TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học – Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM – Ôn thi đại học 2022

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Bạn cần tìm gia sư tiếng Anh luyện thi đại học

Bạn có con chuẩn bị lên lớp 12?

Bạn đang lo lắng về kỳ thi đại học của con mình?  

Bạn cần tìm gia sư tiếng Anh cho người mất gốc

Bạn cần tìm gia sư tiếng Anh giỏi có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh? 

Bạn muốn con mình đạt thành tích cao và làm bài một cách dễ dàng trong kỳ thi đại học sắp tới?

Hiểu được những nhu cầu cấp bách của quý phụ huynh/học viên khi kỳ thi đại học sắp đến, Times Edu với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Anh từ các trường học, trung tâm uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội sẽ giúp học viên cải thiện các kỹ năng làm bài thi tiếng Anh Đại học chỉ trong 24 buổi học.

Xem thêm: Cách Quy đổi điểm thi IELTS sang điểm thi Đại học

các trung tâm học TOEIC tốt ở TP HCM

Vì sao cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học

Tầm quan trọng của học tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 quan trọng và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sự kiện quốc tế, các tổ chức toàn cầu,… cũng mặc định coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Đối với Việt Nam, một quốc gia đang phát triển, để mở rộng ra với cánh cửa toàn cầu hoá, thì tiếng Anh đóng vai trò quan trọng. Với các bạn học sinh, sinh viên, những thế hệ tương lai của đất nước, việc học tiếng Anh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Trong học tập: ngôn ngữ này đã được đưa vào chương trình học ngay từ cấp 1 và cũng là môn học bắt buộc trong các kỳ thi chuyển cấp, thi đại học, thi cao đẳng. Ở độ tuổi học sinh việc học tiếng Anh sẽ giúp tăng sự tự tin trong giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và học hỏi thêm nhiều điều tốt đẹp về các nền văn hoá của nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong công việc: Hiện nay có nhiều công ty trong nước cũng như các công ty nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam khi tuyển nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn mà phải biết sử dụng thành thạo tiếng Anh. Tiếng Anh là phương pháp để giúp bạn có thể giao tiếp, làm việc với đồng nghiệp, với sếp, với đối tác nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra đây cũng là chìa khoá để giúp bạn có được mức lương tốt hơn, mức đãi ngộ cao hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, các bậc phụ huynh rất mong muốn con mình có được nền tảng tiếng Anh vững chắc để giúp ích cho công việc – học tập sau này. Một trong những phương pháp được nhiều quý phụ huynh áp dụng để giúp con thi tốt môn tiếng Anh trong kỳ thi đại học đó chính là tìm gia sư ôn thi đại học tiếng Anh tại nhà. 

Xem thêm: Không giỏi tiếng Anh có nên học ngôn ngữ Anh

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Những khó khăn trước kì thi Đại học

Lượng kiến thức ôn tập khổng lồ 

Để ôn thi tốt cho kỳ thi đại học yêu cầu kiến thức rộng không chỉ ôn tập theo chương trình sách giáo khoa mà các em phải ôn tập thêm các chương trình nâng cao. Chính vì vậy có nhiều em học sinh gặp khủng hoảng hay rối khi không biết phân chia kiến thức từng môn học để ôn tập. 

Đăng ký nguyện vọng

Không ít thí sinh còn tỏ ra lo lắng khi đăng ký nguyện vọng và chỉ tiêu đầu vào mỗi ngành. Mỗi năm, chỉ tiêu và mức điểm thi đầu vào có thể thay đổi tùy theo từng ngành, mức điểm thi đầu vào sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Điều này làm cho thí sinh gặp khó khăn khi đăng ký nguyện vọng. 

Áp lực cạnh tranh

Bạn phải cạnh tranh với hàng nghìn thí sinh khác trên cả nước từ những người học xuất sắc, giỏi, khá, đến trung bình,… Điều này đặt ra áp lực lớn cho thí sinh đặc biệt với những em có kỳ vọng thi vào các trường đại học Top đầu.

Kỳ vọng của gia đình

Bên cạnh áp lực từ môi trường bên ngoài, bạn cùng dễ bị gây áp lực từ phía gia đình. Cha mẹ thường đặt nhiều kỳ vọng vào con cái, muốn con đỗ vào trường tốt với kết quả ấn tượng. 

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình ôn thi đại học môn tiếng Anh, bạn không biết cách sắp xếp hay phân chia lượng kiến thức ôn tập giữa các môn học. Điều đó dẫn đến kiến thức tiếng Anh của bạn bị hổng và không tìm ra được nguyên nhân khắc phục. Chính vì vậy, để bạn có thể ôn thi trong thời gian gấp rút trước kỳ thi và đạt kết quả cao, bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Anh uy tín và chất lượng. 

Xem thêm: Cách học tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Những lợi ích khi tìm gia sư luyện thi đại học môn tiếng Anh

Học viên, gia sư có thể linh động thời gian

Học viên khi tìm gia sư luyện thi đại học môn tiếng Anh không cần đến các trung tâm tiếng Anh, trường lớp chật chội, đông kín người, chưa kể đến với việc thời gian học cố định làm học viên phải chạy đua với thời gian. Khi học gia sư tiếng Anh, học viên có thể tự sắp xếp thời gian học, thích học lúc nào cũng được, có thể học tại nhà, tại công viên, tại quán cafe… 

Ôn thi với hiệu quả học cực cao

Khi học tại các trung tâm, không thể nào giáo viên dạy tiếng Anh có thể quan tâm đến mỗi mình học viên. Thường các giáo viên tại trung tâm sẽ dạy rất nhanh, ai học được thì học nên với các học viên bị mất gốc tiếng Anh, chậm tiếp thu sẽ không thể nào hoàn thành buổi học tốt đẹp. Tìm gia sư luyện thi tiếng Anh đại học tại nhà học viên sẽ được học 1 kèm 1 với gia sư, sẽ được gia sư chú ý 100%, giúp học viên từng bước cải thiện kỹ năng tiếng Anh vững chắc.

Bám sát chương trình ôn thi đại học

Dựa vào trình độ của học viên mà gia sư luyện thi đại học tại nhà sẽ đưa ra một lộ trình phù hợp, giúp học viên đạt được kết quả tốt trong kỳ thi đại học sắp tới.

Gia sư chính là nguồn động lực giúp các con tiến bộ 

Gia sư dạy kèm tiếng anh sẽ là người bạn đồng hành cùng với con giải quyết các khó khăn mà con đang gặp phải, động viên, khích lệ, giúp con yêu thích môn tiếng Anh hơn. 

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học sư sẽ giúp con tự tin, mạnh dạn hơn khi có thể thắc mắc, hỏi lại những vấn đề chưa hiểu.

Gia sư sẽ giúp con hoàn thành các bài tập về nhà trên tinh thần hướng dẫn cách thức, phương pháp làm bài, tránh sự lười biếng. 

Xem thêm: Gợi ý các cách học thuộc đoạn văn tiếng Anh nhanh nhất

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Chương trình học gia sư tiếng Anh lớp 12, luyện thi đại học tại Times Edu

Đến với Times Edu, các bạn học sinh sẽ được ôn luyện toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các kiến thức xuất hiện phổ biến trong các bài thi sẽ được ôn luyện một cách chi tiết.

Các thì trong tiếng Anh

Các bạn học sinh sẽ được ôn luyện thuần thục 12 thì trong tiếng Anh:

  • Thì hiện tại đơn (Present Simple)
  • Thì hiện tại tiếp diễn (Present Continuous)
  • Thì hiện tại hoàn thành (Present Perfect)
  • Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn (Present Perfect Continuous)
  • Thì quá khứ đơn (Simple Past)
  • Thì quá khứ tiếp diễn (Past Continuous)
  • Thì quá khứ hoàn thành (Past Perfect)
  • Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn (Past Perfect Continuous)
  • Thì tương lai đơn (Simple Future)
  • Thì tương lai tiếp diễn (Future Continuous)
  • Thì tương lai hoàn thành (Future Perfect)
  • Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn (Future Perfect Continuous

Giới từ trong tiếng Anh

Giới từ trong tiếng Anh là các từ hoặc cụm từ chỉ mối liên quan giữa hai danh từ khác nhau trong câu. Các danh từ ở đây có thể là một người, sự vật, nơi chốn hoặc thời gian. Giới từ có thể đứng ở các vị trí khác nhau trong câu tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Phổ biến nhất là đứng trước danh từ hoặc đại từ.

  • Giới từ chỉ thời gian: At , in, on, since, for, ago, before, to, pass, by…
  • Giới từ chỉ nơi chốn: Before, behind, next, under, below, over, above …
  • Giới từ chỉ chuyển động: along, across, …
  • Giới từ chỉ mục đích hoặc chức năng: for, to, in order to, so as to (để)
  • Giới từ chỉ nguyên nhân: for, because of, owing to + Ving/Noun (vì, bởi vì)
  • Giới từ chỉ tác nhân hay phương tiện: by (bằng, bởi), with (bằng)
  • Giới từ chỉ sự đo lường, số lượng: by (theo, khoảng)
  • Giới từ chỉ sự tương tự: like (giống)
  • Giới từ chỉ sự liên hệ hoặc đồng hành: with (cùng với)
  • Giới từ chỉ sự sở hữu: with (có), of (của)
  • Giới từ chỉ cách thức: by (bằng cách), with (với, bằng), without (không), in (bằng)

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Câu bị động

Câu bị động là câu được dùng khi muốn nhấn mạnh đến đối tượng chịu tác động của hành động hơn là bản thân hành động đó. Thời của động từ ở câu bị động phải tuân theo thời của động từ ở câu chủ động.

Công thức chuyển câu chủ động sang câu bị động:

  • Thì hiện tại đơn: S + V(s/es) + O => S + am/is/are + P2
  • Thì hiện tại tiếp diễn: S + am/is/are + V-ing + O => S + am/is/are + being + P2
  • Thì hiện tại hoàn thành: S + have/has + P2 + O => S + have/has + been + P2
  • Thì quá khứ đơn: S + V(ed/Ps) + O => S + was/were + P2
  • Thì quá khứ tiếp diễn: S + was/were + V-ing + O => S + was/were + being + P2
  • Thì quá khứ hoàn thành: S + had + P2 + O => S + had + been + P2
  • Thì tương lai đơn: S + will + V-inf + O => S + will + be + P2
  • Thì tương lai hoàn thành: S + will + have + P2 + O => S + will + have + been + P2
  • Thì tương lai gần: S + am/is/are going to + V-inf + O => S + am/is/are going to + be + P2
  • Động từ khuyết thiếu: S + ĐTKT + V-inf + O => S + ĐTKT + be + P2

Câu điều kiện

Câu điều kiện dùng để nêu lên một giả thiết về một sự việc, mà sự việc đó chỉ có thể xảy ra khi điều kiện được nói đến xảy ra. Câu điều kiện gồm có hai mệnh đề:

  • Mệnh đề nêu lên điều kiện (còn gọi là mệnh đề IF) là mệnh đề phụ hay mệnh đề điều kiện.
  • Mệnh đề nêu lên kết quả là mệnh đề chính. 

Công thức câu điều kiện:

  • Loại 0: If + S + V(s,es), S+ V(s,es)/câu mệnh lệnh
  • Loại 1: If + S + V(s,es), S + Will/Can/shall…… + V
  • Loại 2: If + S + V2/ Ved, S +would/ Could/ Should…+ V
  • Loại 3: If + S + Had + V(pp)/Ved, S + would/ could…+ have + V(pp)/Ved
  • Loại 4: If + S + had + V3/Ved, S + would + V

Danh động từ và động từ nguyên mẫu

Danh động từ là những từ được sử dụng như danh từ nhưng lại có dạng V-ing với các cách dùng sau:

  • Làm chủ ngữ
  • Làm bổ ngữ (đứng sau động từ to be)
  • Làm tân ngữ sau 1 số động từ: admit, avoid, consider, delay, dislike, enjoy, excuse, feel like, finish, forgive, give up, go, can’t help, imagine, keep, mind, miss, practise, put off, risk, can’t stand, suggest, understand
  • Dùng sau giới từ
  • Dùng trước danh từ, bổ nghĩa cho danh từ ấy theo kiểu phân loại
  • Dùng trong 1 số cấu trúc:
    • spend time/money + V-ing
    • I’m busy + V-ing
    • It’s no use + V-ing
    • It’s (not) worth + V-ing
    • There’s no point in + V-ing
    • be/get used to + V-ing
    • be/get accustomed to + V-ing
    • have difficulty in + V-ing

Động từ nguyên mẫu là những động từ ở dạng thức cơ bản nhất. Nó ám chỉ đến những sự việc hay hành động 1 cách chung chung thay vì nêu lên thời gian thực hiện các hành động đó. Có hai loại động từ nguyên mẫu là: 

  • Thứ nhất với dạng từ gốc của động từ và đi trước là to. (to infinitives)
  • Thứ hai là dạng không có to (Bare infinitives).

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Mệnh đề quan hệ

Mệnh đề quan hệ là một mệnh đề đứng sau một danh từ, có chức năng bổ nghĩa cho danh từ. Có 2 loại mệnh đề quan hệ:

  • Mệnh đề quan hệ xác định: Đây là mệnh đề cung cấp những thông tin quan trọng cần thiết để xác định danh từ hoặc cụm danh từ đứng trước và nếu bỏ mệnh đề này đi thì câu sẽ tối nghĩa. Mệnh đề quan hệ xác định được sử dụng khi danh từ là danh từ không xác định và không dùng dấu phẩy ngăn cách nó với mệnh đề chính.
  • Mệnh đề quan hệ không xác định: Đây là mệnh đề cung cấp thêm thông tin cho chủ ngữ và nếu bỏ mệnh đề này đi thì câu vẫn có nghĩa. Mệnh đề quan hệ không xác định có dấu hiệu nhận biết là dấu phẩy “,”.

Câu tường thuật

Câu tường thuật tiếng Anh hay còn gọi là câu trực tiếp gián tiếp là một loại câu được sử dụng để thuật lại một sự việc hay lời nói của ai đó. Nói một cách dễ hiểu hơn, việc sử dụng câu tường thuật là bạn đang chuyển câu trực tiếp sang gián tiếp.

Khi chuyển đổi từ câu trực tiếp sang câu tường thuật, bạn cần lưu ý chuyển đổi các yếu tố sau trong câu:

  • Thay đổi về thì của câu
  • Thay đổi đại từ
  • Thay đổi về trạng từ chỉ nơi chốn/ thời gian
  • Thay đổi các động từ tường thuật

Các cấu trúc so sánh

Các câu hỏi về so sánh cũng thường xuyên xuất hiện trong các đề kiểm tra. Có ba cấu trúc so sánh cơ bản trong tiếng Anh:

  • So sánh hơn
  • So sánh nhất
  • So sánh bằng

Ngoài ra, tiếng Anh cũng có một số cấu trúc so sánh đặc biệt, thường xuất hiện trong các câu hỏi 9, 10 điểm của đề thi:

  • So sánh kém
  • So sánh kép
  • So sánh bội số

Xem thêm: Bật mí cách học động từ bất quy tắc tiếng Anh dễ nhớ

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Những lưu ý khi tìm gia sư tiếng Anh luyện thi đại học cấp tốc

Khi tìm trung tâm gia sư tiếng Anh luyện thi đại học cho con, quý phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín, chất lượng
  • Nên lựa chọn gia sư có các bằng cấp, chứng chỉ quốc tế
  • Nên lựa chọn trung tâm có đội ngũ gia sư từ các trường đại học, trung tâm lớn
  • Nên lựa chọn các trung tâm gia sư tiếng Anh cho học thử để đánh giá trình độ
  • Nên lựa chọn gia sư vui vẻ, hoạt bát, phù hợp với con

Đối tượng cần tìm gia sư ôn luyện tiếng Anh thi Đại học

  • Học sinh lớp 12 chuẩn bị vào kỳ thi đại học
  • Học sinh từ lớp 10 – 12 muốn có nền tảng tiếng Anh vững chắc chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học

Xem thêm: 5 lý do nên học gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 mà cha mẹ cần biết

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Công ty gia sư tiếng Anh ôn thi đại học Times Edu

Vì sao nên chọn Times Edu để tìm gia sư tiếng Anh luyện thi đại học

Đội ngũ gia sư luyện thi đại học tại trung tâm gia sư dạy kèm Times Edu có kỹ năng ứng xử chuẩn mực, sử dụng tiếng Anh lưu loát và có khả năng truyền đạt tốt.

Giảng viên có kinh nghiệm luyện thi chương trình tiếng Anh vào lớp 10. Hàng trăm học viên đã đạt điểm 9 và 10 trong kì thi năm 2020 khi theo học Chương trình gia sư dạy tiếng Anh luyện thi lớp 10 tại trung tâm.

Gia sư luyện thi đại học có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên 4 năm, đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL> 95, TOEIC > 900 và có kinh nghiệm luyện thi ngữ pháp tiếng Anh vào lớp 10 đạt nhiều điểm 9, điểm 10. TẠI TIMES EDU, GIÁO VIÊN PHẢI TRẢI QUA NHIỀU VÒNG PHỎNG VẤN VÀ BÀI KIỂM TRA.

Gia sư luyện thi đại học đang trực tiếp giảng dạy tại các trường và các trung tâm gia sư tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội.

Gia sư luyện thi đại học là những du học sinh tốt nghiệp tại các trường Đại học tại Anh, Mỹ, Úc và hiện đang làm việc tại các công ty, tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Xem thêm: Gia Sư Tiếng Anh Online, Tại Nhà – Bảng Giá Gia Sư, Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Chất Lượng Cao Số Một Việt Nam 2022

Đội ngũ giáo viên tiếng Anh luyện thi Times Edu

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi đại học Times Edu

Dưới đây là bảng giá gia sư luyện thi đại học tiếng Anh tại Times Edu. 

Quý phụ huynh/học viên vui lòng truy cập tại đây để xem bảng giá chi tiết gia sư tiếng Anh tại Times Edu.

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Làm thế nào để đăng ký học gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học

Để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt lịch học và sắp xếp chương trình học, Times Edu sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký học gia sư trực tuyến, tại nhà như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký online để chọn khoá học, mục tiêu, địa điểm học tập.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ đến gặp và trao đổi trực tiếp hoặc online về các yêu cầu học tập của phụ huynh/người học và đánh giá trình độ.

Bước 3: Học thử. Giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của người học và đưa ra lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán học phí và bắt đầu học. 

Gia sư tiếng Anh luyện thi đại học - Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại Hà Nội & TP.HCM - Ôn thi đại học 2022

Cam kết khi đăng ký học gia sư tiếng anh luyện thi đại học tại Times Edu

Đến với Times Edu các bậc phụ huynh sẽ được ký hợp đồng cam kết chất lượng với những tiêu chí cụ thể. Điều này giúp phụ huynh yên tâm hơn khi gửi gắm tương lai của con cho đội ngũ gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học tại Times Edu.

Các bạn học sinh sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức, được kiểm tra định kỳ, tất cả nhằm đáp ứng tốt nhất mục tiêu khi học gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học của học sinh. Đặc biệt, Times Edu cam kết sẽ giúp học sinh cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp.

Để các bậc phụ huynh yên tâm đồng thời để học sinh làm quen với hình thức học gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học, các bạn sẽ được học thử 2 buổi miễn phí cùng các gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học nhiều năm kinh nghiệm tại Times Edu. Các bậc phụ huynh cũng không phải mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình học tập. Việc của các bạn học sinh là chăm chỉ học tập, còn giáo trình, tài liệu ôn thi Đại học trong suốt quá trình học sẽ được Times Edu tặng và đảm bảo mọi thứ diễn ra tốt nhất cho việc ôn luyện.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học cho con, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM