TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

Khi các bạn học sinh chập chững bước chân vào môi trường có nhiều kiến thức cần tư duy hơn thì việc cho con học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học là vô cùng cần thiết. Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học bước đầu giúp con làm quen dần với độ khó của tiếng Anh và cho con nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất ngay từ những ngày đầu học môn này.

Chương trình tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học

Các em học sinh khối Tiểu học tại trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội được học theo Giáo trình quốc gia chuẩn Anh Quốc đã được điều chỉnh, kết hợp với các tài liệu học tập khác để phù hợp với việc giảng dạy tại Việt Nam.

Trường BIS Hà Nội là ngôi trường quốc tế hết sức chú trọng vào việc học tập với tính kỷ luật cao nhằm giúp các em học sinh tiếp thu tốt kiến thức và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để thành công trong các bậc học tiếp theo.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

Văn, Toán và Khoa học là ba môn học chính, chiếm phần lớn thời gian trong thời khóa biểu ở khối Tiểu học của trường BIS Hà Nội. Các giáo viên sử dụng các chủ điểm trong Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) để truyền tải kiến thức cho học sinh về Lịch sử, Địa lý, Công nghệ thiết kế và Mỹ thuật theo giáo trình quốc gia của Anh Quốc.

Bên cạnh đó, trường còn xây dựng một chương trình giáo dục toàn diện nhằm phát triển thể chất, cá nhân và kỹ năng xã hội cho các em. Các môn m nhạc, Công nghệ Tin học, Văn hóa Việt Nam và Thể dục đều được các giáo viên có bằng cấp chuyên môn trực tiếp giảng dạy. Riêng với môn Tiếng Việt, các em có thể học qua các câu lạc bộ ngoại khóa.

Bên cạnh Giáo trình Quốc gia của Anh, tại BIS Hà Nội còn kết hợp với Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) – chương trình giảng dạy theo các chủ điểm sáng tạo dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi.

Các môn học chính được dạy theo chương trình bao gồm Lịch Sử, Địa lý, Mỹ thuật và Công nghệ thiết kế, kết hợp với các 3 môn chính Khoa học, Văn và Toán. Giáo trình IPC vạch rõ lộ trình học tập mong muốn, với các mục tiêu được đặt ra cho mỗi môn học và chú trọng phát triển tư duy quốc tế và khả năng tự học của mỗi cá nhân.

Những khó khăn khi học tiếng Anh mà học sinh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học thường gặp phải

Tiếng Anh vốn không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của các trẻ em Việt. Chính vì vậy, việc học và tiếp xúc với ngôn ngữ mới mẻ này chắc chắn sẽ khiến các bé bỡ ngỡ và bước đầu gặp nhiều khó khăn.

1. Sự bỡ ngỡ khi làm quen với ngôn ngữ mới

Sự lạ lẫm là một điều hầu như trẻ nhỏ nào khi học tiếng Anh cũng sẽ gặp phải. Các bé sẽ không quen với bảng chữ cái, cách phát âm, phiên âm, từ vựng, mẫu câu… Chính vì vậy, để giúp các bé học hiệu quả thì cần có lộ trình cũng như cách dẫn dắt phù hợp, không nền dồn ép, tạo áp lực sẽ khiến bé cảm thấy chán nản, mất hứng thú với tiếng Anh.

2. Gặp khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng

Từ vựng là một công cụ cần thiết để giao tiếp và cũng là một trong những phần khó học của tiếng Anh. Với lượng từ vựng lớn, có nhiều trường hợp các bé không thể ghi nhớ hoặc sẽ quên trong thời gian ngắn.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

Có thể áp dụng những phương pháp học từ vựng qua tranh ảnh, video, âm nhạc, trò chơi để kích thích bộ não ghi nhớ và lưu lại lâu hơn. Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy như thế này cũng sẽ giúp khơi gợi sự hào hứng học tập trong bé.

3. Phát âm tiếng Anh không chuẩn

Đây là khó khăn khi học tiếng Anh không chỉ của trẻ nhỏ mà còn cả của người lớn. Nguyên nhân là bởi trong quá trình học không được sửa phát âm hoặc học với giáo viên phát âm không chuẩn. Chính vì vậy, khi chọn gia sư tiếng Anh cho các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh phải lưu ý lựa chọn gia sư tiếng Anh có khả năng phát âm tốt.

4. Không tự tin khi giao tiếp tiếng Anh

Khó khăn này bắt nguồn từ vốn từ vựng, khả năng nghe và phát âm tiếng Anh không tốt. Điều này sẽ dẫn đến tâm lý tự ti khi giao tiếp tiếng Anh của con trẻ. Các bé sẽ sợ rằng mình nói sai, khiến người khác không hiểu và bản thân các bé cũng không hiểu người đối diện nói gì.

Cách khắc phục đó là hãy trang bị cho bé vốn từ vựng tốt cùng khả năng phát âm chuẩn. Bên cạnh đó, hãy khuyến khích bé thường xuyên luyện tập giao tiếp, đặc biệt là với giáo viên bản ngữ.

5. Không thể kiên trì trong việc học tiếng Anh

Kiên trì là yếu tố cần thiết khi học bất kỳ ngôn ngữ nào và việc duy trì sự kiên trì lại càng khó hơn với trẻ em bởi các bé sẽ nhanh chán nếu không tìm được sự hào hứng.

Để duy trì cảm hứng học tập thì phải đảm bảo tạo môi trường học thoải mái, phương pháp học thú vị, phù hợp với trẻ nhỏ cũng như thường xuyên quan tâm, động viên trẻ.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Tiêu chí để lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học cho con

Để giúp con tiến bộ hơn trong quá trình học cũng như cải thiện tình hình điểm số trên trường cho con, việc lựa chọn hình thức học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần lưu ý một vài tiêu chí sau khi lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học.

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

1. Có trình độ chuyên môn tốt

Để đảm bảo kiến thức truyền dạy cho con trẻ chính xác nhất, gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học cần có trình độ chuyên môn tốt với đầy đủ các chứng chỉ như TOEIC, IELTS phục vụ cho việc dạy học.

2. Có nghiệp vụ sư phạm vững vàng

Tiểu học là độ tuổi trẻ rất hiếu động, dễ chán nản nên gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học cần thấu hiểu được tâm lý của trẻ để hình thành phương pháp dạy phù hợp, khơi dậy sự thích thú và niềm đam mê tiếng Anh trong trẻ.

Bên cạnh đó, một gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học có nghiệp vụ sư phạm vững vàng sẽ có khả năng truyền đạt thông tin, kiến thức một cách sinh động, dễ hiểu, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn.

3. Kiên trì và nhẫn lại

Đây là yếu tố cần có ở một gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học bởi với các bạn nhỏ đây là ngôn ngữ mới, khó tiếp thu nên nếu gia sư không có tính kiên trì thì rất khó trong việc giảng dạy và đồng hành cùng học sinh.

4. Hiểu về chương trình học tiếng Anh trên trường

Để có thể củng cố, ôn tập và nâng cao kiến thức cho học sinh thì gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học cần hiểu rõ về chương trình tiếng Anh trên trường của các bé. Từ đó sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp, sát kiến thức trọng tâm, tránh tình trạng học lan man khiến hiệu quả học tập không cao.

Lợi thế khi học gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học tại Times Edu

Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học 2022

Nếu các bậc phụ huynh đang loay hoay tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS cho con thì Times Edu chính là gợi ý tuyệt vời, bởi:

  • Đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS tại Times Edu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học sinh trường quốc tế.
  • Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS tại Times Edu thấu hiểu được tâm lý của trẻ cũng như những vấn đề trẻ thường gặp phải trong quá trình học, từ đó sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp, khơi gợi sự yêu thích với môn tiếng Anh trong con người trẻ.
  • Gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS tại Times Edu đánh giá chính xác năng lực của từng học viên, từ đó hình thành lộ trình học cá nhân hóa phù hợp giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.
  • Hiểu rõ chương trình học của trường Quốc tế Anh BIS nên đội ngũ gia sư tiếng Anh tại Times Edu có thể hỗ trợ đắc lực việc củng cố kiến thức, ôn tập và nâng cao khả năng tiếng Anh.
  • Times Edu cam kết giúp các bạn học sinh cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp, giúp các bạn tự tin hơn khi học tiếng Anh.

Times Edu chính là địa chỉ uy tín, chất lượng để phụ huynh lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS khối Tiểu học cho con.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Quốc tế Anh BIS cho con đang học khối Tiểu học, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *