TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học 2022

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học

Các trường học ngày càng chú trọng hơn đến việc giúp các bạn học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là các trường quốc tế. Chính vì vậy, để con có thể đáp ứng tốt nhất việc học trên trường, các bậc phụ huynh đã ưu tiên lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học. Vậy làm thế nào để chọn được gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS phù hợp với con?

Chương trình tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học

Chương trình Trung học tại trường Quốc tế Anh BIS được chia theo ba giai đoạn tương tự với giáo trình quốc gia của Anh Quốc, bao gồm:

  • Khối Key Stage 3: Lớp 7, 8 & 9 (tương đương với Lớp 6 – 8 theo chương trình Việt Nam)
  • Khối Key Stage 4: Lớp 10 & 11 (tương đương với Lớp 9 – 10 theo chương trình Việt Nam)
  • Khối Key Stage 5: Lớp 12 & 13 (tương đương với Lớp 11 – 12 theo chương trình Việt Nam)

Chương trình học và giảng dạy ở khối Key Stage 3 tại trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội là ba năm đầu tiên của khối trung học. Tất cả các môn học đều được giảng dạy bởi các giáo viên bộ môn với cách tiếp cận đòi hỏi học sinh cần phát triển kỹ năng phân tích vấn đề. Học sinh được khuyến khích tự do phát triển khả năng sắp xếp và tự chủ trong việc quản lý học tập của bản thân.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học

“Học cách học” và phát triển các kỹ năng học tập là những trọng điểm trong 3 năm học của Khối này, đặt nền móng cho các em sẵn sàng cho các bậc học tiếp theo. Văn Học, Toán học và Khoa học là các môn học chính.

Bên cạnh đó Địa lý, Lịch sử, Nghệ thuật và Thiết kế, Công nghệ thông tin (ICT), Giáo dục thể chất, m nhạc và Nhạc kịch cũng là các môn học bắt buộc. Môn Tiếng Việt được chia làm ba trình độ khác nhau tùy thuộc vào khả năng của mỗi em.

Ngoài ra, các em còn được học theo chương trình Giáo dục Cá nhân, Xã hội và Sức khỏe thể chất (Personal, Social and Health Education – PSHE).

Ở khối Key Stage 4, các em học sinh theo học Chương trình Trung học quốc tế (IGCSE) và tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ vào cuối năm lớp 11. Toàn bộ kì thi được giám sát và chấm điểm bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CIE). Kỳ thi đầy thử thách mang tầm cỡ quốc tế này được thiết kế nhằm đánh giá khả năng toàn diện của từng em học sinh.

Nhằm đảm bảo các em học sinh được chuẩn bị tốt nhất cho bậc học tiếp theo, trường đưa ra một chương trình học bao quát và cân bằng với sự đa dạng về môn học cho các em lựa chọn, gồm có Văn học, Toán học, Khoa học, ICT, Lịch sử, Địa lý, Kinh tế học, Nghệ thuật và Thiết kế, m nhạc, Nhạc kịch và Giáo dục thể chất.

Chương trình Giáo dục Cá nhân, Xã hội và Sức khỏe thể chất (Personal, Social and Health Education – PSHE) cũng tiếp tục được giảng dạy song song.

Khối Key Stage 5, vào tháng 8/2016, trường đưa chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP) vào giảng dạy chính thức. Vượt qua kì thi này là chiếc chìa khóa quan trọng, đảm bảo cho các em học sinh được trang bị nền tảng vững chắc cả về kiến thức lẫn kỹ năng để sẵn sàng cho môi trường học tập đầy cạnh tranh ở các trường đại học trên khắp thế giới.

Tại sao cần cho con học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học?

Học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học mang đến rất nhiều lợi thế cho các bạn học sinh.

1. Học tốt chương trình trên lớp

Học trong một môi trường sử dụng nhiều tiếng Anh như vậy mà trình độ tiếng Anh của học sinh kém sẽ rất khó theo được chương trình trên lớp. Khi học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học, các bạn học sinh sẽ được gia sư ôn luyện, củng cố kiến thức trên lớp đồng thời dạy thêm các kiến thức nâng cao.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học 2022

2. Có nền tảng tiếng Anh vững chắc

Trường Quốc tế Anh BIS hướng học sinh trở thành những công dân hội nhập, chính vì vậy trường áp dụng chương trình học quốc tế vào giảng dạy để học sinh có cơ hội tiếp cận với những tinh hoa nhân loại từ sớm.

Để con có thể theo học lên cao, sử dụng tài liệu và hội nhập dễ dàng thì cần có nền tảng tiếng Anh vững chắc. Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học sẽ giúp học sinh trang bị kiến thức tiếng Anh để khi học lên các cấp cao hơn, con không bị “mất gốc”.

3. Tự tin vượt qua các kỳ thi quốc tế

Một môi trường với các chương trình học quốc tế chắc chắn con sẽ cần phải tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực. Chính vì vậy, học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học, con sẽ được hỗ trợ, đồng hành, được dạy những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để dễ dàng vượt qua và đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học cho con như thế nào?

Để có thể đồng hành và hỗ trợ các con tốt nhất trong quá trình học tập, phụ huynh cần lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học phù hợp với con.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học 2022

  • Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học phải hiểu rõ chương trình học trên trường của con để giảng dạy và ôn luyện kiến thức chuẩn nhất.
  • Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học phải có trình độ chuyên môn với các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC,…
  • Gia sư cần thành thạo cả 4 kỹ năng đặc biệt phải phát âm chuẩn, bởi phát âm còn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giao tiếp cũng như khả năng nghe của học sinh
  • Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học có tác phong chuyên nghiệp, kiên trì, thấu hiểu được tâm lý của từng độ tuổi để có cách khơi dậy sự hứng thú học tiếng Anh của học sinh.
  • Gia sư có khả năng đánh giá chính xác năng lực hiện tại và đưa ra lộ trình học phù hợp với trình độ của học sinh.

Đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn được gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học phù hợp với con, đảm bảo mang đến hiệu quả học tập cao trong cả quá trình học.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học tại Times Edu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, chất lượng làm nên thương hiệu uy tín, Times Edu đang trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hiện nay khi tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học cho con.

1. Đội ngũ gia sư có đầy đủ các chứng chỉ quốc tế

Đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS chuyên nghiệp, đầy đủ bằng cấp chuẩn Quốc tế, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại các trường Quốc tế.

Toàn bộ đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại Times Edu đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên, TOEFL> 100, TOEIC > 900. Các giáo viên phải trải qua các bài kiểm tra về khả năng diễn đạt, giảng dạy, kỹ năng sư phạm nhằm đảm bảo truyền tải được hết kiến thức cho học viên.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Trung học 2022

2. Thường xuyên trao đổi tình hình với phụ huynh

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS tại Times Edu luôn tận tình với công việc, thường xuyên trao đổi tình hình học tập cũng như các vấn đề có liên quan đến học sinh sau mỗi buổi học. Phân tích những điểm mạnh và những điểm yếu của học sinh, đề xuất những phương án cải thiện, kết hợp cùng phụ huynh để đảm bảo kết quả học tập cao nhất cho các bạn.

3. Có cam kết chất lượng

Times Edu sẵn sàng cam kết chất lượng đầu ra đạt hiệu quả 300% chỉ sau 36 buổi học. Đồng thời cam kết cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp của các bạn học sinh, giúp các bạn có được nền tảng kiến thức tiếng Anh tốt nhất để tham gia tốt các tiết học và các hoạt động tiếng Anh trên trường.

4. Miễn phí tài liệu và giáo trình

Toàn bộ tài liệu và giáo trình trong suốt quá trình học đều được Times Edu chuẩn bị đầy đủ mà các bậc phụ huynh không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Hãy đầu tư cho con ngay hôm nay để chuẩn bị tốt nhất hành trang kiến thức cho con. Đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS tại Times Edu sẵn sàng đồng hành cùng các bậc phụ huynh và học sinh trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS cho con đang học khối Trung học, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *