TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cho con?

Con bị hổng kiến thức mất gốc tiếng Anh từ nhỏ, nên càng học càng không hiệu quả.

Con không thuyết trình và sử dụng tiếng Anh lưu loát do chưa được hướng dẫn cách học tiếng Anh đúng đắn, con học thiếu logic. 

Con đã đi học thêm ở nhiều trung tâm Anh ngữ, nhưng vẫn không tiến bộ theo đúng như nguyện vọng.

Phụ huynh quá bận, không sâu sát và kèm được con học, giao phó cho thầy cô trên trường và các trung tâm dạy tiếng Anh, nhưng vẫn ko thấy con tiến bộ rõ rệt.

Con chưa được vào hàng ngũ các bạn học giỏi tiếng Anh Top đầu trường, lớp, chưa đạt được các kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Con bị hổng kiến thức, mất gốc, trong khi các kỳ thi đang đến gần, lo lắng vì không đủ thời gian bù đắp các kiến thức trong một thời gian ngắn.

Để giúp quý phụ huynh có thể tìm được gia sư tiếng Anh giỏi giúp con luyện thi vào lớp 10 uy tín, chất lượng, Cùng theo dõi nhé.

Xem thêm: Cách tìm gia sư tiếng Anh lớp 9 chuyên nghiệp, hiệu quả chỉ trong 12 buổi học

Những khó khăn khi luyện thi tiếng Anh vào lớp 10

Không chỉ học sinh cấp 2 ở các trường công lập, dân lập mà cả những học sinh ở các trường quốc tế, trường song ngữ đều lo sợ môn tiếng Anh trong kì thi chuyển cấp sấp tới vì:

  • Không hiểu nỗi ngữ pháp, cấu trúc đơn giản
  • Không thể nhớ từ vựng, kiến thức cơ bản
  • Không thể áp dụng công thức vào bài tập
  • Học trước quên sau
  • Phát âm sai, không tự tin khi giao tiếp

Dù con đã cố gắng đi học thêm ở các trung tâm, tự học nhưng vẫn không tiến bộ vì bị mất gốc tiếng Anh, không biết bắt đầu từ đâu thì quý phụ huynh cần tìm một phương pháp tối ưu hơn, hiệu quả hơn đó chính là gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà.

Khắc phục được những nhược điểm của phương pháp tự học hoặc học tại các trung tâm, gia sư tiếng Anh được đánh giá cực kỳ thích hợp với các học sinh lười học, mất gốc, sợ môn tiếng Anh.

Xem thêm: Lý do khiến trẻ học kém tiếng Anh bố mẹ cần lưu ý

Những lợi ích khi học gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10

Lớp 9 lên lớp 10 là một bước chuyển quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh. Trong đó Tiếng Anh là môn thi bắt buộc và quan trọng bên cạnh các môn Toán, Văn. Chưa kể nếu con có nguyện vọng thi vào trường chuyên thì tiếng Anh càng phải ở mức giỏi trở lên. 

Hiểu được nguyện vọng của quý phụ huynh muốn con thi đậu vào các trường cấp 3 uy tín và chuẩn vị tốt cho kỳ thi đại học, cao đẳng 3 năm sau, hình thức học gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 ra đời nhằm giúp các con ôn lại các kiến thức cũ, luyện các kỹ năng làm bài thi. Khác với hình thực học luyện thi tại các trung tâm, học gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 mang lại những lợi ích cho các học viên và quý phụ huynh như:

Tiết kiệm thời gian đi lại

Các giáo viên dạy kèm tiếng Anh sẽ đến tận nơi được yêu cầu như nhà, văn phòng, trường học, quán cafe… để giúp học viên và phụ huynh tiết kiệm thời gian di chuyển, có thêm thời gian nghỉ ngơi, ôn lại bài cũ.

Tận dụng tối đa thời gian học

Trong suốt buổi học, học viên sẽ được giáo viên dạy tiếng Anh chú ý liên tục, không có thời gian để xài điện thoại, mất tập trung trong buổi học, giúp buổi học đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Theo dõi sự phát triển của con

Quý phụ huynh có thể cùng tham gia với con, cùng làm bài, cùng giao tiếp với con để theo dõi sự phát triển của con từng giờ, từng ngày nhằm đưa ra đánh giá về chất lượng của từng buổi học, trao đổi thông tin với gia sư để các buổi học tiếp theo tốt hơn.

Tự sắp xếp thời gian học

Các phụ huynh có thể dựa vào thời gian làm việc ở cty, việc nhà, thời gian học thêm của con để đưa ra lịch học gia sư tiếng Anh phù hợp. Thời gian học có thể vào buổi sáng, trưa, chiều, tối, bất cứ lúc nào học viên có nhu cầu học.

Xem thêm: Tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh cho học sinh trung học ở đâu?

 

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Chương trình học bám sát trình độ, cam kết trên 8 điểm 

Dựa vào kết quả đánh giá trình độ hiện tại của học viên mà các gia sư tiếng Anh sẽ lên phương án đưa ra chương trình giảng dạy phù hợp, giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.

Đối với học sinh lớp 8, lớp 9 đặt mục tiêu đạt điểm 8,9,10 trong bài thi tiếng Anh này, các bạn cần nắm được các kiến thức như sau:

Các chuyên đề về Ngữ pháp

  • Thì (Tense)
  • Thể bị động (Passive Voice)
  • Câu tường thuật (Reported Speech)
  • Câu so sánh (Comparisons)
  • Câu điều kiện (Conditional)
  • Câu hỏi đuôi (Tag Questions)

 

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Các bạn cần nắm vững các chủ đề từ vựng trong Sách giáo khoa Sách bài tập trong chương trình tiếng Anh lớp 8 và lớp 9. Ngoài ra các bạn còn cần được hướng dẫn các kĩ năng làm bài thi, kỹ năng học tiếng Anh cấp tốc. 

Các dạng bài quan trọng

  1. Ngữ âm – Phát âm
  2. Ngữ âm – Trọng âm
  3. Tìm lỗi – Chỉ ra phần lỗi sai trong câu
  4. Hoàn thành câu – Chọn từ/ cụm từ điền vào chỗ trống
  5. Hoàn thành hội thoại – Chọn cụm từ/ câu để hoàn thành đoạn hội thoại
  6. Từ vựng – Từ cùng nghĩa
  7. Từ vựng – Từ trái nghĩa
  8. Hoàn thành đoạn văn – Chọn từ/ cụm từ để điền vào chỗ trống
  9. Đọc – Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi dạng trắc nghiệm
  10. Viết câu – Viết lại câu
  11. Viết câu – Viết lại câu sử dụng từ được cho trước

Để các bạn học viên đạt kết quả cao nhất trong kì thi vào THPT, Công ty gia sư Tiếng Anh Times Edu đã có các phương pháp được chứng minh để học viên có thể đạt kết quả và thành tích cao nhất trong kì thi này sau 5 năm nghiên cứu.

Xem thêm:

Mất gốc tiếng Anh cấp 2 ảnh hưởng đến việc thi vào lớp 10?

Bí quyết cải thiện trình độ khi bị mất gốc tiếng Anh lớp 9

Những lưu ý khi lựa chọn gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Khi lựa chọn gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 thì các phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn các gia sư từ trung tâm uy tín
  • Nên lựa chọn các gia sư có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế
  • Nên lựa chọn các gia sư có kinh nghiệm giảng dạy
  • Nên lựa chọn các gia sư vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát
  • Nên lựa chọn các gia sư đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Những tiêu chuẩn của một gia sư Tiếng Anh giỏi

Để đánh giá gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc, chúng ta cần xem xét những yếu tố sau:

1. Trình độ chuyên môn

Để có thể đi dạy, gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc thông thường cần đạt ít nhất 6.5 IELTS trở lên. Tương tự với TOEIC bốn kỹ năng là từ 750 điểm và chứng chỉ Châu Âu từ B2. Khi đánh giá gia sư, bạn nên yêu cầu được xem bảng điểm cụ thể của từng kỹ năng nghe nói đọc viết. Với học gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc cần quan tâm phát triển đầy đủ cả 4 kỹ năng  cho học sinh.

Một điểm lưu ý nhỏ khi bạn đánh giá gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc qua bằng cấp là kiểm tra thời gian cấp chứng chỉ. Tiếng Anh giống như mọi kiến thức khác, cần sử dụng thường xuyên. Nếu người học sau khi thi chứng chỉ, không tiếp tục sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống thì trình độ sẽ tụt dốc rất nhanh chóng.

2. Kinh nghiệm giảng dạy

Một gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc đã có nhiều kinh nghiệm sẽ tìm ra được phương pháp giảng dạy hiệu quả. Họ cũng có kỹ năng truyền đạt và sự kiên nhẫn tốt hơn rất nhiều so với những gia sư mới. Giống như ông cha ta vẫn nói “gừng càng già càng cay”, gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc có khả năng giao tiếp tốt, kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy sẽ giúp học sinh nhanh chóng tiến bộ.

3. Kỹ năng sư phạm

Những gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc nghiêm túc với nghề thường sẽ học thêm các chứng chỉ sư phạm dù ngắn hạn hay dài hạn. Chứng chỉ sư phạm cũng là yêu cầu bắt buộc trong hồ sơ tuyển dụng của các trường học hay các trung tâm Tiếng Anh lớn. Nhiều trung tâm Tiếng Anh khác đảm bảo chất lượng giáo viên bằng cách tổ chức các khóa học về kỹ năng sư phạm một cách bài bản trước khi cho phép giáo viên chính thức giảng dạy.

Kỹ năng giảng dạy cũng chính là điểm “ăn tiền” khi sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh của đại học Sư phạm thường được trả mức thù lao rất cao cho mỗi buổi dạy.

4. Phương pháp dạy

Việc giảng dạy gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc trong thời đại số trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Một gia sư có phương pháp dạy giao tiếp hiệu quả chắc chắn sẽ không bắt học sinh đọc chép hay đơn thuần là dạy hết giờ thì về. Họ thường sẽ dành phần lớn thời gian để chuẩn hóa phát âm và tập nói cùng học sinh. Họ cũng thường hướng dẫn học sinh sử dụng các phần mềm miễn phí để tự luyện phát âm như ELSA, Talk It, Pronunciation Power, Duolingo,… sau mỗi buổi học.

Gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc được đánh giá cao bởi họ thường tạo cho học viên niềm yêu thích với việc học bằng cách giới thiệu những bài hát hay, những bộ phim sitcom hài hước hay những kênh Tiếng Anh hữu ích để học viên luyện nghe một cách vui vẻ hằng ngày.

Xem thêm: Tiêu chuẩn Gia sư/ Giáo viên Times Edu

Gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 Times Edu

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Vì sao quý phụ huynh nên lựa chọn Times Edu để học gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10

Đội ngũ giáo viên có kỹ năng ứng xử chuẩn mực, sử dụng tiếng Anh lưu loát và có khả năng truyền đạt tốt.

Giảng viên có kinh nghiệm luyện thi chương trình tiếng Anh vào lớp 10. Hàng trăm học viên đã đạt điểm 9 và 10 trong kì thi năm 2020 khi theo học Chương trình gia sư tiếng Anh lớp 9, luyện thi lớp 10 tại trung tâm.

Giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên 4 năm, đều có chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL> 95, TOEIC > 900 và có kinh nghiệm luyện thi ngữ pháp tiếng Anh vào lớp 10 đạt nhiều điểm 9, điểm 10. TẠI TIMES EDU, GIÁO VIÊN PHẢI TRẢI QUA NHIỀU VÒNG PHỎNG VẤN VÀ BÀI KIỂM TRA.

Giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường và các trung tâm tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội.

Giảng viên là những du học sinh tốt nghiệp tại các trường Đại học tại Anh, Mỹ, Úc và hiện đang làm việc tại các công ty, tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Xem thêm; Chương trình gia sư tiếng Anh cho học sinh mất gốc

Những cam kết khi học gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 tại Times Edu

Thời gian học:

Phụ huynh có thể sắp xếp thời gian học cho con vào các ngày trong tuần (2,4,6 hoặc 3,5,7) để thuận tiện cho công việc của chính mình và thời gian ôn tập bài của con. Một buổi học tại Times Edu thông thường kéo dài 90p, nhưng có thể kéo dài đến 120p với các chương trình ôn thi.

Chương trình ôn thi

Các gia sư Times Edu sẽ giúp học viên:

  • Hệ thống lại các kiến thức cần thiết, lượt bỏ những phần không quan trọng
  • Hướng dẫn phương pháp học tiếng Anh nhanh, dễ nhớ
  • Nội dung học đúng với cấu trúc đề thi, đi từ cơ bản đến nâng cao
  • Làm quen với các dạng bài thi từ đơn giản đến phức tạp
  • Tăng cường ôn tập kiến thức có thể ra thi cao

Mục tiêu

  • Biết cách làm bài để đạt được điểm tối đa
  • Ứng tuyển vào các trường top đầu, trường chuyên

Số lượng học viên

  • Học 1 kèm 1 hoặc 1 nhóm tối đa 3 học viên
  • Gia sư là các giáo viên có kinh nghiệm luyện thi, ôn thi vào lớp 10

Xem thêm: Học tiếng Anh gia sư hay Trung tâm là giải pháp tốt nhất

Đề test đánh giá năng lực tiếng Anh vào 10 tham khảo

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Xem thêm: Phụ huynh nên tìm gia sư tiếng Anh ở đâu chất lượng

Nếu bạn muốn đăng kí mua giáo trình luyện thi tiếng Anh vào THPT năm học 2022-2023, vui lòng add Zalo 0362038998 để được tư vấn, bộ giáo trình này đã giúp hàng nghìn học sinh trong 4-5 năm học qua đạt điểm số >8.5 trong kì thi tiếng Anh vào THPT. Mức giá chỉ 799.000đ cho bộ tài liệu này, chỉ cần học sinh hoàn thành toàn bộ bài tập trong file này là hoàn toàn có thể đạt điểm số cao hoàn toàn so với các bạn không sử dụng bộ tài liệu này.

Tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh lớp 9 thi vào lớp 10

Đội ngũ gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 tiêu biểu tại Times Edu

Bảng giá thuê gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 tại Times Edu

Quý phụ huynh/học viên vui lòng truy cập tại đây để xem bảng giá chi tiết gia sư tiếng Anh tại Times Edu.

Làm thế nào để đăng ký học gia sư tiếng Anh cho học sinh trung học

Để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt lịch học và sắp xếp chương trình học, Times Edu sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký học gia sư trực tuyến, tại nhà như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký online để chọn khoá học, mục tiêu, địa điểm học tập.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ đến gặp và trao đổi trực tiếp hoặc online về các yêu cầu học tập của phụ huynh/người học và đánh giá trình độ.

Bước 3: Học thử. Giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của người học và đưa ra lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán học phí và bắt đầu học.

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi vào lớp 10 ở đâu?

Bảng giá gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 cam kết đầu ra trên 8 điểm sau 36 buổi học

Là đơn vị chất lượng số một tại Việt Nam giảng dạy theo mô hình gia sư Tiếng AnhCông ty gia sư tiếng Anh Times Edu quy tụ đội ngũ gia sư trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm.

Đăng kí ngay lớp ôn thi tiếng Anh vào lớp 10 cấp tốc học phí chỉ 230.000đ/ buổi khai giảng ngày 14/02/2023 bằng cách liên hệ trực tiếp với Fanpage Times Edu

Xem thêm: KHOÁ HỌC LUYỆN THI TIẾNG ANH VÀO LỚP 10 CẤP TỐC NĂM HỌC 2023

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh luyện thi lớp 10 vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM