TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Học IGCSE ở đâu tốt nhất 2023?

Học IGCSE ở đâu tốt nhất 2023?

Với nhu cầu ngày càng tăng của các em học sinh theo học chương trình Cambridge IGCSE tại các trường học trung học phổ thông, các trung tâm và cơ sở đào tạo cũng “mọc lên như nấm” để phục vụ nhu cầu học tập, ôn luyện, đánh giá của các em học sinh trong quá trình học tập.

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các em học sinh và các bậc phụ huynh phải đối mặt với sự lựa chọn các trung tâm có chất lượng đào tạo tốt cho con em của mình, để phục vụ cho nhu cầu học tập của con em mình một cách tốt nhất. Times Edu xin hướng dẫn cách chọn trung tâm đào tạo IGCSE phù hợp với nhu cầu của học sinh và giới thiệu một số địa điểm các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể “chọn mặt gửi vàng” cho quá trình học tập chương trình IGCSE của con em mình.

Xem thêm: Cambridge IGCSE là gì? Luyện thi Cambridge IGCSE ở đâu 2023?

Học IGCSE ở đâu tốt nhất 2023?

Hướng dẫn chọn trung tâm đào tạo IGCSE tốt và phù hợp nhất

Để chọn được trung tâm IGCSE phù hợp, các bậc phụ huynh và em học sinh có thể tham khảo các bước sau:

  • Tìm kiếm và liệt kê các trung tâm đào tạo IGCSE trên địa bàn: dựa trên các thông tin tìm kiếm trên mạng hoặc thông qua các nguồn tin cậy như báo chí, diễn đàn, mạng xã hội, v.v. hãy tổng hợp thành một danh sách có tiềm năng tốt, uy tín cao trong ngành giáo dục để tiến hành các bước tiếp theo.
  • Xem xét vị trí của trung tâm: Cố gắng tìm kiếm các trung tâm đào tạo IGCSE gần nhà để phụ huynh có thể đưa đón con hoặc các bạn học sinh có thể dễ dàng đi lại để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.
  • Tìm hiểu chương trình giảng dạy: Hãy xem xét toàn bộ các khía cạnh, thông tin về chương trình học IGCSE của trung tâm bao gồm môn học, số lượng giờ học, tài liệu dạy học, v.v., để đảm bảo rằng các yếu tố trong chương trình học đều phù hợp với mục tiêu và nhu cầu nâng cao chất lượng học tập của học sinh.
  • Kiểm tra phương pháp giảng dạy: Đa phần các phụ huynh và học sinh không kiểm tra kỹ càng về phương pháp giảng dạy IGCSE của trung tâm để đảm bảo có phù hợp với phong cách và tình hình học tập của học sinh hay không. Nếu trung tâm không có phương pháp giảng dạy phù hợp, các em sẽ rất khó bắt nhịp với chương trình giảng dạy tại trung tâm.
  • Kiểm tra chất lượng giáo viên: Hãy xem xét trình độ và kinh nghiệm của giáo viên trực tiếp giảng dạy tại trung tâm để đảm bảo rằng họ có kinh nghiệm và thành tích uy tín lâu năm để có thể giảng dạy các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các em nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IGCSE.
  • Tìm hiểu chất lượng cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo IGCSE, bao gồm phòng học, thiết bị, kho tài liệu, v.v., cũng là yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn trung tâm đào tạo, để đảm bảo rằng các em học sinh có điều kiện học tập tốt để có thể học tập và nghiên cứu một cách hiệu quả.
  • Tham khảo đánh giá của học viên cũ: Trên các hội nhóm mạng xã hội luôn có các topic trao đổi review về trung tâm. Hãy tìm hiểu thật cẩn trọng đánh giá của học viên cũ về trung tâm IGCSE để có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về trải nghiệm chất lượng giáo dục và dịch vụ của trung tâm; nhưng cũng cần cẩn thận với các nguồn thông tin trái chiều.
  • Vấn đề học phí: Chi phí đào tạo của các trung tâm cũng là vấn đề phụ huynh nên cân nhắc khi chọn trung tâm, để đảm bảo rằng chi phí này phù hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình.

Xem thêm: Cách chọn tài liệu học IGCSE? Hướng dẫn 5 bước chọn tài liệu ôn tập thi IGCSE phù hợp

Các trường đào tạo IGCSE tốt nhất Việt Nam

British Vietnamese International School (BVIS)

BVIS là trường quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo IGCSE. Trường có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực giáo dục Cambridge. Ngoài ra, BVIS cũng có các chương trình đào tạo IGCSE chất lượng, đảm bảo giúp học sinh đạt kết quả tốt. p

Saigon South International School (SSIS)

SSIS là trường học tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các khóa học đào tạo IGCSE với phương pháp giảng dạy mới mẻ, hiện đại, chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, giáo viên luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo.

The American School (TAS)

Trong ngành giáo dục Cambridge, TAS là trường quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam với chương trình đào tạo IGCSE tinh gọn, hiện đại, lấy người học làm trung tâm, chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế và có nền tảng giảng dạy IGCSE trong thời gian dài.

Vietnam Australia International School (VAS)

VAS là một trong những trường quốc tế tại Việt Nam có đào tạo  chương trình IGCSE với phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn cao.

Vinschool

Mới đưa chương trình giảng dạy Cambridge IGCSE được không lâu nhưng Vinschool là trường học có chất lượng giảng dạy cao và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, thúc đẩy quá trình học tập của học sinh và luôn cố gắng đổi mới để phù hợp với chất lượng học sinh.

Học IGCSE ở đâu tốt nhất 2023?

Học thêm Cambridge IGCSE ở đâu hiệu quả nhất?

Chào mừng quý phụ huynh và các em học sinh đến với Times Edu – trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu về chương trình Cambridge IGCSE. Chúng tôi tự hào giới thiệu chương trình đào tạo theo phương pháp cá nhân hóa, giúp học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành tích tốt nhất trong học tập.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi cam kết đưa ra phương pháp giảng dạy tối ưu, tập trung vào nhu cầu riêng của từng học sinh. Từ đó, chương trình giúp các em phát triển khả năng ngôn ngữ, toán học, khoa học và xã hội theo tiêu chuẩn Cambridge.

Tại Times Edu, chúng tôi sử dụng tài liệu học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với việc sử dụng công nghệ hiện đại, giúp các em học sinh tăng cường khả năng ghi nhớ và hiểu bài học.

Đặc biệt, chương trình đào tạo cá nhân hoá tại Times Edu còn giúp các em phát triển các kỹ năng mềm như tự tin giao tiếp, khả năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và tinh thần độc lập.

Hãy đến với Times Edu và trải nghiệm chương trình đào tạo theo phương pháp cá nhân hóa của chúng tôi để học tập hiệu quả và đạt được thành tích tốt nhất!

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *