TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở 2022

gia sư tiếng Anh trường Singapore International School

Càng lên các cấp học cao, lượng kiến thức càng nhiều và khó hơn dẫn đến tình trạng học sinh thường xuyên rơi vào trạng thái áp lực, căng thẳng. Thấu hiểu được điều đó, các bậc phụ huynh đã tìm cho con gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở để có thể đồng hành và hỗ trợ con trong quá trình học tiếng Anh.

Tuy nhiên để chọn được gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở phù hợp với con là nỗi băn khoăn của hầu hết các bậc phụ huynh.

Chương trình học tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở

Trường quốc tế Singapore (hay được gọi nhanh là SIS) của tập đoàn Giáo dục KinderWorld gồm rất nhiều hệ thống cơ sở trên toàn quốc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, thành phố mới Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang và Hạ Long. Riêng tại Hà Nội có 3 cơ sở.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở 2022

Tại trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở có 2 chương trình đào tạo: Chương trình quốc tế và chương trình song ngữ.

Với chương trình quốc tế, chương trình từ lớp 7 đến lớp 8 bao gồm các môn học theo giáo trình của Singapore và giáo trình của một số nước Phương Tây:

– Tiếng Anh, Toán và Khoa học – được xây dựng theo giáo trình của Singapore

– Tìm hiểu về Xã hội và Môi trường, Nghệ thuật, Giáo dục Thể chất, Tin học – được xây dựng theo các giáo trình của Phương Tây

– Tiếng Việt hoặc tiếng Hoa

– Chương trình Tiếng Anh Tăng cường – Được biên soạn theo chương trình của Úc giúp nâng cao các kỹ năng tiếng Anh học thuật.

Với chương trình song ngữ, bao gồm các môn học từ 6 đến 9 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Singapore và Úc bao gồm:

– Các môn học theo Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam

– Chương trình Tiếng Anh thông qua các môn học của giáo trình quốc tế như Tiếng Anh, Khoa học, Giáo dục Thể chất, Tin học, Nghệ thuật – được phát triển theo giáo trình của Singapore và một số nước phương Tây

– Chương trình Tiếng Anh Tăng cường – Được biên soạn theo chương trình của Úc giúp nâng cao các kỹ năng tiếng Anh học thuật

– Tiếng Hoa được đưa vào chương trình giảng dạy

Đặc biệt, chương trình song ngữ kết thúc ở cuối lớp 9. Học sinh sẽ theo học Chương trình Quốc tế bắt đầu bằng Chương trình Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE) và tiếp tục chọn học một trong hai chương trình Dự bị Đại học – Chương trình Chứng chỉ Đánh giá Toàn cầu (GAC) hoặc Chương trình Cambridge Quốc tế Cấp độ AS/ A.

Xem thêm: Cách tìm gia sư tiếng Anh lớp 9 chuyên nghiệp, hiệu quả chỉ trong 12 buổi học

Tiếng Anh là yếu tố tất yếu khi theo học tại các trường quốc tế

 

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở 2022Đối với các chương trình học Quốc tế dù ở Việt Nam hay nước ngoài bạn cũng bắt buộc phải có khả năng tiếng Anh tốt để xử lý thông tin trong các buổi học, tiếp thu các kiến thức cần thiết mà thầy cô giảng trên trường.

Bởi có những môn học bằng tiếng Anh, bình thường học bằng tiếng Việt đã khó hiểu rồi, học bằng tiếng Anh còn khó hơn. Nếu không có một nền tảng tiếng Anh vững chắc, học sinh rất khó theo kịp chương trình học.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên lựa chọn hình thức gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở ngay từ sớm cho con. Để giúp con học tốt các môn trên trường, cải thiện điểm số và đặc biệt có kiến thức nền vững chắc giúp con không bị mất gốc khi học lên các cấp cao hơn.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Lợi ích khi học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở

Học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

1. Được giao tiếp nhiều hơn

Trong quá trình học tiếng Anh, việc được luyện nói giúp học sinh nâng cao được phản xạ giao tiếp. Trên thực tế, hiện nay phương pháp học không quá đặt nặng ngữ pháp mà điều quan trọng là học sinh phải nói được và không ngại nói.

Thời gian học trên lớp, giáo viên không thể dành thời gian quá nhiều cho một học sinh. Cho nên lâu dần phản xạ cũng ít đi. Học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School với ưu điểm kèm 1:1 nên người dạy và học có thể thoải mái trao đổi những chủ đề mà bản thân cùng yêu thích.

Bên cạnh đó, việc được gia sư tiếng Anh trường Singapore International School trò chuyện vui vẻ sẽ giúp không khí của buổi học được thoải mái, học sinh cảm thấy thú vị, từ đó kết quả cũng sẽ được nâng cao.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở

2. Được giải đáp thắc mắc kịp thời

Trong quá trình học, những câu hỏi sẽ được gia sư tiếng Anh trường Singapore International School trực tiếp giải đáp, tránh tình trạng không hiểu nhưng không tìm được người hỏi. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng kiến thức bị bỏ lỡ.

Đối với chương trình học tiếng Anh cấp 2, phần ngữ pháp được đánh giá là rất quan trọng và khó học. Chính vì thế, học cùng gia sư tiếng Anh trường Singapore International School được chỉ dẫn tận tình sẽ giúp học sinh tiếp thu nhanh chóng.

Trên thực tế, việc dạy kèm 1:1 giúp học sinh tập trung và tiếp nhận được toàn bộ kiến thức. Đối với người học đang ở mức yếu – trung bình, gia sư tiếng Anh trường Singapore International School sẽ có những định hướng và lộ trình học tập phù hợp để tránh hổng kiến thức. Đối với học sinh ở mức khá có cơ hội tăng dần trình độ tiếng Anh của bản thân.

3. Kiểm tra, đánh giá đúng trình độ

Việc được kiểm tra và đánh giá năng lực của học sinh cấp 2 rất quan trọng. Trong quá trình học trên lớp, hầu hết không thể kèm sát từng học sinh vì không có thời gian. Thêm vào đó mỗi một học sinh có một trình độ, năng lực khác nhau.

Khi học với gia sư tiếng Anh trường Singapore International School, học sinh sẽ được kiểm tra xem phần nào mình còn yếu. Từ đó có thể lên một kế hoạch học tập cụ thể và chất lượng.

Trong quá trình học, thông qua việc nắm bắt kiến thức và giao tiếp, gia sư tiếng Anh trường Singapore International School có thể đánh giá được học sinh đang yếu kém ở phần nào để kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy.

4. Thời gian học tập linh động

Thay vì tham gia vào các khóa học thêm với giờ giấc cố định, nếu học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School thì hình thức và giờ học có thể thay đổi linh hoạt. Đây là một trong những ưu điểm của việc học gia sư mang lại.

Bên cạnh đó, phụ huynh không cần phải sắp xếp thời gian để đưa đón con đi học, sẽ có nhiều thời gian để làm việc, chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi.

Xem thêm: Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra

Học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở tại Times Edu

Trước sự “bùng nổ” của các trung tâm gia sư, nhiều bậc phụ huynh loay hoay không biết nên tìm gia sư cho con ở đâu vừa chất lượng lại uy tín. Thấu hiểu được điều đó, Times Edu mang đến cho các bậc phụ huynh đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở

1. Đội ngũ gia sư có đầy đủ các chứng chỉ chuyên môn

Để đảm bảo yêu cầu về kiến thức chuẩn, toàn bộ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở tại Times Edu đều phải có đầy chủ chứng chỉ chuyên môn quốc tế như TOEIC, IELTS,…

Không những vậy, đội ngũ gia sư tại Times Edu đều được tuyển chọn khắt khe qua nhiều vòng từ chuyên môn đến kỹ năng nghiệp vụ đảm bảo đầy đủ các yếu tố để phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học đạt hiệu quả cao.

2. Cam kết cải thiện điểm số trên trường

Với đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở tại Times Edu có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về chương trình học tại ngôi trường này nên sẽ giúp các bạn học sinh cải thiện điểm số.

Gia sư sẽ có những phương pháp ôn luyện, củng cố kiến thức trên lớp đồng thời giảng dạy những kiến thức sát nhất với chương trình học. Cam kết giúp các bạn học sinh cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp.

3. Linh hoạt hình thức học

Sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ khiến việc học trở nên dễ dàng hơn. Các bậc phụ huynh có thể chọn hình thức học gia sư 1-1 ngay tại nhà hoặc học gia sư qua hình thức online. Tất cả việc của phụ huynh là lựa chọn, còn mọi thứ đã có gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở tại Times Edu lo.

Mọi thứ đều hướng đến sự thuận tiện, thoải mái và hiệu quả cho lộ trình học của các bạn học sinh.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm tương lai của con tại Times Edu, chúng tôi tự hào đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

Xem thêm:

Các cơ sở của trường Singapore International School bậc Trung học cơ sở

  • Trường Quốc Tế Singapore tại Gamuda Gardens – Hà Nội
  • Trường Quốc Tế Singapore tại Vạn Phúc – Hà Nội
  • Trường Quốc Tế Singapore tại Ciputra – Hà Nội
  • Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn (TP. HCM)
  • Trường Quốc Tế Singapore tại Đà Nẵng
  • Trường Quốc tế Singapore tại Bình Dương
  • Trường Quốc tế Singapore tại Vũng Tàu
  • Trường Quốc tế Singapore tại Nha Trang
  • Trường Quốc tế Singapore tại Hạ Long

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Singapore International School cho con đang học bậc Trung học cơ sở, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *