TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm – Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm?

Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh tại Hà Nội?

Và bạn đang tìm gia sư tiếng Anh uy tín, chất lượng cao?

Bạn chưa biết phải bắt đầu học tiếng Anh từ đâu hoặc không biết trình độ của mình đang ở mức nào?

Bạn chưa biết cách tự học tiếng Anh hoặc do công việc bận rộn chưa có thời gian học?  Vậy thì làm thế nào để có thể vừa đi làm vừa học tiếng Anh hiệu quả?

Nếu bạn vẫn băn khoăn đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên và chưa biết lựa chọn địa điểm nào thì Công ty gia sư tiếng Anh Times Edu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Các khoá học tiếng Anh cho người đi làm 1 kèm 1 ngay tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại, linh động trong giờ học, giáo viên bản ngữ chuyên môn cao đảm bảo trình độ nghe – nói – đọc – viết của bạn sẽ cải thiện trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi đã giúp hàng trăm học viên là người đi làm thành công trong việc học tiếng Anh như thế nào?

Học gia sư tiếng Anh cho người đi làm, nên hay không? Lựa chọn ở đâu uy tín? Hãy cùng Times Edu đi sâu phân tích qua bài viết dưới đây để tìm cùng tìm đáp án nhé. Biết đâu, chúng tôi lại có giải pháp dành cho bạn!

Xem thêm: Mất bao nhiêu thời gian để nói được tiếng Anh khi bạn đang mất gốc

Học gia sư tiếng Anh cho người đi làm là như thế nào?

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Trước đây cụm từ “gia sư tiếng anh tại nhà” thường chỉ nói đến các môn Toán, Lý, Hoá. Nhưng trong thời buổi Việt Nam đã và đang mở rộng giao thương với các nước trên thế giới, các công ty nước ngoài ồ ạt đầu tư vào thị trường nhân lực Việt Nam đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm có mức thu nhập tốt hơn, và theo sau những lợi ích đó chính là yêu cầu về kỹ năng tiếng Anh.

Ngày nay Tiếng Anh đã là môn học bắt buộc trong trường học, từ các cấp 1,2,3 cho đến Đại học, Cao đẳng đều có những môn học bằng Tiếng Anh. Nhưng có một điều đáng buồn là sự đầu tư của các nhà trường cho môn Tiếng Anh chưa thực sự mạnh mẽ dẫn đến việc học sinh, sinh viên ra trường với vốn tiếng Anh nghèo nàn, đánh mất đi cơ hội thăng tiến của bản thân.

Lúc này đây, học gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà là phương pháp tuyệt vời nhất giúp bạn cải thiện các kỹ năng, ghi dấu ấn cho đối tác, đồng nghiệp và hơn hết là bạn có thể có được mức lương cao hơn cùng công việc tốt hơn.

Xem thêm: Những khó khăn của người lớn khi học tiếng Anh giao tiếp

Học tiếng Anh với người đi làm quan trọng như thế nào?

Trong vài thập kỷ gần đây, kinh tế Việt Nam luôn đạt ngưỡng tăng trưởng năm từ 6-7%. Một phần không nhỏ trong GDP đến từ nguồn thu của các doanh nghiệp nước ngoài hay có vốn đầu tư nước ngoài. Sống trong thời đại hội nhập, chúng ta buộc phải chuyển mình để thích nghi với xã hội. 

Nếu như trước kia, những công việc đáng mơ ước thường tập trung tại cơ quan nhà nước hay các tập đoàn trong nước thì ngày nay, đơn vị “dành ngôi vua” trong cuộc đua hút nhân tài lại thuộc về các tập đoàn nước ngoài. Tiếng Anh từ ít được chú trọng nay đã trở thành tiêu chuẩn đầu vào bắt buộc ở hầu hết các đơn vị lớn nhỏ. Ước tính, trên 70% các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay yêu cầu trình độ tiếng Anh cơ bản (TOEIC từ 450), 5% trong số đó yêu cầu trình độ từ khá trở lên cho 4 kỹ năng (IELTS từ 5.0). 

Nhiều điều tra xã hội cho thấy, với cùng một vị trí công việc, người đảm nhận vị trí khi sở hữu tiếng Anh tốt luôn có mức thu nhập cao hơn 20-30%. Không chỉ vậy, nhân viên có ngoại ngữ tốt cũng mang lại nhiều lợi thế hơn trong quá trình làm việc. Họ có thể giao tiếp với đối tác, tham gia nghiên cứu, học tập chương trình nước ngoài, tham gia hội họp, điều chuyển công tác, tăng cơ hội thăng tiến,…

Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh song thực tế không phải đối tượng công sở nào cũng sẵn có khả năng ngoại ngữ. Đặc biệt như những thế hệ sinh năm 1985 trở về trước, họ rất ít có môi trường được tiếp xúc tiếng Anh. Đến nay, khi đã ở tuổi chín nghề nghiệp, nhiều người mới bắt đầu quan tâm tới việc nâng cấp ngoại ngữ.

Xem thêm: Chia sẻ những bí quyết để phát âm tiếng Anh chuẩn

đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Tại sao nên chọn gia sư Anh ngữ cho người đi làm?

Xuất phát từ chính tầm quan trọng của tiếng Anh, cùng quỹ thời gian hạn hẹp của dân công sở, tìm gia sư cho người đi làm ngày càng trở nên cần thiết. Là dân văn phòng, hay chí ít bắt đầu tự lập và có công việc riêng, bạn đã có rất nhiều mối bận tâm và phải dành nhiều thời gian giải quyết chúng. Việc di chuyển đến trung tâm cùng với lịch học cứng nhắc không chỉ gây hạn hẹp thêm quỹ thời gian mà còn cản trở sự tự do của bạn. 

Hơn thế nữa việc học tiếng Anh với người đi làm cũng có những rào cản nhất định về tâm lý. Khiến bạn nảy sinh cảm giác tự ti với bạn bè không cùng trang lứa. Đối mặt với những bất cập này, ​​gia sư dạy kèm môn tiếng anh cho người đi làm trở thành giải pháp khắc phục tuyệt vời cho bạn. Khi có gia sư kèm cặp, bạn sẽ có được sự linh động, tập trung, hơn thế còn được tận tình theo sát. Những “lỗ hổng” kiến thức từ đó nhanh chóng được lấp đầy, giúp bạn tiến nhanh tới mục tiêu.

Xem thêm: Tại sao người đi làm nên học gia sư tiếng Anh

Ưu điểm của việc học gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Nhiều người đi làm, người lớn đã hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh nhưng lại kẹt công việc gia đình, con cái, làm thêm… đã dẫn tới khó khăn trong việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Đừng lo lắng, học gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 cho người đi làm  giải quyết được tất cả vấn đề trên. Học gia sư tiếng Anh tại nhà sẽ giúp bạn:

Thời gian học tập linh hoạt: Việc học gia sư dạy kèm sẽ giúp bạn tự do lựa chọn thời gian học, không bị gò bó thời gian như học ở trung tâm gia sư tiếng Anh, thích học lúc nào thì học lúc đó.

Tiết kiệm thời gian đi lại: thay vì phải dành thời gian di chuyển đi và về khi học ở trung tâm thì giờ đây bạn có thể dùng thời gian này để thư giản, xem phim, nghe nhạc, luyện tập kỹ năng và chờ gia sư tiếng Anh đến ngay tại nhà để dạy.

Tạo sự tự tin: Times Edu hiểu rằng với các học viên là người lớn tuổi, người đi làm sẽ có những ngại ngùng, tự ti về kỹ năng tiếng Anh đối với các bạn học sinh các cấp khi học ở trung tâm, nơi đông người. Học gia sư dạy kèm tiếng Anh 1 kèm 1 khắc phục được vấn đề đó, chỉ có bạn và gia sư giúp bạn tự tin, thoãi mái trong quá trình nghe – nói – đọc – viết.

Lợi ích của việc học gia sư tiếng Anh ngay tại nhà rất nhiều, trên đây chỉ là một vài ưu điểm để giúp bạn có thêm động lực, lý do để tìm gia sư tiếng Anh ngay tại nhà.

Xem thêm:

Nên học tiếng Anh thế nào trước khi đi định cư Anh Mỹ Úc Châu Âu

Các mẫu câu tiếng Anh chắc chắn sẽ gặp phải trong đàm phán thương thảo với đối tác nước ngoài

Làm thế nào để lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm, tuy nhiên để tìm được một gia sư có trình độ, có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm thì không phải là điều dễ dàng. Khi lựa chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh cho người đi làm bạn cần lưu ý những điều sau:

Trình độ chuyên môn của gia sư: Bạn cần cung cấp cho trung tâm gia sư ngành nghề của bạn để trung tâm có thể lựa chọn gia sư phù hợp. Vì sao? Vì mỗi ngành nghề, công việc sẽ có những từ vựng chuyên ngành riêng, các ký hiệu riêng. Việc học với gia sư tiếng Anh có trình độ chuyên ngành cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian học, học đúng trọng tâm và học chính xác có thể áp dụng vào thực tế ngay lần đầu.

Kỹ năng giao tiếp với học viên: Học gia sư tiếng Anh tại nhà là học 1 : 1 thông qua trò chuyện, trao đổi để bạn tạo được thói quen giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác, cấp trên. Chính vì vậy gia sư tiếng Anh phải luôn luôn giao tiếp với học viên, gợi mở câu chuyện, truyền cảm hứng để từ đó học viên hình thành thói quen, không bị “cứng” khi phải giao tiếp.

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Công ty gia sư tiếng Anh cho người đi làm Times Edu

Vì sao bạn nên chọn gia sư tiếng Anh Times Edu

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm dịch vụ gia sư tiếng anh cho người đi làm uy tín thì hãy để Times Edu giúp bạn. Là cầu nối gia sư với hơn 200 giảng viên, đến nay, Times Edu đã tổ chức thành công hàng chục ngàn buổi học, đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn học viên. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, bạn cần tiếng Anh giao tiếp để thuận tiện cho trao đổi, bạn cần chứng chỉ IELTS để điều chuyển công tác tại các Quốc gia khác trên thế giới, hay chỉ đơn giản là cần trang bị thêm kỹ năng mềm, Times Edu đều có giải pháp đáp ứng trọn vẹn. 

Tại sao nên chọn Times Edu, bởi hơn cả một gia sư tiếng anh cho người đi làm, chúng tôi sở hữu đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn (sở hữu chứng chỉ TOEIC từ 900, IELTS từ  7.0, TOEFL từ 95 điểm). Trong đó phần nhiều là du học sinh Châu Âu, từng làm việc tại các tổ chức nước ngoài. Ngoài việc giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh, gia sư Times Edu còn có thể mang lại cho bạn rất nhiều lời khuyên, cách thức sử dụng tiếng Anh để nâng cao giá trị bản thân mình. Tiếp nữa, Times Edu luôn đặt mình vào vị trí của học viên, thấu hiểu những khó khăn của họ. Từ đó, giải pháp giảng dạy của chúng tôi cũng luôn được cải tiến theo hướng chất lượng, lại dễ dàng áp dụng trong thực tế. Tiếng Anh của bạn sẽ được tiến bộ nhanh chóng nhờ việc làm chủ các kỹ năng:

  • Phát âm tiếng Anh
  • Giao tiếp trong thực tế 
  • Ngữ pháp
  • Từ vựng
  • Đọc và viết (theo yêu cầu)

Times Edu là Công ty gia sư tiếng Anh với đội ngũ gia sư tiếng Anh cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh từ học sinh các cấp cho đến người đi làm. Tất cả giảng viên tại Times Edu đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL> 95, TOEIC > 900.

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Tiêu chuẩn giáo viên giảng dạy tại Times Edu

Trình độ gia sư đang giảng dạy tại Times Edu:

  • Phải có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh từ 3 – 10 năm.
  • Phải có trình độ IELTS >7.0, TOEIC >920
  • Phải tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.
  • Phải có CV, bằng cấp đều được kiểm tra rõ ràng.

Times Edu cam kết:

  • 80% đội ngũ giáo viên dạy kèm tại Times Edu đều có thời gian học tập tiếng Anh tại nước ngoài và kĩ năng phát âm tiếng Anh chuẩn.
  • 100% giáo viên đều trải qua vòng hồ sơ, làm bài test tiếng Anh, kỹ năng sư phạm, phỏng vấn trực tiếp trước khi làm việc tại trung tâm.

Xem thêm:  Tiêu chuẩn Gia sư/ Giáo viên Times Edu

Khi đến với gia sư Anh ngữ Times Edu, bạn sẽ được:

  • Học chương trình tiếng Anh theo yêu cầu, theo ngành nghề
  • Học với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn cao
  • Đạt kết quả cao trong thời gian học ngắn
  • Phương pháp học tập tối ưu cho từng học viên
  • Thích lúc nào học lúc đấy, không bị gò bó thời gian, địa điểm.
  • Học thử với gia sư để lựa đưa ra lộ trình, phương pháp hiệu quả

Xem thêm: Chia sẻ cách để học tốt tiếng Anh cho người mất gốc

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Đối tượng nên học dạy kèm tiếng Anh cho người đi làm tại Times Edu

  • Là người đi làm muốn học lấy bằng để tăng lương, tăng thêm thu nhập
  • Là người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhưng quá bận rộn với công việc, gia đình
  • Là người muốn xin vào các công ty nước ngoài để mở rộng thêm thu nhập, kiến thức
  • Và là người bị mất gốc tiếng Anh, muốn nâng ca khả năng nói tiếng Anh.

Xem thêm: Những công việc chỉ cần tiếng Anh không cần bằng cấp

Hình thức dạy tại Times Edu

  • Dạy kèm tiếng Anh 1 – 1 tại nhà
  • Dạy theo nhóm tại nhà
  • Dạy Online qua Zoom

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp

  • Tiếng Anh cho chuyên ngành Thương Mại
  • Tiếng Anh cho chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Tiếng Anh cho chuyên ngành Luật
  • Tiếng Anh cho chuyên ngành Truyền thông – Marketing
  • Tiếng Anh chuyên ngành Luật
  • Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
  • Tiếng Anh chuyên ngành Hàng Không
  • Tiếng Anh chuyên ngành Bảo hiểm
  • Tiếng Anh chuyên ngành Bất động sản
  • Tiếng Anh chuyên ngành Y tế
  • Tiếng Anh chuyên ngành Tài chính, Kinh tế
  • Tiếng Anh sân Golf

Xem thêm: Bật mí các khóa học tiếng Anh cho người mất gốc

lộ trình học IELTS từ 0 đến 6.5

Thời gian học được bố trí như thế nào?

Thời gian học linh hoạt dựa theo thời gian biểu của học viên – học viên được lựa chọn khung giờ học.

Tôi có được học thử không?

Được. Chúng tôi luôn có lớp học thử dành cho người mới để đánh giá trình độ và đưa ra gợi ý, lộ trình học tập phù hợp nhất với học viên.

Tôi muốn tổ chức học nhóm 3,4 người có được không?

Ngoài lớp gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà, Times Edu cũng có thể các lớp gia sư tiếng Anh tại nhà cho nhóm tối đa 4 học viên với chương trình được thiết kế riêng sát với trình độ của cả nhóm.

công việc chỉ cần tiếng Anh không cần bằng cấp

Học phí gia sư tiếng Anh cho người đi làm tại Times Edu

Quý phụ huynh/học viên vui lòng truy cập tại đây để xem bảng giá chi tiết gia sư tiếng Anh tại Times Edu.

Các cam kết khi học gia sư tiếng Anh cho người đi làm tại Times Edu

  • Được kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu ký hợp đồng học
  • Được tài trợ tài liệu, sách miễn phí trong quá trình học
  • Có lộ trình riêng cho từng đối tượng để nhanh chóng đạt mục tiêu đề ra
  • Giao tiếp thành thạo chỉ sau 36 buổi học
  • Đội ngũ gia sư tiếng Anh đến từ các nước như Mỹ, Anh, Úc, Canada…

Làm thế nào để đăng ký học gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm - Dạy kèm tiếng Anh cho người bận rộn

Để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt lịch học và sắp xếp chương trình học, Times Edu sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký học gia sư trực tuyến, tại nhà như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký online để chọn khoá học, mục tiêu, địa điểm học tập.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ đến gặp và trao đổi trực tiếp hoặc online về các yêu cầu học tập của phụ huynh/người học và đánh giá trình độ.

Bước 3: Học thử. Giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của người học và đưa ra lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán học phí và bắt đầu học.

Xem thếm: Học tiếng Anh gia sư hay Trung tâm là giải pháp tốt nhất

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh cho người đi làm ở đâu?

các trung tâm học TOEIC tốt ở TP HCM

Là đơn vị chất lượng số một tại Việt Nam giảng dạy theo mô hình gia sư Tiếng AnhCông ty gia sư tiếng Anh Times Edu quy tụ đội ngũ gia sư trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Gia sư tiếng Anh tại Times Edu 100% là những du học sinh nước ngoài, các giảng viên kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về đội ngũ gia sư tiếng Anh cho người đi làm tại Times Edu thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

 

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM