chương trình dựa trên các chương trình đã học ở cấp Tiểu học, cấp Trung học cơ sở ở Concordia mang tới một loạt các khoá học được thiết kế nghiêm ngặt nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho cấp học Trung học phổ thông.

Chương trình Trung học cơ sở được thiết kế để học sinh dành nhiều thời gian nhất trong các khóa học chính mỗi ngày. Học sinh cũng có thời gian mỗi ngày để gặp giáo viên của mình để được trợ giúp thêm hoặc gặp các cố vấn học đường để giúp phát triển xã hội và tình cảm của mình.

Các khóa học chính ở trường trung học cơ sở bao gồm Toán, Ngữ Văn, Nghiên cứu Xã hội, Khoa học và Ngôn ngữ Hiện đại (EAL, Quan Thoại, Tây Ban Nha hoặc Việt Nam). Học sinh tham gia giáo dục thể chất, một khóa học âm nhạc và một khóa học nghệ thuật mỗi năm. Chương trình toán học xếp học sinh vào các khóa học phù hợp nhất với mức độ thành tích.

3. Đối với cấp Trung học phổ thông

Trường Concordia cấp Trung học phổ thông cung cấp một chương trình học nghiêm ngặt được tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích cá nhân của học sinh, áp dụng chương trình giảng dạy kiểu Mỹ.

Thông qua việc cung cấp các khóa học Chuyên sâu về Xếp lớp Nâng cao (AP) và Tín chỉ kép phục vụ cho nhu cầu cá nhân, nhà trường thúc đẩy mỗi học sinh tích cực tham gia vào việc học của mình. Chương trình AP của Hoa Kỳ cung cấp các chương trình giảng dạy và kỳ thi cấp đại học để lấy tín chỉ đại học, và chương trình này được các trường đại học trên thế giới công nhận rộng rãi.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Tầm quan trọng của tiếng Anh khi học tại trường Concordia

Khi theo học chương trình Quốc tế tại các trường, tiếng Anh là thứ đầu tiên các bậc phụ huynh cần trang bị cho con.

1. Giúp con theo kịp chương trình học trên lớp

Đối với các chương trình học Quốc tế dù ở Việt Nam hay nước ngoài cũng bắt buộc phải có khả năng tiếng Anh tốt để xử lý thông tin trong các buổi học.

gia sư tiếng Anh trường Concordia

Ngay từ các môn học đầu tiên trong chương trình học, học sinh đã phải tiếp xúc với khối lượng lớn các kiến thức được dạy bằng tiếng Anh. Vì vậy việc thành thạo ngôn ngữ này giúp học sinh tránh những lúng túng không đáng có, giúp cho giờ học được tối ưu lượng kiến thức và việc tiếp thu trở nên dễ dàng hơn.

2. Tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa khác ở trường

Trường quốc tế là một môi trường năng động, hướng học sinh đến sự phát triển toàn diện, chính vì vậy, ngoài các môn học trên lớp, nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống cần thiết cho học sinh.

Chính vì vậy, khi các bạn được trang bị nền tảng tiếng Anh tốt, các bạn sẽ tự tin khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm được tổ chức tại trường.

3. Dễ dàng đọc các tài liệu nước ngoài

Việc tự học là điều quan trọng đối với mỗi học sinh trường quốc tế. Việc có kiến thức tiếng Anh tốt sẽ giúp các bạn học sinh dễ dàng đọc những tài liệu hay, thu thập những thông tin bổ ích trên thế giới mà không gặp những trở ngại về mặt ngôn ngữ. Từ đó mở rộng vốn hiểu biết cho học sinh.

Lợi ích khi cho con học gia sư tiếng Anh trường Concordia

Gia sư tiếng Anh trường Concordia là hình thức học được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại.

1. Cung cấp nền tảng tiếng Anh cho con từ sớm

Việc cho trẻ học tiếng Anh từ sớm sẽ tạo một lợi thế lớn cho trẻ. Khi học gia sư tiếng Anh trường Concordia, đội ngũ gia sư sẽ có những phương pháp dạy phù hợp, cách truyền đạt thông tin thú vị, khoa học phù hợp với từng đối tượng học sinh.

gia sư tiếng Anh trường Concordia

Hơn nữa, việc học gia sư tiếng Anh trường Concordia 1-1, gia sư sẽ dành trọn thời gian để hỗ trợ kịp thời giải đáp những thắc mắc mà học sinh gặp phải. Như vậy giúp cho trình độ tiếng Anh của con được nâng cao nhanh chóng.

2. Có người giao tiếp tiếng Anh cùng

Muốn học tốt cũng như sử dụng thành thạo tiếng Anh thì cần phải có thời gian giao tiếp và trò chuyện nhiều hơn. Thế nhưng để tìm được một người có nhiều thời gian và sẵn sàng để giúp đỡ con bạn không phải là chuyện dễ dàng.

Khi học cùng gia sư tiếng Anh trường Concordia, ngoài thời gian học ngữ pháp và những kiến thức phục vụ cho thi cử một cách khô khan, gia sư tiếng Anh trường Concordia sẽ đưa ra các chủ đề khác nhau và cùng con thảo luận xoay quanh nó. Lúc này, gia sư tiếng Anh trường Concordia sẽ trò chuyện và giúp điều chỉnh những kiến thức cơ bản trong tiếng Anh để con có khả năng giao tiếp tự nhiên nhất.

3. Tiết kiệm được thời gian di chuyển

Việc học gia sư tiếng Anh trường Concordia sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được thời gian đưa đón con đi học. Do đó phụ huynh sẽ có nhiều thời gian dành cho việc khác như: chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình hay lau dọn nhà cửa,…

Đồng thời, khi học cùng gia sư tiếng Anh trường Concordia, phụ huynh sẽ không gặp phải chuyện tắc đường, không bị bụi bẩn ngoài trời nên giúp các bạn học sinh thoải mái, không bị căng thẳng, giảm stress và khi đó khả năng tiếp thu bài sẽ tốt hơn.

Lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Concordia tại Times Edu

Times Edu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia sư tiếng Anh trường Concordia chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả học tập tốt cho các bạn nhỏ.

1. Gia sư tại Times Edu đều được tiêm đầy đủ vacxin Covid-19
gia sư tiếng Anh trường Concordia

Để đảm bảo an toàn cho học sinh và cả gia đình phụ huynh trong quá trình giảng dạy, toàn bộ đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Concordia đều được tiêm vacxin một cách đầy đủ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gia sư tiếng Anh trường Concordia đến nhà giảng dạy.

2. Đội ngũ gia sư có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Concordia tại Times Edu đều có đầy đủ các chứng chỉ chuyên môn đáp ứng tốt nhất về kiến thức giảng dạy.

Bên cạnh đó, gia sư tiếng Anh trường Concordia đã có rất nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thấu hiểu được tâm lý của học sinh cũng như chương trình học tiếng Anh của trường, từ đó sẽ có định hướng lộ trình học, phương pháp học phù hợp nhất giúp các bạn học sinh có sự đột phá về điểm số trên lớp.

3. Mô hình 2 kèm 1 mang lại hiệu quả cao

Bên cạnh việc các gia sư tiếng Anh trường Concordia đồng hành cùng học sinh trong quá trình học, tại Times Edu còn có đội ngũ quản lý lớp học sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học sinh bất kỳ lúc nào, đảm bảo rằng các bạn luôn được quan tâm và theo dõi sát nhất trong quá trình học tập.

4. Quy trình tuyển sinh chặt chẽ

Đến với gia sư tiếng Anh trường Concordia, các bạn học sinh sẽ trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo xây dựng được lộ trình học và phương pháp học phù hợp với trình độ cũng như mục tiêu học tập của học sinh: Quy trình tuyển sinh Times Edu

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em mình cho đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Concordia tại Times Edu.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Concordia cho con, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *