TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội 2024

Trung tâm tiếng anh HCM Times Edu tuyển gia sư tiếng anh

Chương trình AP được coi là một trong những chương trình khó dành cho học sinh sau cấp 3. Gia sư chương trình AP, vì thế, cũng khá khó tìm hơn so với gia sư giảng dạy những chương trình khác. Để tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giảng viên trình độ cao, học sinh và phụ huynh phải mất khá nhiều công sức và thời gian.

Đặc biệt, gia sư chương trình AP tại Hà Nội cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của Times Edu để giảng dạy được cho học sinh chương trình AP. Ngoài kiến thức chuyên môn cao, Times Edu có quy trình đánh giá chất lượng giảng viên rất gay gắt để đảm bảo quá trình học gia sư chương trình AP tại Hà Nội của học sinh đạt được kết quả tiến bộ cao nhất.

Xem thêm: Tổng hợp sách AP 2024 trọn bộ

Tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội 2024

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội cần đảm bảo tiêu chí gì?

Đối với gia sư chương trình AP tại Hà Nội, Times Edu yêu cầu giảng viên phải đảm bảo một số các tiêu chí về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy, phương pháp truyền đạt đến cách thức đánh giá học viên. Một số tiêu chí Times Edu yêu cầu đối với gia sư chương trình AP tại Hà Nội như sau:

Trình độ chuyên môn

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội của Times Edu yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với từng môn học trong chương trình AP rất cao, đảm bảo phải vượt qua các bài kiểm tra chuyên môn của Times Edu. Gia sư chương trình AP tại Hà Nội yêu cầu đã từng học chương trình AP và đạt điểm cao, thành tích vượt trội trong chương trình này.

Kinh nghiệm giảng dạy

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội của Times Edu hầu hết đều là những giáo viên đang giảng dạy chương trình AP tại các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các thầy cô đều là những người có ít nhất 1 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường TOP đầu về chương trình AP, trải qua nhiều quy trình huấn luyện khắt khe về kỹ năng giảng dạy. Đồng thời, gia sư chương trình AP tại Hà Nội cũng cần sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, đảm bảo có trình độ chuyên môn sư phạm tốt.

Kỹ năng giảng dạy

Kỹ năng giảng dạy của các thầy cô giáo đảm nhận vị trí gia sư chương trình AP tại Hà Nội yêu cầu kỹ năng giảng dạy và truyền đạt cho học sinh dễ hiểu và đảm bảo học sinh có thể nắm bắt kiến thức nhanh gọn, súc tích nhất.

Các thầy cô gia sư chương trình AP tại Hà Nội thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn kỹ năng giảng dạy và nhận được nhiều feedback tích cực từ học sinh về phương pháp truyền đạt kiến thức chuyên sâu ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm, giúp học sinh hiểu bài và nắm được những kiến thức và kỹ năng trọng yếu ngay trên lớp.

Tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội 2024

Tại sao nên học gia sư chương trình AP tại Hà Nội?

Không phải tự nhiên mà chương trình AP lại được gắn mác là chương trình khó đối với học sinh cấp 3, vì chương trình này có yêu cầu rất cao đối với tiêu chuẩn đầu ra của học sinh. Mỗi môn học đều tuân theo tiêu chuẩn và quy trình giảng dạy, học tập quốc tế nên mỗi yêu cầu đối với học sinh cũng rất cao. 

Mỗi học sinh theo học chương trình AP sẽ có những ưu điểm, thế mạnh từng môn học khác nhau. Một số học sinh sẽ có thế mạnh ở một số môn, nhưng cũng có điểm yếu và không thực sự giỏi ở một số môn khác. Vì thế, việc tìm gia sư chương trình AP là một trong những điều cần thiết học sinh nên thử khi tham gia học chương trình AP.

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội không chỉ giúp các em học sinh ôn luyện kiến thức đã học trong chương trình AP trên lớp mà còn giúp các em rèn luyện kỹ năng làm bài, các kỹ năng cần thiết để học tập tốt các môn học trong chương trình AP. Đặc biệt, gia sư chương trình AP cũng sẽ theo sát các em học sinh trong quá trình học tập môn học tại trường, theo dõi và giúp các em xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, cụ thể, giúp các em học tập tốt, kết quả cao, tốc độ tiến bộ nhanh.

Ngoài ra, gia sư chương trình AP cũng sẽ là những người giúp các em trong quá trình ôn thi để đạt được kết quả cao nhất. Kết quả thi từng môn học sẽ được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố và kiến thức cần ôn tập là rất nặng.

Các em học sinh sẽ được gia sư chương trình AP lên lộ trình ôn thi cá nhân dựa trên ưu điểm, nhược điểm cũng như tốc độ tiếp thu kiến thức của các em, theo sát các em trong quá trình ôn thi, ôn luyện những dạng bài thường xuyên xuất hiện trong bài thi, rèn kỹ năng làm bài, … để đảm bảo các em học sinh tiếp thu và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kỳ thi trong chương trình AP với kết quả cao nhất.

Tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội 2024

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội gồm những môn học nào?

Gia sư chương trình AP tại Hà Nội trong hệ thống của Times Edu bao gồm tất cả các môn học thuộc chương trình AP được giảng dạy trong các trường học tại Việt Nam. Các thầy cô gia sư chương trình AP tại Hà Nội đều có kinh nghiệm giảng dạy chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong các môn học sau:

STT TÊN MÔN HỌC THAM KHẢO
1 AP English Literature and Composition Link
2 AP English Language and Composition Link
3 AP Comparative Government and Politics Link
4 AP European History Link
5 AP Human Geography Link
6 AP Macroeconomics Link
7 AP Microeconomics Link
8 AP Psychology Link
9 AP United States Government and Politics Link
10 AP United States History Link
11 AP World History: Modern Link
12 AP Calculus AB Link
13 AP Calculus BC Link
14 AP Computer Science A Link
15 AP Computer Science Principles Link
16 AP Precalculus Link
17 AP Statistics Link
18 AP Biology Link
19 AP Chemistry Link
20 AP Environmental Science Link
21 AP Physics 1: Algebra-Based Link
22 AP Physics 2: Algebra-Based Link
23 AP Physics C: Electricity and Magnetism Link
24 AP Physics C: Mechanics Link
25 AP Research Link
26 AP Seminar Link

 

Tìm gia sư chương trình AP tại Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng? 

Chào mừng quý phụ huynh và các em học sinh đến với Times Edu – trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu về chương trình AP và các chương trình học chuyên sâu bằng Tiếng Anh. Chúng tôi tự hào giới thiệu chương trình đào tạo theo phương pháp cá nhân hóa, giúp học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành tích tốt nhất trong học tập.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi cam kết đưa ra phương pháp giảng dạy tối ưu, tập trung vào nhu cầu riêng của từng học sinh. 

Tại Times Edu, chúng tôi sử dụng tài liệu học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với việc sử dụng công nghệ hiện đại, giúp các em học sinh tăng cường khả năng ghi nhớ và hiểu bài học.

Đặc biệt, chương trình đào tạo cá nhân hoá tại Times Edu còn giúp các em phát triển các kỹ năng mềm như tự tin giao tiếp, khả năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và tinh thần độc lập.

Hãy đến với Times Edu và trải nghiệm chương trình đào tạo theo phương pháp cá nhân hóa của chúng tôi để học tập hiệu quả và đạt được thành tích tốt nhất!

 

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *