TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học 2022

gia sư tiếng anh trường quốc tế ParkCity ISPH

Khi kiến thức khối Trung học nhiều hơn, khó hơn thì việc lựa chọn hình thức học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được điều đó, nhiều phụ huynh đã tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học từ sớm để hỗ trợ con trong việc học.

Chương trình tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học

Trường quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH), nằm trong khu đô thị cao cấp ParkCity Hanoi với sứ mệnh là cung cấp một nền giáo dục chất lượng tốt với những kỳ vọng cao và phù hợp, đồng thời kiến tạo nên một môi trường học tập an toàn, nơi mỗi học sinh đều vui vẻ và được quan tâm xứng đáng.

Trường Quốc tế ParkCity Kuala Lumpur (ISPKL), ngôi trường cùng hệ thống với ISPH, đã được đánh giá là một “Trường học xuất sắc” bởi Ủy ban Phát triển Giáo dục (Education Development Trust) và được chứng nhận Tiêu chuẩn Vàng theo Khung Kiểm định Chất lượng Trường Quốc tế của tổ chức này. Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH) sẽ được xây dựng và phát triển với chuẩn chất lượng tương tự như vậy.

gia sư tiếng anh trường quốc tế ParkCity ISPH

Khối Trung học của trường Quốc tế ParkCity ISPH gồm: Trung học cơ sở – Lớp 7,8 và 9 (11-14 tuổi); Trung học phổ thông – Lớp 10 và 11 (14-16 tuổi) và Khối lớp cuối cấp – Lớp 12 và 13 (16-18 tuổi).

Chương trình Trung học cơ sở là một phát triển tự nhiên từ IPC và cũng dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia của Vương quốc Anh. Trường Quốc tế ParkCity Hanoi là một Trung tâm Khảo thí Quốc tế của Đại học Cambridge có chứng nhận đầy đủ và học sinh trường sẽ tham dự kỳ thi Chứng chỉ Đại học Quốc tế (IGCSE) khi 16 tuổi, có chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu.

Sau IGCSE, học sinh sẽ theo học chương trình A-Levels của Cambridge trong một loạt các môn học. Các kỳ thi A-Level được thực hiện ở lứa tuổi 18 và được các trường đại học trên toàn cầu khuyến khích.

Làm sao để con học tốt tại trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học

Đó là vấn đề của hầu hết các bậc phụ huynh có con học tại các ngôi trường quốc tế. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

1. Chuẩn bị nền tảng tiếng Anh vững chắc

Tất cả giáo viên trường quốc tế đều đồng thuận về sự quan trọng của khả năng tiếng Anh khi học tại trường quốc tế. Giáo viên khuyến khích học sinh nên sử dụng tiếng Anh trong tất cả thời gian tại trường với bạn bè vì đây cũng là ngôn ngữ các em phải sử dụng trong suốt quá trình học.

Theo các giáo viên, những học sinh có thành tích học tập cao là những em dám vượt qua những rào cản ngôn ngữ để hòa nhập cộng đồng. Điều này không chỉ giúp học sinh phát triển khả năng tiếng Anh mà còn mở rộng sự hiểu biết đối với các nền văn hóa khác.

2. Bắt đầu với mục đích

gia sư tiếng anh trường quốc tế ParkCity ISPH

Các học sinh học tập tốt tại trường quốc tế đều là những em tự lập và có mục đích rõ ràng. Với những em có sẵn vốn tiếng Anh giỏi nhưng tự mãn bởi gia đình khá giả, có điều kiện đồng thời các em cũng không thực sự cố gắng học, các em này thường thiếu sự thúc đẩy bản thân và cũng không có mục tiêu để tiến đến thành công vì vậy sẽ gặp nhiều trở ngại trong quá trình học tập.

3. Tính năng động

Thành công tại trường quốc tế không chỉ về học vấn mà đòi hỏi các em có khả năng hòa nhập môi trường. Các em phải chủ động và cởi mở để tiếp cận những điểm mạnh và học hỏi từ các nền văn hóa khác. Giáo viên quốc tế luôn khuyến khích và đánh giá cao khi học sinh yêu cầu giúp đỡ, đặt câu hỏi và không ngại đưa ra quan điểm và ý kiến của mình.

4. Tính tự lập

Đối với học sinh trường quốc tế, các bạn luôn được khuyến khích để phát huy tính tự lập. Học sinh tại trường quốc tế được dạy cách tự quản lý dụng cụ học tập cá nhân, tự thay đồ, chuẩn bị những dụng cụ học tập cần thiết cho tiết học và phải có trách nhiệm với những việc các em đang thực hiện. Điều quan trọng mà phụ huynh cần làm là tạo cơ hội và khuyến khích các em tự lập tại nhà để có bước chuyển tiếp dễ dàng trong môi trường học quốc tế.”

3. Sẵn sàng tiếp cận những cái mới

Phụ huynh sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của phương pháp dạy và học tại trường quốc tế so với phương pháp truyền thống. Sẵn sàng tiếp nhận kiến thức học tập không chỉ ở trong lớp mà còn thông qua các hoạt động thí nghiệm, nghiên cứu, tìm hiểu thế giới xung quanh, du lịch cộng đồng.

Các em cần chia sẻ ý kiến cá nhân vì tại trường quốc tế lấy trọng tâm là sự phát triển tư duy cá nhân của từng học sinh. Sẵn sàng học hỏi những nền văn hóa khác. Môi trường học tập quốc tế luôn chào đón mọi nền văn hóa, tuy nhiên phụ huynh có thể yên tâm rằng những giá trị văn hóa của Việt Nam vẫn không bị đánh mất.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Tầm quan trọng của gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH đối với học sinh Trung học cơ sở

Giữa một môi trường sử dụng hầu hết bằng tiếng Anh thì việc học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH đối với học sinh Trung học cơ sở quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là những học sinh cuối cấp.

1. Lộ trình học tập bài bản

gia sư tiếng anh trường quốc tế ParkCity ISPH

Thực trạng của học sinh hiện nay là nhiều người bỏ qua các bài tập được giao hoặc trì hoãn nó cho đến giây phút cuối cùng. Hầu hết các trường hợp trì hoãn này đều sẽ đến chép bài bạn hoặc lên mạng tìm đáp án để đối phó với thầy cô giáo trên lớp.

Tuy nhiên, điều này tuyệt đối không xảy ra nếu học sinh học với gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH. Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH sẽ xây dựng thời gian biểu, lộ trình học tập thích hợp trong khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp cho học sinh không thể bỏ qua các nhiệm vụ được giao ở trên lớp cũng như các bạn luyện tập thêm về kỹ năng.

2. Được đánh giá và cải thiện kỹ năng yếu

Với sự quan tâm chặt chẽ từ gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH, họ có thể đánh giá được vấn đề cơ bản khiến học sinh bị tụt lại trong môn tiếng Anh tại trường lớp. Từ đó phân tích vấn đề gốc rễ học sinh đang gặp phải. Đưa ra giải pháp cải thiện bằng cách xây dựng giáo trình học phù hợp. Điều này sẽ giúp học sinh bắt kịp chương trình học và giúp học sinh cải thiện điểm số của mình.

Còn với mục tiêu cho các kỳ thi ngôn ngữ, gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH có thể giúp học viên trong nhiều mặt. Họ sẽ cùng học viên luyện tập giao tiếp, sửa cách phát âm, luyện đề,… Có thể nói đây chính là chìa khóa để một học viên có thể bứt quá trong một ngoại ngữ tiếng Anh.

Sự khác biệt khi học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học

Lựa chọn hình thức học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH khối Trung học tại Times Edu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các bậc phụ huynh.

1. Được tư vấn bởi chuyên gia

gia sư tiếng anh trường quốc tế ParkCity ISPH

Đến với Times Edu, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được kiểm tra trình độ, sau đó chính chuyên gia là người định hướng lộ trình học phù hợp với năng lực hiện tại và mục tiêu học tập mong muốn. Sau đó gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH cùng học sinh bám sát theo lộ trình để chinh phục tiếng Anh một cách hiệu quả.

2. Kết hợp giữa học tiếng Anh và kỹ năng mềm

Có thể dễ dàng nhận thấy, kỹ năng mềm hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt trong môi trường quốc tế, các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,…sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn học sinh.

Vừa học tiếng Anh, các gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH vừa rèn luyện kỹ năng mềm sẽ giúp các bạn tự tin học tập và tham gia các hoạt động ở trường, đây chính là bước đệm để hướng các bạn trở thành một công dân toàn cầu.

3. Cam kết chất lượng giảng dạy

Đến với Times Edu, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi có cam kết chất lượng giảng dạy bằng hợp đồng. Với sự nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH tại Times Edu sẽ giúp các bạn học sinh cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp.

Times Edu tự hào hỗ trợ và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các bạn học sinh vượt qua mọi kỳ thi, bứt phá tiếng Anh tốc độ và hiệu quả. Để đảm bảo hiệu quả học tập cao, khi đến với Times Edu các bạn học sinh sẽ trải qua một phần kiểm tra đánh giá, chi tiết tại: Quy trình tuyển sinh Times Edu

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế ParkCity ISPH cho con khối Trung học, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *