TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở 2022

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở 2022

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng như hiện nay, việc lựa chọn hình thức gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở là phương án hoàn hảo được nhiều phụ huynh lựa chọn. Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc vừa giúp các bạn học sinh củng cố lại kiến thức vừa giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh hiện tại.

Chương trình học tiếng Anh tại trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở

Bậc Trung học cơ sở tại trường Việt Úc gồm các khối lớp từ 6 đến 8, học sinh tiếp tục lộ trình học tập đã chọn hoặc chuyển tiếp sang lộ trình mới gồm:

  • Lộ trình 1: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)
  • Lộ trình 2: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)
  • Lộ trình 3: Chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) kết hợp với một số môn Chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET)

Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET)

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở

Chương trình Trung học Quốc gia được xây dựng theo hướng “tối ưu hóa”. Nội dung chương trình được chắt lọc với ứng dụng phương pháp Học tập chủ động (Active Learning) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh qua các hình thức học tập khác nhau.

Ở lộ trình CAPI, học sinh sẽ học các môn học trong Chương trình MOET gồm Ngữ văn, Giáo dục công dân, Lịch sử và Địa lí, Nghệ thuật ( Âm nhạc – Mỹ thuật), Công nghệ và các chủ đề bổ sung như Toán, Khoa học Tự nhiên, Tin học, Công nghệ, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật.

Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập xuất sắc trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Xem thêm: 5 lý do nên học gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 mà cha mẹ cần biết

Trung học Quốc tế Cambridge (CAP và CAPI)

Là chương trình học thuật phổ biến nhất trên thế giới dành cho lứa tuổi Trung học cơ sở và mang tính thử thách cao, bao gồm các bộ môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và Tìm hiểu các vấn đề toàn cầu.

Đặc biệt học sinh theo học lộ trình CAPI sẽ có cơ hội khám phá môn Giáo dục thể chất từ chương trình Cambridge và học thêm một ngoại ngữ (tiếng Nhật hoặc tiếng Pháp)

Kết thúc lớp 8, học sinh dự thi sẽ lấy bằng Cambridge Secondary International Checkpoint của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) có giá trị vĩnh viễn và ngang bằng với các chứng chỉ trung học quốc tế khác, với tấm bằng này các em học sinh sẽ dễ dàng chuyển sang các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới.

Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)

Chương trình thuộc lộ trình học tập 2 và bao gồm các môn học như sau:
– Tiếng Anh cho người nói ngôn ngừ khác (ESOL) của Cambridge
– Công nghệ thông tin (theo chuẩn Cambridge)

Kết thúc lớp 8, học sinh dự thi lấy Chứng chỉ tiếng Anh PET của Cambridge, tương đương cấp độ B1 của Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Cộng Đồng Chung Châu u (CEFR), được công nhận rộng rãi trên thế giới.

Xem thêm: Phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc đỉnh nhất 2022

Học ở trường quốc tế nhưng tiếng Anh của con lại không được tốt, chuyện gì sẽ xảy ra?

Đây có lẽ là vấn đề được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, học ở trường quốc tế nhưng khả năng tiếng Anh của con không tốt thật sự sẽ rất thiệt thòi và áp lực với con trẻ.

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở 2022

1. Không theo kịp bạn bè trên lớp

Hầu hết các môn học trong chương trình học quốc tế sẽ học bằng tiếng Anh, các môn học đó học bằng tiếng Việt đã khó hiểu rồi thì khi học bằng tiếng Anh sẽ khó hơn rất nhiều. Chính vì vậy, tiếng Anh không vững, các kỹ năng không tốt sẽ rất vất vả trong quá trình tiếp thu bài giảng trên lớp.

2. Các bạn không tự tin khi tham gia các hoạt động khác

Trường quốc tế là một môi trường mở, năng động, giảng dạy theo phương pháp hướng học sinh đến sự hội nhập toàn cầu. Chính vì vậy, các hoạt động ngoại khóa, hay hoạt động trải nghiệm có sử dụng tiếng Anh là không thể thiểu.

Nếu không có khả năng tiếng Anh tốt, các bạn sẽ cảm thấy lạc lõng, không thể nghe hiểu và tham gia cùng các bạn khác. Dần dần sẽ khiến trẻ sống khép kín, thu mình và tự ti hơn.

3. Mất gốc tiếng Anh khi học lên cấp bậc cao

Càng lên cao kiến thức càng nhiều và khó, nếu ngay từ những cấp dưới mà không nắm chắc kiến thức thì lên cấp cao hơn việc bị mất gốc tiếng Anh là không thể tránh khỏi. Lúc đó học lại vô cùng vất vả và còn ảnh hưởng đến các môn học khác học bằng tiếng Anh.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Giải pháp nào để con học tốt trong môi trường quốc tế?

Trang bị cho con một nền tảng tiếng Anh thật tốt là giải pháp hoàn hảo nhất giúp con học tốt chương trình quốc tế trên trường. Và trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại, hình thức học gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở đang được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn.

Học gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở mang đến rất nhiều những lợi ích bất ngờ cho các bạn học sinh và cả phụ huynh.

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở 2022

1. Tiết kiệm thời gian

Các bậc phụ huynh và học sinh không cần mất hàng giờ “vật lộn” trên đường để đến các trung tâm học tiếng Anh, chưa kể những hôm nắng gắt, mưa rét hay tắc đường thì “ám ảnh” biết bao.

Học gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở, phụ huynh sẽ có thêm thời gian để hoàn thành công việc ở cơ quan, có thời gian làm việc nhà hay nghỉ ngơi. Còn các bạn học sinh có thời gian để ăn uống, nạp năng lượng để thoải mái nhất trước vào ca học tiếp theo.

2. Đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh

Hạn chế tụ tập đông người là cách để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh, học gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở tại nhà vừa thoải mái, vừa an toàn cho cả gia đình và gia sư giảng dạy.

3. Được kèm cặp kỹ lưỡng

Học gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở, gia sư sẽ dành toàn bộ thời gian để quan tâm, kèm cặp, giảng dạy cho học sinh. Kịp thời phát hiện các lỗi sai để điều chỉnh cho phù hợp. Nhanh chóng bổ sung những kiến thức còn thiếu để giúp các bạn nâng cao trình độ.

Đồng thời củng cố kiến thức trên lớp, cùng các bạn thực hành, rèn luyện và áp dụng những kiến thức được học và thực tiễn. Như vậy sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM và những điều cần biết 2022

Lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở tại Times Edu

Times Edu với bề dày kinh nghiệm và thành tích, hiện tại đang được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để gửi gắm tương lai của con em mình.

Gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở 2022

1. Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm

Với trình độ chuyên môn tốt cùng nghiệp vụ sư phạm vững vàng, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở tại Times Edu sẵn sàng đồng hành cùng các bạn học sinh, cung cấp cho các bạn những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao phục vụ việc học tập và các hoạt động khác trên trường.

2. Thường xuyên trao đổi tình hình với phụ huynh

Để giúp học sinh đạt kết quả học tập tốt nhất, đội ngũ gia sư tiếng Anh onilne trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở tại Times Edu luôn phối hợp chặt chẽ với các bậc phụ huynh để phụ huynh kịp thời nắm bắt tình hình và có phương án hỗ trợ con tốt nhất.

3. Cam kết chất lượng đào tạo

Để phụ huynh an tâm gửi gắm con em đến với đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở, Times Edu sẵn sàng cam kết chất lượng đào tạo bằng hợp đồng với những tiêu chí cụ thể. Cam kết giúp các bạn học sinh cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp.

Được đồng hành cùng các bậc phụ huynh và học sinh trên chặng đường chinh phục tiếng Anh chính là niềm hạnh phúc, niềm tự hào của đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Việt Úc bậc Trung học cơ sở.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Việt Úc cho con đang học bậc Trung học cơ sở, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *