TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM và những điều cần biết 2022

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM mang lại những lợi ích “siêu bất ngờ”, thật sự vượt xa so với những gì bạn đang nghĩ. Đặc biệt khi phụ huynh ngày càng bận rộn, tình hình dịch bệnh lây lan nhanh chóng thì việc học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM lại càng được ưu tiên lựa chọn. Vậy, các bậc phụ huynh và học sinh cần biết được những điều gì khi lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM.

Vì sao cần tìm gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM?

Khi kiến thức ngày càng đổi mới và khó hơn, các bậc phụ huynh hầu như không thể kèm con học mỗi ngày. Kiến thức với phụ huynh hiện tại đã bị mai một đi rất nhiều, thậm chí từ cách học, phương pháp học, kiến thức đã khác xa so với thời xưa. Đặc biệt là phụ huynh có con học trường quốc tế thì việc kèm con, dạy con dường như là không thể.

Chính vì vậy, việc các bậc phụ huynh đầu tư cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM là điều vô cùng cần thiết.

Thêm vào đó, nhiều bậc phụ huynh rất bận rộn với công việc hàng ngày. Cơm – áo – gạo – tiền luôn cuốn họ theo dòng xoáy của công việc, những mối quan hệ, hội thảo, hợp đồng, khách hàng…. Họ quên rằng con họ đang trong giai đoạn phát triển về tâm sinh lý và thể chất, lứa tuổi hoàn toàn dễ bị ảnh hưởng vì khía cạnh bên ngoài, lứa tuổi vô cùng cần đến sự chăm sóc của phụ huynh.

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Thế nhưng mà mọi việc ăn, ngủ, đến lớp, đi chơi, bạn bè họ đều phó mặc hoàn toàn cho người giúp việc, nhà trường, chính bản thân đứa con. Sự sự buông thả, sự bận rộn đó của phụ huynh mà có nhiều trường hợp con gặp vấn đề nhưng bố mẹ không hề hay biết.

Điển hình nhất là con học hành sa sút, mất kiến thức nền tảng, không theo kịp các bạn trong lớp, điểm kém, thi trượt, bị bạn bè xấu lôi kéo,…và hàng ngàn những vấn đề khác mà cha mẹ không thể lường trước được.

Để khắc phục tình trạng đó, thì gia sư tiếng Anh tại TP.HCM là sự lựa chọn hợp lý. Gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình học tập của con.

Khi nào phụ huynh cần cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM?

Đây là vấn đề được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Có điều kiện đầu tư cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM càng sớm càng tốt, trong đó sẽ có những mốc thời gian quan trọng hơn cả mà phụ huynh cần đặc biệt lưu ý để đầu tư đúng lúc cho con học gia sư tiếng Anh.

1. Khi con lười học, kết quả học tập sa sút

Có nhiều lý do, nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến kết quả học tập của con ngày một kém. Việc con bị mất nền tảng cơ bản nên khi cô giảng bài không theo kịp, mải nói chuyện trong giờ, trốn học, không thường xuyên ôn luyện bài tập về nhà và những kiến thức được học trên lớp là những lý do phổ biến nhất ảnh hưởng đến kết quả học tập của con.

Thấu hiểu được điều đó, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu sẽ có cách tìm ra gốc rễ vấn đề của con, định hướng cho con lộ trình học phù hợp cũng như phương pháp dạy hiệu quả để nhanh chóng bổ sung kiến thức bị hổng cho con, giúp con theo kịp việc học trên lớp.

2. Khi con chưa chủ động trong việc tự học

Không phải bạn học sinh nào cũng có ý thức tự chủ động trong việc học của mình. Rất nhiều bạn dù khi còn nhỏ hay khi đã lớn đều chỉ học bài khi cha mẹ nhắc nhở thúc giục. Tuy nhiên, cha mẹ cũng sẽ có những công việc riêng, bận rộn với nhiều thứ trong cuộc sống không thể lúc nào cũng kèm cặp bên cạnh con.

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Điều đó dẫn đến tình trạng không ai nhắc sẽ không học. Vì vậy, việc cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu sẽ giải quyết được các vấn đề trên. Đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM sẽ đồng hành, nhắc nhở, tạo cho con thói quen tự học và tinh thần tự giác. Việc được học cùng gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM sẽ giúp con tự tin, an tâm và hứng thú hoàn thành việc học.

3. Giai đoạn chuyển cấp

Lên một cấp học mới, môi trường học mới, kiến thức mới là giai đoạn các bạn học sinh dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng, choáng ngợp với khối lượng kiến thức khổng lồ. Việc làm quen với kiến thức mới rất mất thời gian, thậm chí có những bạn học sinh vì tự mày mò học dẫn đến sai lệch kiến thức, mất phương hướng học tập càng khiến cho việc học rối hơn.

Chính vì vậy, khi con lên một cấp học mới, các bậc phụ huynh nên cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu để con nhanh chóng nắm được kiến thức mới, đồng thời gia sư dạy tiếng Anh hỗ trợ con phương pháp học tốt nhất khi lên một cấp học mới.

4. Trước các kỳ thi quan trọng

Thi học kỳ, thi học sinh giỏi, thi chuyển cấp, thi lấy chứng chỉ quốc tế,…đều là những kỳ thi quan trọng có tính chất quyết định đòi hỏi cần được ôn luyện kiến thức cũng như phương pháp làm bài để đạt điểm cao.

Trước các kỳ thi đó, phụ huynh nên đầu tư cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM để con được ôn luyện một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, gia sư dạy tiếng Anh cũng sẽ giúp các bạn học sinh ôn luyện các dạng đề, chia sẻ các tips làm bài giúp các bạn dễ dàng đạt được điểm cao trong các kỳ thi.

Chương trình gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM lớp 1-12 và luyện thi

Ở mỗi cấp học, mỗi giai đoạn, đội ngũ gia sư tiếng Anh tại TP.HCM sẽ có những lộ trình học cũng như truyền đạt kiến thức khác nhau đến các đối tượng học sinh.

1. Chương trình cho học sinh Tiểu học

Ở giai đoạn Tiểu học, việc quan trọng nhất là giúp trẻ quen với khối lượng kiến thức ở trường học. Từ khối Mầm non với chủ yếu là chơi, lên Tiểu học với lịch học dày đặc và kiến thức khó khiến cho rất nhiều em học sinh bị sốc kiến thức.

Trước khi dạy kiến thức, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM cần làm công tác tư tưởng cho học sinh. Sau khi đã quen dần thì bắt đầu tập trung và giảng dạy. Hơn hết, không chỉ truyền đạt kiến thức mà gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM cần giúp cho trẻ yêu thích môn tiếng Anh.

Tiểu học, việc quan trọng nhất là cần hình thành cho trẻ khả năng phát âm chính xác, rèn cho trẻ sự tự tin, dám nói ra và sử dụng tiếng Anh bất kỳ khi nào có điều kiện. Sau đó mới dạy đến ngữ pháp, đến cách làm bài tập.

Những kiến thức nền tảng quan trọng được đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu trau dồi, rèn luyện cho trẻ, giúp các em có một vốn kiến thức phong phú phục vụ cho việc học ở các cấp học sau.

2. Chương trình cho học sinh THCS

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Lên đến THCS, kiến thức đã được nâng cao khó hơn với số lượng nhiều hơn. Chính vì vậy, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM cũng đòi hỏi phải có trình độ cao hơn để đáp ứng được việc truyền tải kiến thức cho học sinh.

Đây cũng là cấp học quyết định, là cấp học trau dồi kiến thức nền tảng và nâng cao phục vụ kỳ thi chuyển cấp quan trọng và việc học tiếng Anh cấp 3 sau này. Chính vì vậy, gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu không chỉ dạy kiến thức chuyên môn mà cần có sự ôn luyện các dạng đề, các tips làm bài tập để các bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi quan trọng.

Đến giai đoạn này, gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM cần giúp học sinh phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tránh tình trạng học sinh học lệch, chỉ tập trung vào ngữ pháp mà quên đi các kỹ năng còn lại. Điều đó gây khó khăn rất nhiều cho việc học tiếng Anh sau này của các bạn.

3. Chương trình ôn và luyện thi cho học sinh THPT

Bước chân vào ngôi trường cấp 3, lúc này không chỉ dừng lại ở việc học mà đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu còn tập trung ôn thi cho các bạn. Chính vì vậy, đây là thời điểm đặc biệt quan trọng phụ huynh cần cho con học gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM.

Đặc biệt là lớp 12 là năm học khá quan trọng vì thời gian này sẽ quyết định nhiều đến kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và Đại học. Do đó, nhiều phụ huynh phải “chạy đôn chạy đáo” tìm gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM luyện thi Đại học giỏi, uy tín và chất lượng để ôn tập cho con mình, chuẩn bị thật chỉnh chu cho một kỳ thi tốt nghiệp và Đại học quyết định tương lai.

Tại Times Edu với đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh luyện thi Đại học giỏi, uy tín, chất lượng đồng thời có sẵn một kế hoạch ôn thi môn tiếng Anh phù hợp sẽ giúp cho các sĩ tử của chúng ta ôn luyện thật tốt để vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học thật nhẹ nhàng.

Đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu có kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm ôn luyện thi tốt nghiệp Đại học. Từ đó, gia sư dạy tiếng Anh luyện thi của Times Edu nắm giữ nhiều cách học tập tiếng Anh rất hiệu quả.

Học tiếng Anh không gò bó nhưng vẫn hiểu bài, môi trường học tập thoải mái, cùng với cách dạy hiện đại giúp các bạn sĩ tử phát huy hết những tư duy bản thân. Bên cạnh đó, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu sẽ hỗ trợ, cung cấp thêm những phần mà các sĩ tử còn thiếu sót, giúp các bạn hoàn thiện hơn kiến thức mà các bạn có được.

Chương trình gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Hiện nay, không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của tiếng Anh trên mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội. Từ học sinh, sinh viên và kể cả đối tượng người đi làm ngày càng nhận thức được sự cần thiết của việc học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày.

Ở Việt Nam, tiếng Anh đang ngày càng được phổ biến và thông dụng. Tiếng Anh xuất hiện ở mọi con đường, biển hiệu, quảng cáo, nhãn mác chứng tỏ mức độ ảnh hưởng lớn, phủ sóng vào nhiều ngành nghề đa dạng trong cuộc sống.

Do đó, vốn từ tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày càng được mở rộng và sử dụng vào nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, giao tiếp tiếng Anh luôn được coi là một kỹ năng cần có. Nếu bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt thì cơ hội sẽ rộng mở hơn. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến nhu cầu tăng vọt của việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

Nhận thấy được tầm quan trọng như vậy nhưng không phải ai cũng có thời gian, cũng tìm được nơi học phù hợp. Chính vì vậy gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu ra đời để mang đến những dịch vụ và kiến thức tốt nhất cho người học.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên là đối tượng trẻ, dễ tiếp thu và ghi nhớ đồng thời có nhiều thời gian học hơn. Với đối tượng này, gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM sẽ có lộ trình học tập riêng với mục đích các bạn có thể giao tiếp tiếng Anh càng sớm càng tốt, khuyến khích các bạn sử dụng tiếng Anh hàng ngày, tự tin trước mọi cuộc trò chuyện.

Đối với người đi làm hạn chế hơn về thời gian, đồng thời khả năng tập trung ghi nhớ cũng khó hơn, gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM sẽ tập trung giảng dạy những kiến thức trọng tâm, áp dụng được ngay vào cuộc sống và công việc. Đồng thời, khi gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm cũng sẽ tập trung vào việc thực chiến ngay tại lớp, giúp người đi làm ghi nhớ và áp dụng thành thạo, linh hoạt kiến thức được học vào cuộc sống.

Một lưu ý đặc biệt quan trọng cho các bậc phụ huynh và những người đi làm khi tìm gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp là hãy chọn gia sư có phát âm chuẩn. Bởi phát âm ảnh hưởng đến khả năng nói và nghe của các bạn. Và gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chương trình gia sư tiếng Anh cho người mất gốc tại TP.HCM

Những người mất gốc tiếng Anh thì việc học cùng gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM càng cần thiết hơn bao giờ hết bởi:

1. Lộ trình học riêng biệt, phù hợp

Với những người bị mất gốc tiếng Anh thì việc học tại một lớp đông người với nhiều bạn không cùng trình độ là một sai lầm vì điều đó sẽ càng làm việc mất gốc tiếng Anh thêm trầm trọng hơn.

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Khi học cùng gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM bạn sẽ được lên một lộ trình phù hợp với trình độ, gia sư dạy tiếng Anh sẽ cùng bạn theo sát lộ trình đó, cùng nhau chinh phục từng chút một, đi từ việc bổ sung gốc tiếng Anh đến việc nâng cao kiến thức hơn mỗi ngày.

Một phương pháp học phù hợp với bạn cùng lộ trình học rõ ràng là con đường ngắn nhất giúp bạn chinh phục tiếng Anh, xóa mất gốc một cách nhanh chóng.

2. Hình thức 1 kèm 1 hiệu quả

Tại những lớp học đông người, giáo viên không thể kèm sát cho từng người, chính vì vậy bạn sẽ không được giảng giải chi tiết, không được hỗ trợ kịp thời nên hành trình học tiếng Anh càng thêm gian nan và bạn ngày càng chán môn học này.

Khi học cùng gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu, gia sư dạy tiếng Anh sẽ tập trung tối đa thời gian dành cho bạn trong suốt cả buổi học. Bạn sẽ được kèm cặp, giảng dạy đến khi hiểu bài mới thôi.

Không những vậy, gia sư sẽ tạo động lực, nhắc nhở bạn hoàn thành việc học mỗi ngày, sự đều đặn học tiếng Anh sẽ tạo cho bạn thói quen, mang đến cho bạn nền tảng kiến thức tiếng Anh tốt nhất.

3. Thoải mái, không sợ bị chê cười

Với những người học kém tiếng Anh, họ luôn mang trong mình một nỗi tự ti khi đối diện với người khác. Đặc biệt trong lớp học, nhiều bạn còn không dám hỏi giáo viên, muốn giấu đi sự kém cỏi của mình vì sợ người khác chê cười.

Tuy nhiên, khi học cùng gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu bạn sẽ hoàn toàn xóa bỏ cảm giác đó. Chỉ 1 thầy 1 trò, bạn có thể thoải mái hỏi những vấn đề bạn thắc mắc, bạn chưa hiểu để gia sư dạy tiếng Anh giảng cho bạn. Sự thoải mái trong học tập sẽ giúp khả năng tiếp thu kiến thức của bạn tốt hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP. HCM

gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM

Để việc học đảm bảo tốt nhất, các bậc phụ huynh và những người có nhu cầu học gia sư tiếng Anh cần lưu ý một số điều dưới đây khi lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM:

  • Chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM phù hợp với mục tiêu học. Đầu tiên, bạn nên xác định mục tiêu, nhu cầu học tiếng Anh là gì trước, sau đó mới lựa chọn gia sư phù hợp với mục tiêu đó.
  • Chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM phù hợp với tính cách. Ngoài mục tiêu học, bạn nên cân nhắc cả tính cách của người học khi chọn gia sư. Nếu không có sự hài hòa về tính cách, người học sẽ không cảm thấy hứng thú với việc học.
  • Đảm bảo gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM tác động tích cực đến con. Tiếng Anh là môn học đặc biệt, nó là cả một quá trình cần nhiều sự nỗ lực và kiên trì. Do vậy một gia sư dạy tiếng Anh năng động, nhiệt tình sẽ dễ dàng thúc đẩy nỗ lực của con và khiến con hứng thú học.
  • Cố gắng giữ lịch học không gián đoạn. Nếu thường xuyên nghỉ, sẽ làm ảnh hưởng đến lộ trình học mà gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM đang xây dựng cho con và không thể đảm bảo được lượng kiến thức mà con cần học. Từ đó sự tiến bộ của con sẽ lâu hơn.
  • Lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM có trình độ chuyên môn cao với đầy đủ các chứng chỉ chuyên môn quốc tế và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm phục vụ cho việc giảng dạy.

Đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM ở Times Edu với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng người học trên hành trình chinh phục tiếng Anh. Đến với Times Edu, bạn sẽ được trải qua một quá trình kiểm tra đánh giá để đảm bảo việc học đạt hiệu quả cao nhất.

Quý phụ huynh tham khảo tại: Quy trình tuyển sinh Times Edu

Các bậc phụ huynh và mọi người có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Anh tại TP.HCM, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *