TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Những khung giờ vàng để học tiếng Anh hiệu quả nhất 2022

khung giờ vàng để học tiếng Anh

Khung giờ vàng để học tiếng Anh giúp cho việc học của các bạn thêm hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khung giờ vàng để học tiếng Anh là điều không phải ai cũng biết hoặc đã từng nghe nhưng không biết phải xác định khung giờ như thế nào. Hiểu được điều đó cùng với mong muốn giúp các bạn học sinh có thể chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng hơn, Times Edu sẽ bật mí những khung giờ vàng để học tiếng Anh hiệu quả nhất.

Vì sao nên lựa chọn khung giờ vàng để học tiếng Anh?

Cũng giống như các môn khác, tiếng Anh cũng cần phải có thời điểm thích hợp để học. Vì sao nên lựa chọn khung giờ vàng để học tiếng Anh.

  • Đó là thời điểm tỉnh táo nhất, đầu óc thoải mái nhất để tiếp thu kiến thức
  • Giúp các bạn dễ hiểu bài hơn
  • Giúp bạn hứng thú với việc học
  • Tạo lập cho bạn một thói quen học tập mỗi ngày

Những khung giờ vàng để học tiếng Anh hiệu quả

Để trình độ tiếng Anh được nâng cao một cách tốt nhất, bạn cần rèn luyện cả 4 kỹ năng tiếng Anh mỗi ngày. Và mỗi khung giờ vàng để học tiếng Anh sẽ phù hợp để bạn rèn luyện một kỹ năng khác nhau:

5h-7h: Thời điểm vàng cho việc học từ vựng

khung giờ vàng để học tiếng Anh

Các chuyên gia nghiên cứu cho biết, 5h-7h sáng chính là khung giờ vàng để học tiếng Anh tốt nhất. Sau một giấc ngủ sâu, buổi sáng thức dậy là lúc tinh thần sảng khoái và tỉnh táo nhất để sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới. Đây cũng là thời điểm có không gian yên tĩnh, việc học của bạn sẽ ít bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài nên độ tập trung sẽ cao hơn.

Vào thời điểm này, bạn có thể học tất cả các kỹ năng ngoại ngữ nhưng hiệu quả nhất vẫn là học từ mới. Có không ít bạn thường gặp khó khăn trong việc học từ mới, cứ học trước quên sau, có thể nguyên nhân do áp dụng sai phương pháp hoặc sai thời điểm. Bởi không phải ai cũng phù hợp học từ vựng vào buổi tối trước khi ngủ, lúc này cơ thể đã khá mệt mỏi sau một ngày dài, từ vừng sẽ khó có thể đi vào tiềm thức.

Hơn nữa, khi học từ vựng vào buổi sáng sau khi thức dậy, dù việc tiếp thu có dễ dàng hơn bạn cũng không nên học quá nhiều cùng một lúc, chỉ cần học từ 15 – 20 từ là tốt nhất, để có thể học kỹ và nhớ lâu. Bên cạnh đó, khi học mỗi từ mới, hãy đặt nó trong một ngữ cảnh cụ thể, như vậy sẽ giúp bạn nhớ từ vựng tốt hơn.

Sau đó lặp lại nhiều lần việc đọc, viết, ghép từ vựng đó thường xuyên vào các tình huống hàng ngày. Hãy áp dụng cách học đó kết hợp với khung giờ học hợp lý chắn vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Con không thích học tiếng Anh thì nên làm gì?

12h-13h: Khung thời gian phù hợp để luyện nghe

Tận dụng thời gian nghỉ trưa để luyện nghe tiếng Anh sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Đây được xem là khung giờ vàng để học tiếng Anh, nhất là với kỹ năng nghe. Đặc biệt đối với người đi làm bận rộn, lại càng trân quý thời gian này cho việc học tiếng Anh. Chỉ với 1 tiếng cắm tai nghe vào máy tính hay điện thoại, bạn có thể vừa dùng bữa trưa, vừa có thể học nghe tiếng Anh.

khung giờ vàng để học tiếng Anh

Lưu ý trong quá trình luyện nghe bạn không nhất thiết phải tập trung quá vào nội dung của đoạn hội thoại, hay hiểu hoàn toàn họ nói gì. Mà điều bạn cần chú ý là ngữ điệu, cách nhấn nhá, trọng âm để có thể bắt chước lại giống như những gì đang nghe.

Mặc dù đây là khung giờ vàng để học tiếng Anh, để luyện nghe hiệu quả nhưng bạn không nên chiếm đoạt toàn bộ thời gian nghỉ trưa của mình vì cơ thể của bạn cần nghỉ ngơi ít nhất 15 phút để lấy lại tinh thần để làm việc buổi chiều. Hãy biết tận dụng thời gian này hợp lý, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Xem thêm: Chứng chỉ Cambridge là gì? Tại sao phụ huynh nên chọn cho con theo học? 

Sau 20 giờ: Tập trung luyện các kỹ năng còn lại

Bạn đã học từ vựng vào buổi sáng, luyện nghe vào buổi trưa vậy các kỹ năng đọc viết thì nên xác định thời gian học tiếng Anh vào lúc nào? Bộ óc của bạn tư duy và hoạt động cực kỳ hiệu quả vào buổi tối, đương nhiên đây là thời gian học ngoại ngữ tốt nhất để bạn học ngữ pháp, học viết, học đọc.

Những kỹ năng này cần nhiều thời gian để học hơn từ vựng hay nghe có thể khoảng thời gian 3 tiếng buổi tối rất hợp lý. Đương nhiên, bạn chẳng thể tập trung học nếu bạn chưa ăn tối, chưa bố trí xong các công việc cá nhân. Hãy cam kết bạn ngồi vào bàn sau khi đã xong bữa tối, đã xử lý xong những công việc quan trọng khác. Hãy tận dụng khung giờ vàng để học tiếng Anh hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẻ mang tính chất tham khảo về khung giờ vàng để học tiếng Anh sẽ giúp các bạn tìm được khung giờ vàng để học tiếng Anh phù hợp với chính bản thân mình, giúp cho việc học của các bạn đạt hiệu quả học tập cao nhất.

Hình thức học gia sư tiếng Anh tại Times Edu

Nhiều bạn khả năng tự học không cao, bạn đang chuẩn bị bước vào các kỳ thi quan trọng hay giai đoạn chuyển cấp, bạn học kém tiếng Anh muốn được nâng cao trình độ thì học gia sư tiếng Anh là một lựa chọn hợp lý. Và Times Edu chính là địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

Vậy khi học gia sư tiếng Anh tại Times Edu, bạn được gì?

khung giờ vàng để học tiếng Anh

Được học cùng đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn cao

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao về cả kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu giảng dạy. Toàn bộ đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu đều có đầy đủ chứng chỉ chuyên môn quốc tế như: IELTS, TOEIC,…

Không chỉ vậy, đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho đa dạng đối tượng người học nên thấu hiểu được những đặc thù trong công việc, trong việc học để có sự hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Gia sư tiếng Anh online giải pháp tốt nhất cho con vào thời điểm này

Linh hoạt hình thức học

Các bạn có thể chủ động lựa chọn hình thức học, có thể học online trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và học offline khi mọi hoạt động đã trở về trạng thái bình thường mới. Việc linh hoạt hình thức học on-off sẽ giúp các bạn chủ động được việc học ở trường, hủ động được công việc, đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện nhất để việc học đạt hiệu quả cao.

Gia sư 1-1 kèm sát từng học viên

Times Edu chú trọng đến chất lượng giảng dạy, mỗi học viên tại Times Edu luôn được kèm sát trong từng buổi học để nhanh chóng nắm bắt tình hình, giải đáp những thắc mắc mà các bạn gặp phải, hỗ trợ các bạn tối đa giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu học tập đã đặt ra.

Được kiểm tra đầu vào cẩn thận

Đến với Times Edu, các bạn sẽ được trải qua quá trình kiểm tra đầu vào chặt chẽ để đánh giá đúng năng lực hiện tại của các bạn. Sau đó chính chuyên gia tại Times Edu sẽ lên lộ trình học tập phù hợp với trình độ, lên các phương pháp giảng dạy phù hợp cho học sinh. Từ đó gia sư tiếng Anh cùng các bạn sẽ bám sát theo lộ trình đó nhằm đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất.

Đây chính là sự khác biệt tại Times Edu, tránh tình trạng học sinh quá chán vì lộ trình học dễ hơn so với trình độ, hoặc cảm thấy áp lực, khó hiểu vì lộ trình học quá khó.

Được học thử miễn phí

Các bạn sẽ được học thử cùng với gia sư tiếng Anh tại Times Edu trước khi đăng ký học chính thức. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được Times Edu giải đáp một cách chi tiết nhất.

Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi cùng Times Edu chinh phục và bứt phá khả năng tiếng Anh.

Các bạn có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *