TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Bảng giá gia sư tiếng Anh online 2022

Bảng giá gia sư tiếng Anh online 2022

Bạn đang tìm gia sư tiếng Anh online cho học sinh các cấp?

Bạn đang tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm, người lớn tuổi?

Bạn đang tìm gia sư tiếng Anh luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, thi chuyển cấp, thi đại học?

Hiểu được nhu cầu cần thiết của học viên khi cần cải tiếng kỹ năng tiếng Anh cho công việc và học tập cùng với tình hình dịch bệnh ngày càng tăng, trung tâm gia sư tiếng Anh Times Edu cung cấp đội ngũ gia sư tiếng Anh online chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy qua Zoom, Skype, Microsoft Team.. đảm bảo chương trình học không khác gì với việc học offline, giúp học viên đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Những lợi ích khi học gia sư tiếng Anh online tại Times Edu

Thời gian học linh hoạt

Gia sư tiếng Anh online Times Edu

Các phụ huynh/học viên có thể lựa chọn thời gian học online linh động từ sáng, trưa, chiều, tối mỗi khi có nhu cầu học. 

Chương trình cá nhân hoá

Học viên sẽ được học theo chương trình cá nhân hoá dựa theo trình độ và sự phát triển của học viên sau mỗi buổi học. Điều này giúp học viên từng bước nắm vững kiến thức tiếng Anh, dễ dàng phát triển trong tương lai

Tiết kiệm thời gian di chuyển

Cả học viên và giáo viên tiếng Anh đều có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, chỉ cần có smartphone, laptop và kết nối internet là đã có thể bắt đầu buổi học. 

Cam kết hiệu quả như học offine

Tương tự như học offline tại nhà, giáo viên yêu cầu rất cao về sự tập trung trong suốt buổi học. Học viên khi lơ là, mất tập trung sẽ được giáo viên nhắc nhở và liên hệ với người quản lý để đảm bảo buổi học nghiêm túc nhất.

Giảm chi phí

Với sự phát triển của internet thì hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều được thực hiện thông qua đó và gia sư tiếng Anh cũng không phải là một ngoại lệ. Với sự hỗ trợ từ các thiết bị được kết nối với mạng internet giúp giảm tải các chi phí về chuẩn bị cơ sở vật chất cho lớp học và chi phí đi lại cho người học…Theo các tổ chức có uy tín, học gia sư tiếng anh online giúp phụ huynh tiết kiệm được tới 60% học phí so với việc học tại các trung tâm.

Khả năng tập trung cao

Khi học gia sư tiếng Anh online thì học sinh có thể học ở nhà hay văn phòng. Học sinh có thể chủ động không gian học theo điều kiện của các bạn và nơi giúp các bạn tập trung học nhất. Và với số lượng học ít và học trước máy tính thì học sinh hoàn toàn không lo lắng về những lúc bạn bè tám chuyện làm phân tâm như ở lớp học đông người.

Không phải chờ đợi mở lớp và không có sự chênh lệch về trình độ đầu vào của các học viên

Đặc biệt khi các bạn học gia sư tiếng Anh online 1 kèm 1 thì có thể chủ động thời gian và không phải chờ đợi việc mở lớp. Và khi học theo hình thức này sẽ không phải lo lắng về việc chênh lệch kiến thức giữa những người học với nhau khiến bạn không theo kịp hay đã biết rõ về kiến thức đã học. Vì gia sư tiếng Anh online sẽ định hướng lộ trình riêng phù hợp với trình độ và mục tiêu học, giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Lưu ý khi lựa chọn gia sư tiếng Anh online

Để lựa chọn được gia sư tiếng Anh online phù hợp với các con, các bậc phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

Đội ngũ gia sư

  • Các bậc phụ huynh nên lựa chọn gia sư có trình độ chuyên môn. Yếu tố tiên quyết đóng vai trò quan trọng giúp các em tiến bộ trong học tập đó chính là trình độ chuyên môn của mỗi gia sư tiếng Anh online. Một gia sư tiếng Anh online có kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm giảng dạy chắc chắn sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình học tập của học sinh. 
  • Gia sư có khả năng truyền đạt tốt. Một gia sư tiếng Anh online giỏi nhưng khả năng truyền đạt kém thì học sinh cũng không thể tiếp thu được kiến thức. Chính vì vậy, gia sư tiếng Anh online cần có khả năng truyền đạt kiến thức khoa học, phong phú, thu hút sự hứng thú của học sinh. Có như vậy mới đảm bảo được sự tiến bộ trong quá trình học tập của các bạn.
  • Gia sư có tư cách đạo đức tốt. Gia sư tiếng Anh online sẽ là một trong những người gần gũi, đồng hành cùng với các bạn trong suốt quá trình học nên ít nhiều họ sẽ có sức ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của học sinh. 

Chương trình đa dạng

Chương trình học cần phải phù hợp với trình độ hiện tại và mục tiêu học tập của từng học sinh. Để đảm bảo được điều đó, gia sư tiếng Anh online cần có buổi trao đổi cụ thể với phụ huynh và học sinh để hiểu được mục tiêu và nguyện vọng học tập của các bạn. Đồng thời để đánh giá chính xác trình độ cần có bài kiểm tra đầu vào đánh giá năng lực. Khi đã hiểu được mục tiêu và biết được trình độ, gia sư tiếng Anh online sẽ có kế hoạch và lộ trình giảng dạy phù hợp, đảm bảo hiệu quả học tập đạt cao nhất.

Quy trình chuyên nghiệp

Khi lựa chọn trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Anh online, các bậc phụ huynh nên tham khảo ý kiến những người đã từng thuê gia sư, hoặc lựa chọn các trung tâm có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp những vấn đề thắc mắc. 

Học phí hợp lý

Học phí cũng là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Để giải quyết vấn đề này, các bậc phụ huynh nên dự tính chi phí có thể đầu tư cho con trong việc học gia sư tiếng Anh online. Sau đó tham khảo mức học phí ở các trung tâm uy tín để có thể lựa chọn được trung tâm cung cấp gia sư tiếng Anh online với mức chi phí phù hợp với điều kiện của gia đình.

Bí quyết để học gia sư tiếng Anh online hiệu quả 

Nhiều bậc phụ huynh luôn loay hoay tìm phương án để con học gia sư tiếng Anh online một cách hiệu quả. Nếu các bậc phụ huynh đang gặp tình trạng trên thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Lên kế hoạch học

Để có thể học tốt chương trình gia sư tiếng Anh online, các bậc phụ huynh và đội ngũ gia sư cần lên một kế hoạch học tập phù hợp với các bạn học sinh. Học giờ nào, thứ mấy, hôm nay học gì,…tất cả đều cần lên kế hoạch. Như vậy vừa giúp theo dõi được lịch trình học tập, vừa giúp học sinh tiến bộ nhanh, đồng thời tạo thói quen học tiếng Anh cho học sinh.

Không gian học tập

Để học sinh có thể học tập tốt thì yếu tố không gian rất quan trọng, gia đình và đội ngũ gia sư tiếng Anh online nên lựa chọn những không gian yên tĩnh, ít người qua lại để tránh làm ảnh hưởng, làm phân tâm đến quá trình giảng dạy và học tập của cả gia sư tiếng Anh online và cả học sinh.

Phần mềm học trực tuyến

Học gia sư tiếng Anh online đảm bảo hiệu quả, các phần mềm học trực tuyến cũng được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Các phần mềm học gia sư tiếng Anh online phổ biến hiện nay như: Zoom, Skype, Microsoft Team,… Thêm vào đó, đường truyền internet ổn định là điều nên đầu tư để đảm bảo việc dạy và học không bị gián đoạn.

Khuyến khích học sinh nói, nói và nói

Dù vốn từ vựng hay khả năng phát âm kém cỡ nào cũng nên khuyến khích các bạn học sinh nói nhiều nhất có thể khi có cơ hội. Không ai cười chê khi mắc lỗi, ngược lại họ có thể càng nhiệt tình giúp học sinh sửa lỗi hơn. Chỉ có cách luyện tập càng nhiều càng tốt thì mới giúp bạn cải thiện độ lưu loát, vốn từ vựng….  

Học từ mới mỗi ngày

Gợi ý cho học sinh chọn một từ mới muốn học trong ngày, sau đó hãy sử dụng từ mới đó càng nhiều càng tốt trong các câu văn, ngữ cảnh khác nhau. Dùng nó cho đến khi hiểu kỹ về nó và từ đó cần thường xuyên áp dụng trong văn nói.

Các chương trình gia sư tiếng Anh online theo yêu cầu tại Times Edu

Tại Times Edu chúng tôi có các chương trình học cho:

Gia sư tiếng Anh cấp 1

Ở giai đoạn cấp 1, việc quan trọng nhất là giúp trẻ quen với khối lượng kiến thức ở trường học. Từ khối Mầm non với chủ yếu là chơi, lên Tiểu học với lịch học dày đặc và kiến thức khó khiến cho rất nhiều em học sinh bị sốc kiến thức.

Cấp 1, việc quan trọng nhất là gia sư tiếng Anh online cần hình thành cho trẻ khả năng phát âm chính xác, rèn cho trẻ sự tự tin, dám nói ra và sử dụng tiếng Anh bất kỳ khi nào có điều kiện. Sau đó mới dạy đến ngữ pháp, đến cách làm bài tập.

Gia sư tiếng Anh cấp 2

Lên đến cấp 2, kiến thức đã được nâng cao khó hơn với số lượng nhiều hơn. Chính vì vậy, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh online cũng đòi hỏi phải có trình độ cao hơn để đáp ứng được việc truyền tải kiến thức cho học sinh. 

Đến giai đoạn này, gia sư dạy tiếng Anh online cần giúp học sinh phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tránh tình trạng học sinh học lệch, chỉ tập trung vào ngữ pháp mà quên đi các kỹ năng còn lại. Điều đó gây khó khăn rất nhiều cho việc học tiếng Anh sau này của các bạn.

Gia sư tiếng Anh cấp 3

Bước chân vào ngôi trường cấp 3, lúc này không chỉ dừng lại ở việc học mà đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh online ở Times Edu còn tập trung ôn thi cho các bạn. Chính vì vậy, đây là thời điểm đặc biệt quan trọng phụ huynh cần cho con học gia sư dạy tiếng Anh online.

Gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học

Với chương trình gia sư tiếng Anh luyện thi Đại học, đội ngũ gia sư tiếng Anh online tại Times Edu sẽ ôn luyện, củng cố lại toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời ôn luyện các dạng bài, dạng đề và chia sẻ những bí quyết làm bài đạt kết quả cao cho học sinh.

Gia sư tiếng Anh IELTS

IELTS là một mảng học thuật khó trong tiếng Anh, để học tốt IELTS thì cần một gia sư tiếng Anh online. Đến với Times Edu, các bạn học sinh sẽ được đội ngũ gia sư tiếng Anh online kèm cặp, giảng dạy các kỹ năng đảm bảo đạt được mục tiêu band điểm các bạn học sinh đặt ra.

Gia sư tiếng Anh giao tiếp

Nhận thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh nhưng không phải ai cũng có thời gian, cũng tìm được nơi học phù hợp. Chính vì vậy gia sư dạy tiếng Anh online ở Times Edu ra đời để mang đến những dịch vụ và kiến thức tốt nhất cho người học.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên là đối tượng trẻ, dễ tiếp thu và ghi nhớ đồng thời có nhiều thời gian học hơn. Với đối tượng này, gia sư dạy tiếng Anh online sẽ có lộ trình học tập riêng với mục đích các bạn có thể giao tiếp tiếng Anh càng sớm càng tốt, khuyến khích các bạn sử dụng tiếng Anh hàng ngày, tự tin trước mọi cuộc trò chuyện. 

Gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Đối với người đi làm hạn chế hơn về thời gian, đồng thời khả năng tập trung ghi nhớ cũng khó hơn, gia sư dạy tiếng Anh online sẽ tập trung giảng dạy những kiến thức trọng tâm, áp dụng được ngay vào cuộc sống và công việc. Đồng thời, khi gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm cũng sẽ tập trung vào việc thực chiến ngay tại lớp, giúp người đi làm ghi nhớ và áp dụng thành thạo, linh hoạt kiến thức được học vào cuộc sống.

Các đối tượng phù hợp với chương trình học tiếng anh trực tuyến

  • Những người không có nhiều thời gian để đến trung tâm học
  • Những người đi làm bận rộn
  • Những người ở cách xa trung tâm
  • Các bạn học sinh không có người đưa đón
  • Những người ở trong khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Bảng giá gia sư tiếng Anh online tại Times Edu

Bảng giá gia sư tiếng Anh online 2022

Đội ngũ gia sư tiếng Anh online tại Times Edu

Cam kết khi học gia sư tiếng Anh online tại Times Edu

Gia sư tiếng Anh online Times Edu

  • Đội ngũ giáo viên trẻ có kỹ năng ứng xử chuẩn mực, sử dụng tiếng Anh lưu loát và có khả năng truyền đạt tốt.
  • Giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên 2 năm, đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL> 95, TOEIC > 900. TẠI TIMES EDU, GIÁO VIÊN PHẢI TRẢI QUA NHIỀU VÒNG PHỎNG VẤN VÀ BÀI KIỂM TRA.
  • Giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường và các trung tâm tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội.
  • Giảng viên là những du học sinh tốt nghiệp tại các trường Đại học tại Anh, Mỹ, Úc và hiện đang làm việc tại các công ty, tổ chức quốc tế tại Hà Nội.
  • Đội ngũ gia sư tiếng Anh online cam kết giúp các bạn cải thiện trên 80% điểm số hiện tại trên lớp.
  • Đặc biệt, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được học thử cùng gia sư tiếng Anh online, được hỗ trợ giải đáp toàn bộ thắc mắc trước khi đăng ký học chính thức.
  • Miễn phí toàn bộ giáo trình và tài liệu học tập trong suốt quá trình học cùng gia sư tiếng Anh online tại Times Edu.

Những câu hỏi khi học gia sư tiếng Anh online tại Times Edu

Gia sư tiếng Anh online Times Edu

Tôi có được học thử hay không?

Mọi học viên khi đăng ký học tại Trung tâm gia sư Tiếng Anh Times Edu đều được học thử miễn phí một buổi trước khi học chính thức với giáo viên tại trung tâm.

Thanh toán như thế nào?

Học viên thanh toán học phí theo Hợp đồng 12 buổi, 36 buổi hoặc 72 buổi một lần. Đối với Hợp đồng 36 buổi học viên được giảm giá học phí 4%, đối với hợp đồng 72 buổi học viên được giảm giá học phí 8%.

Có cam kết gì khi học hay không?

Trong quá trình học tập với giáo viên tại trung tâm gia sư tiếng Anh Times Edu, học viên sẽ tiến bộ dần dần sau mỗi buổi học, kết quả học tập sẽ tiến bộ rõ rệt nhất sau 24 buổi học (40 giờ dạy).

Một buổi học kéo dài bao lâu?

Mỗi buổi học sẽ kéo dài trung bình 100 phút (1h40’).

Đối với các lớp luyện thi, mỗi buổi học kéo dài 120 phút (2h).

Nên học bao nhiêu buổi học mỗi tuần?

Tuỳ vào nhu cầu và mục tiêu học tập mà học viên có thể lựa chọn số buổi học phù hợp. Trung bình các học viên thường học 3 buổi 1 tuần vào các thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 để đạt hiệu quả học tập cao nhất

Quý phụ huynh/học viên có nhu cầu học gia sư tiếng Anh online tại Times Edu vui lòng liên hệ theo các thông tin sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM