TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học 2022

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học

Bậc tiểu học là giai đoạn đầu tiên trẻ bắt đầu bước vào môi trường tri thức. Chính vì vậy, việc cho con học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học giúp con có nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất để con tự tin lên các bậc học cao hơn. Vậy, khi lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học các bậc phụ huynh cần lưu ý điều gì?

Chương trình tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học

Trường Singapore International School bậc Tiểu học hiện đang có 2 chương trình đào tạo: Chương trình quốc tế và chương trình song ngữ.

gia sư tiếng anh trường Singapore International School

Với chương trình quốc tế, trường Quốc tế Singapore được chứng nhận bởi Vụ Khảo thí thuộc Bộ Giáo dục Singapore (SEAB) là đơn vị chính thức tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp Tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE).

Chương trình từ lớp 1 đến lớp 6 bao gồm các môn học theo giáo trình của Singapore và giáo trình của một số nước Phương Tây:

– Tiếng Anh, Toán và Khoa học – theo giáo trình của Singapore

– Khoa học, Nghệ thuật, Giáo dục Thể chất, Tin học – theo giáo trình Phương Tây

– Tiếng Việt hoặc tiếng Hoa

– Chương trình Tiếng Anh Tăng cường (dành cho học sinh từ lớp 5 trở lên) – giáo trình được biên soạn của Úc nhằm nâng cao các kỹ năng tiếng Anh học thuật.

Với chương trình song ngữ, các môn học từ lớp 1 đến lớp 5 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Singapore và Úc bao gồm:

– Các môn học theo Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam

– Chương trình Tiếng Anh thông qua các môn học của giáo trình quốc tế như Tiếng Anh, Khoa học, Giáo dục Thể chất, Tin học, Nghệ thuật – được phát triển theo giáo trình của Singapore và một số nước phương Tây

– Tiếng Hoa được đưa vào chương trình giảng dạy trong số các môn tự chọn.

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Tại sao phụ huynh nên cho con học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học?

Với các bậc phụ huynh có con đang theo học tại trường Singapore International School bậc Tiểu học thì việc cho con học gia sư tiếng Anh từ sớm vô cùng cần thiết.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học 2022

1. Giúp con theo kịp chương trình học trên lớp

Quen với môi trường Mầm non với xu hướng chơi là chính, nhiều bạn nhỏ lên bậc Tiểu học bị sốc do phải học nhiều và kiến thức khó hơn. Một số bạn nhỏ thì không thể theo kịp các bạn trong lớp, đặc biệt với trường Singapore International School bậc Tiểu học sử dụng nhiều tiếng Anh thì việc cho con học gia sư tiếng Anh càng trở nên quan trọng.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học sẽ gip các bạn nhỏ củng cố kiến thức trên lớp, ôn luyện và nâng cao kiến thức giúp các bạn nhỏ tự tin hơn với môn tiếng Anh.

2. Cho trẻ nền tảng kiến thức vững chắc

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học không chỉ giúp trẻ củng cố kiến thức trên lớp mà còn dạy cho các con những kiến thức nâng cao. Điều đó giúp bạn có thể tham gia các kỳ thi lớn nhỏ liên quan đến tiếng Anh, đồng thời giúp con có kiến thức chuyên sâu để không bị mất gốc khi học lên bậc cao hơn.

3. Học tốt các môn học khác

Tại những ngôi trường quốc tế, các bạn còn học các môn khác bằng tiếng Anh. Chính vì vậy, cho con học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học sẽ giúp con nắm chắc kiến thức tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Khi đó con có thể tự tin học các môn học khác bằng tiếng Anh mà không sợ vấn đề không hiểu bài khi cô giảng.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm tìm gia sư tiếng Anh cho con 2022

Lợi thế khi học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học

Học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học tại nhà mang đến rất nhiều những lợi ích khác.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học 2022

1. Phụ huynh quản lý được thời gian học của con

Việc cho con học ở ngoài khiến ba mẹ không biết con có học đủ giờ đủ tiết hay không, con có đi học hay bỏ học đi chơi. Nhưng khi học cùng gia sư gia sư tiếng Anh trường Singapore International School tại nhà, phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì có thể kiểm soát được ngày, giờ học của con.

2. Biết được khả năng tiếp thu và tập trung của con

Việc học tại nhà sẽ giúp phụ huynh kiểm soát và đánh giá được chất lượng mỗi buổi học của con. Đồng thời, phụ huynh còn có thể biết được gia sư tiếng Anh trường Singapore International School dạy con như thế nào, có cần điều chỉnh gì không, có chuyên nghiệp không, chuyên môn có vững không. Tất cả những vấn đề đó phụ huynh đều nắm bắt được.

3. Báo kết quả hàng ngày

Đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School sẽ báo cáo kết quả sau mỗi buổi học giúp phụ huynh thấy được con mình đang ở mức độ nào để có lời khuyên giúp con học tập tốt.

4. Giảm thiểu được việc đưa đón con

Không những tốn thời gian, công sức đưa đón con, mà việc di chuyển quá nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con. Nhưng nếu học gia sư tiếng Anh trường Singapore International School tại nhà, con chỉ cần ở với bố mẹ, gia sư sẽ đến với con.

Phụ huynh sẽ có nhiều thời gian để làm những việc khác và con cũng sẽ có thời gian để ăn uống, nghỉ ngơi trước khi vào học. Điều đó giúp đảm bảo sức khỏe, tinh thần và sự thoải mái cho con, đó chính là yếu tố giúp khả năng tiếp thu bài của con tốt hơn.

5. An toàn trong thời kỳ dịch bệnh

Học với gia sư tiếng Anh trường Singapore International School dạy kèm tại nhà đảm bảo an toàn cho cả gia sư và học sinh. Gia sư đến dạy kèm tận nhà sẽ giảm 90% nguy cơ lây nhiễm khi tập trung đông người.

Xem thêm: Dạy con học tiếng Anh như thế nào? Hiểu đúng để không làm lầm

Nên lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học ở đâu?

Khi lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học, các bậc phụ huynh nên lựa chọn gia sư ở những cơ sở uy tín, chất lượng, đội ngũ gia sư có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.

Và Times Edu là đơn vị tiên phong với những phương pháp giảng dạy linh hoạt, là địa chỉ uy tín để phụ huynh lựa chọn gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học cho con.

Gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học 2022

1. Đội ngũ gia sư dày dặn kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh Tiểu học các trường Quốc tế, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ của mọi lứa tuổi, từ đó sẽ có phương pháp dạy phù hợp cho học sinh.

2. Lộ trình cá nhân hóa với từng học sinh

Mỗi học sinh sẽ có trình độ và cách tiếp thu kiến thức khác nhau, chính vì vậy đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học sẽ đánh giá được năng lực hiện tại của từng học sinh, có những phương pháp kiểm tra khả năng tiếp thu kiến thức qua các hình thức khác nhau.

Từ đó lên lộ trình phù hợp với các bạn, tránh tình trạng học sinh chán nản vì lộ trình quá dễ hoặc cảm thấy áp lực vì lộ trình quá khó. Mỗi học sinh một lộ trình riêng để đảm bảo hiệu quả học tập đạt cao nhất.

3. Cam kết chất lượng

Times Edu sẵn sàng cam kết chất lượng giảng dạy với các bậc phụ huynh. Với sự hiểu biết sâu rộng về chương trình học, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School sẽ cung cấp kiến thức cho học sinh một cách sát nhất, đảm bảo cải thiện trên 80% điểm số hiện tại của các bạn trên lớp.

Đến với Times Edu, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy mà đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Singapore International School bậc Tiểu học mang lại.

Xem thêm: Học Tiếng Anh trường quốc tế khác gì trường công lập? 5 ưu điểm nổi bật của học Tiếng Anh trường quốc tế!

Các cơ sở của trường Singapore International School bậc Tiểu học

Trường Quốc Tế Singapore tại Gamuda Gardens – Hà Nội
Trường Quốc Tế Singapore tại Vạn Phúc – Hà Nội
Trường Quốc Tế Singapore tại Ciputra – Hà Nội
Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn (TP. HCM)
Trường Quốc Tế Singapore tại Đà Nẵng
Trường Quốc tế Singapore tại Bình Dương
Trường Quốc tế Singapore tại Vũng Tàu
Trường Quốc tế Singapore tại Nha Trang
Trường Quốc tế Singapore tại Hạ Long

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Singapore International School cho con đang học bậc Tiểu học, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *