TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Newton 2022

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Newton 2022

Để con có thể học tốt chương trình trên lớp và tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế ở trường, nhiều phụ huynh đã lựa chọn hình thức gia sư tiếng Anh trường Newton để bổ sung kiến thức tiếng Anh cho con. Vậy hình thức học gia sư tiếng Anh mang lại những ưu điểm gì?

Chương trình học tiếng Anh trường Newton

Tại trường Newton hiện tại gồm có 3 chương trình học:

1. Hệ Bán Quốc tế

gia sư tiếng anh trường Newton

Chương trình Bán Quốc tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo trình tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng giáo trình nâng cao đạt chuẩn Quốc tế. Học sinh được trải nghiệm chương trình tiếng Anh đến từ chính Vương Quốc Anh. Bên cạnh tiết ngôn ngữ Anh như thông thường, các em còn được học tiếng Anh qua cả tiết Toán, Khoa học và ESL do giáo viên nước ngoài cùng giáo viên Việt Nam giảng dạy.

2. Hệ Song ngữ Cambridge

Hệ Song ngữ Cambridge được phát triển từ Đại học Cambridge danh tiếng. Chương trình học tập chú trọng đào tạo kỹ năng tư duy, phát triển độc lập, sáng tạo, lãnh đạo cho học sinh. Bên cạnh đó các môn học quan trọng đều được tăng thời lượng và đào tạo chuyên sâu hơn. Học sinh sau khi kết thúc khóa học có cơ hội nhận chứng chỉ IGCSE hoặc A-Level do CIE cấp. Hàng năm các em có thể đăng ký dự thi để lấy chứng chỉ Cambridge.

3. Hệ Song ngữ (Mỹ) (Hệ G)

Đối với hệ Song ngữ, học sinh được học đầy đủ các môn trong giáo trình tại Việt Nam cùng với các môn trong hệ giáo dục Mỹ. Các môn này sẽ được sử dụng trong giáo trình tại Mỹ, cụ thể bao gồm: Math, Science, Language Arts, Mizzou K-12. Sau khi kết thúc khóa học, các em được tiếp xúc và có nhiều cơ hội hơn để du học Mỹ sau này.

Tất cả các chương trình học đều mang đến cơ hội cho các em trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoại khóa. Học sinh được thoải mái tham gia nhiều câu lạc bộ, chương trình ngoài giờ khác nhau để thỏa mãn đam mê, sở thích của bản thân. Đối với hệ Cambridge và hệ Song ngữ Mỹ, học sinh có cơ hội được trao 30-50% học bổng từ các trường Đại học danh tiếng.

Lý do phụ huynh nên cho con học gia sư tiếng Anh trường Newton?

Các trường quốc tế chính là môi trường đào tạo rất tốt cho trẻ, với việc đưa tiếng Anh vào từ rất sớm cũng như tăng cường các tiết tiếng Anh, học các môn như Toán, Lý, Hóa bằng tiếng Anh giúp các em có vốn kiến thức tốt. Để con có thể học tốt các môn trên trường thì việc đầu tư học gia sư tiếng Anh trường Newton từ sớm cho con là vô cùng cần thiết bởi:

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Newton 2022

  • Các em học sinh khi vào trường quốc tế sẽ được làm quen với tiếng Anh từ rất sớm mà thực tế khả năng nhận thức của mỗi trẻ là khác nhau, con bạn có thể không theo kịp tiến độ dạy của giáo viên nên rất cần một gia sư dạy kèm.
  • Để có điểm số tốt cũng như tự tin vào các bài kiểm tra, các em học sinh cần luôn nắm kiến thức và thực hành nhiều dạng bài tập đặc biệt khi các bài tập được miêu tả bằng tiếng Anh. Chính vì vậy rất cần gia sư dạy kèm tại nhà cho các em làm quen với các dạng bài đó.
  • Đặc biệt với những em học sinh đang có nguyện vọng theo học hoặc thi vào các trường quốc tế thì chắc chắn cần một giáo viên nâng cao kiến thức, hỗ trợ tiếng Anh thì mới có cơ hội thi đỗ và theo học được tốt nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Newton giỏi

Để đáp ứng tốt nhất việc học của con, các bậc phụ huynh có thể tham khảo một vài tiêu chí dưới đây khi lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Newton cho con.

1. Gia sư có trình độ tiếng Anh rất tốt

Gia sư tiếng Anh trường Newton phải là người có trình độ tiếng Anh tốt, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thành thạo, có như vậy mới giúp trẻ tiến bộ cũng như học tập được nhiều hơn. Đặc biệt tiếng Anh chuyên ngành cho các môn học như Toán, Lý, Hóa, Văn….

2. Gia sư phải là người tự tin

Tự tin là yêu cầu đối với mọi gia sư tiếng Anh trường Newton thế nhưng với những người dạy học sinh trường quốc tế điều này lại càng cần thiết. Môi trường học ở các ngôi trường quốc tế không giống Việt Nam, họ cho các học sinh học tập thoải mái, tự tin chia sẻ, tự tin thể hiện, nếu con bạn thiếu tự tin nghĩa là chúng sẽ luôn thua kém bạn bè. Một người gia sư tự tin mới truyền cảm hứng cho các em học sinh và giúp các em tự tin về chính bản thân mình.

3. Gia sư có hiểu biết về kiến thức xã hội

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Newton 2022

Học sinh trường quốc tế không chỉ được học ở môi trường lý tưởng mà các em còn được tìm hiểu nhiều điều trong cuộc sống, cũng vì thế các em cũng được yêu cầu phải tìm hiểu và học hỏi nhiều. Điều này rất cần tới gia sư tiếng Anh trường Newton để giúp các em hiểu biết thêm về cuộc sống về các lĩnh vực.

Nên chọn gia sư tiếng Anh trường Newton là giáo viên hay sinh viên?

Gia sư là giáo viên hay sinh viên đều có những ưu điểm nổi bật riêng và phù hợp với từng học sinh, có thể chỉ là bạn sinh viên năm 3, 4 cũng giúp con tiến bộ và có kết quả học tập tốt. Điều quan trọng phụ huynh đã tìm được người phù hợp và chỉ có học thử mới giúp bạn và con tìm được một giáo viên phù hợp nhất.

  • Gia sư giáo viên: Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tự tin đứng trên bục giảng nhiều năm sẽ giúp các em học sinh phát triển, có những đánh giá đúng về năng lực và sự kiên nhẫn để rèn luyện.
  • Gia sư sinh viên: Luôn là những người đón nhận các phương pháp mới, sáng tạo để tạo ra những giờ học chất lượng, có kiến thức xã hội tốt, nắm bắt các xu hướng để các em cập nhật. Có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ học.
Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Gia sư tiếng Anh trường Newton tại Times Edu

Nếu các bậc phụ huynh còn đang loay hoay tìm một địa chỉ cung cấp gia sư tiếng Anh uy tín và chất lượng thì Times Edu chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi:

1. Gia sư thấu hiểu tâm lý học sinh

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Newton 2022

Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy nên đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Newton tại Times Edu thấu hiểu được những khó khăn, chán nản cùng tâm lý của các bạn học sinh các cấp. Từ đó sẽ có phương án giảng dạy phù hợp nhất, những hoạt động học tập kích thích sự đam mê môn tiếng Anh của các bạn nhỏ, điều đó làm tăng hiệu quả học tập và khơi dậy sự sáng tạo của trẻ.

2. Linh hoạt hình thức học

Phụ huynh và học sinh có thể chủ động lựa chọn hình thức học, có thể học online trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và học offline khi mọi hoạt động đã trở về trạng thái bình thường mới. Việc linh hoạt hình thức học on-off sẽ giúp phụ huynh và học sinh chủ động được việc học, đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện nhất để việc học đạt hiệu quả cao.

3. Gia sư có trình độ chuyên môn cao

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao về cả kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Newton được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu giảng dạy cho học sinh. Toàn bộ đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Newton đều có đầy đủ chứng chỉ chuyên môn quốc tế như: IELTS, TOEIC,…

Không chỉ vậy, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Newton còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho học sinh trường quốc tế nên thấu hiểu được những đặc thù trong việc học để có sự hỗ trợ kịp thời.

Times Edu hạnh phúc khi được đồng hành cùng phụ huynh và các bạn học sinh trên hành trình chinh phục tiếng Anh, vươn tới tương lai.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Newton, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *