TRƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ MỞ
Gọi để có thông tin chi tiết
x

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear 2022

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear 2022

Lựa chọn ngôi trường quốc tế cho con theo học là lựa chọn của không ít các bậc phụ huynh hiện nay. Để con có thể học tốt tại ngôi trường này đòi hỏi con cần có một trình độ tiếng Anh vững chắc. Thấu hiểu được điều đó, các bậc phụ huynh đã ưu tiên đầu tư cho con học gia sư tiếng anh trường Maple Bear từ sớm để con có nền tảng và cơ hội phát triển tốt nhất.

Chương trình học tiếng Anh tại trường Maple Bear

1. Cấp Tiểu học

Trường Tiểu học Maple Bear áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục – Đào tạo, bổ sung tiếng Anh Maple Bear bản quyền. Tại Maple Bear, học sinh có cơ hội phát triển một cách toàn diện cả về thể chất, tinh thần, cảm xúc và trí tuệ.

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear

Chương trình Nghệ thuật ngôn ngữ tiếng Anh (English Language Arts) mang đến cơ hội trải nghiệm học tập phong phú, kích thích tư duy. Phương pháp học tập ngôn ngữ thẩm thấu của chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu giúp học sinh phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên và khả năng tư duy bậc cao bằng ngôn ngữ tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh giúp tối đa hóa quá trình học ngôn ngữ của trẻ. Ngoài thư viện trường với hơn 1,000 đầu sách tiếng Anh nổi tiếng, học sinh được truy cập thư viện trực tuyến Raz-Plus có hơn 3,000 đầu sách.

2. Cấp Trung học cơ sở

Với cấp THCS, học sinh được học chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Bên cạnh đó là sự bổ sung tiếng Anh Maple Bear bản quyền giúp cho học sinh tiếp nhận kiến thức một cách toàn diện nhất:

Chương trình tiếng Anh Maple Bear được xây dựng tiếp nối với chương trình khai mở tại bậc Tiểu học, chương trình tiếng Anh của bậc THCS sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết để học sinh sử dụng thành thạo ngôn ngữ thứ hai như ngôn ngữ mẹ đẻ. Chương trình cũng trang bị các kiến thức nền và kinh nghiệm để học sinh có thể tham gia các kỳ thi tuyển chọn, đặc biệt là các kỳ thi quốc tế.

Tại trường Maple Bear có 2 hệ đào tạo: Hệ song ngữ và hệ Quốc tế

Với hệ song ngữ: Sẽ học chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam quy định, tăng cường bộ môn Toán, Tiếng Việt, bổ sung Tiếng Anh bao gồm 8 tiết tiếng Anh do giáo viên nước ngoài và 4 tiết tiếng Anh do giáo viên Việt Nam giảng dạy.

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear

Chương trình Nghệ thuật ngôn ngữ tiếng Anh (English Language Arts) có bổ sung tiếng Anh Maple Bear bản quyền, giúp học sinh củng cố nền ngữ pháp từ vựng, kỹ năng làm bài thi giúp học sinh tự tin tham gia các cuộc thi học thuật quốc tế.

Phương pháp giảng dạy thẩm thấu ngôn ngữ với Giáo viên nước ngoài thông qua các hoạt động đọc, viết, kể chuyện, và dự án.

Với hệ Quốc tế: Chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam quy định, tăng cường thêm thời lượng giảng dạy môn Toán do giáo viên Việt Nam và nước ngoài giảng dạy, Tiếng Việt, Giảng dạy bằng Tiếng Anh.

Chương trình Nghệ thuật ngôn ngữ tiếng Anh (English Language Arts) mang đến cơ hội trải nghiệm học tập phong phú, kích thích tư duy. Chương trình Toán và Khoa học được xây dựng chắt lọc dựa trên kết quả vượt trội của giáo dục Canada trên bảng xếp hạng quốc tế với hai bộ môn này.

Phương pháp giảng dạy thẩm thấu ngôn ngữ với Giáo viên nước ngoài thông qua các hoạt động đọc, viết, kể chuyện, và dự án. Trải nghiệm Giao tiếp – Tư duy – Sáng tạo hàng ngày trong môi trường tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài (50% toàn thời lượng chính khóa).

Xem thêm: Gia sư tiếng anh online 1 kèm 1 - Giải pháp tối ưu cho học sinh các cấp 2022

Lợi ích của việc học gia sư tiếng Anh trường Maple Bear

Trong một môi trường quốc tế sử dụng nhiều tiếng Anh trong học tập, việc củng cố và nâng cao khả năng tiếng Anh của con mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Và để việc học hiệu quả nhất thì hình thức học gia sư tiếng Anh trường Maple Bear là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Các bài học phù hợp với năng lực từng học sinh

Một trong những lợi ích lớn nhất của học gia sư tiếng Anh trường Maple Bear là các bài học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh. Khi học ở trường, các em có thể gặp một số trở ngại, ví dụ như các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học.

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear

Gia sư tiếng Anh trường Maple Bear có thể điều chỉnh tốc độ, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa.

Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu. Một người dạy kèm tốt có thể xem xét điều này và sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho một học sinh.

2. Học hiệu quả hơn

Một điểm tích cực từ việc học gia sư tiếng Anh trường Maple Bear là khoảng thời gian học sinh được quan tâm nhiều hơn. Vì học gia sư thường học 1-1 nên gia sư tiếng Anh trường Maple Bear có thể tập trung sự chú ý của họ vào một học sinh.

Điều này rõ ràng là một lợi thế rất lớn so với các lớp học từ 20 – 30 học sinh, nơi mà thời gian của giáo viên được chia ra và cá nhân có thể dễ dàng bị lạc trong đám đông. Với ít phiền nhiễu, người dạy kèm có thể đánh giá tốt hơn và tập trung cải thiện các điểm yếu của học sinh.

3. Giúp học sinh hoàn thành hiệu quả bài tập

Bài tập ở nhà có thể rất nhàm chán và đôi khi gây khó chịu cho học sinh. Gia sư tiếng Anh trường Maple Bear có thể giúp học sinh tập trung và sẽ đảm bảo rằng bài tập về nhà không chỉ được hoàn thành tốt hơn mà còn giúp học sinh hiểu được những điều cần học từ những bài tập đó.

Tương tự, gia sư tiếng Anh trường Maple Bear có thể mang lại hiệu quả trong việc chuẩn bị bài kiểm tra. Những lời khuyên và sự hỗ trợ mà họ cung cấp có thể khắc phục những điểm yếu trong kiến thức của học sinh.

4. Linh hoạt và dễ dàng

Gia sư tiếng Anh trường Maple Bear ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện. Gia sư thường đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh. Việc tổ chức một thời khóa biểu thích hợp cũng dễ dàng đạt được. Ngoài ra, học sinh có thể học trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi.

Tại sao phụ huynh nên chọn học gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu cho con?

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy gia sư cho học sinh các trường quốc tế, Times Edu chính là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm niềm tin.

1. Đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn tốt

Chương trình gia sư tiếng Anh trường Maple Bear 2022

Toàn bộ gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu đều phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe từ kiểm tra trình độ chuyên môn đến các kỹ năng cần thiết. Đồng thời, gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu phải đáp ứng đầy đủ các chứng chỉ chuyên môn quốc tế để đảm bảo yêu cầu về chất lượng giảng dạy.

2. Chuyên nghiệp và tâm lý

Nói không với sự thiếu chuyên nghiệp, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu đều được huấn luyện kỹ năng làm việc một cách bài bản để phục vụ tốt cho công việc.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ gia sư còn là những người thấu hiểu tâm lý học sinh ở từng độ tuổi, có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Một tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu giỏi sẽ có khả năng truyền đạt kiến thức một cách phong phú, dễ hiểu, giúp nâng cao hiệu quả học tập của học sinh.

3. Đánh giá chính xác năng lực học sinh

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu có khả năng đánh giá chính xác trình độ của học sinh. Từ đó lên lộ trình học phù hợp cùng phương pháp dạy khoa học, tạo hứng thú học tập giúp học sinh đạt kết quả cao.

4. Hiểu rõ chương trình học tại trường Maple Bear

Việc gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu hiểu rõ chương trình học tại đây sẽ giúp học sinh ôn luyện, củng cố kiến thức trên lớp. Đồng thời có những phương pháp dạy cũng như cung cấp kiến thức chuẩn xác nhất giúp học sinh cải thiện được điểm số trên trường.

Chính vì vậy phụ huynh hoàn toàn yên tâm về kết quả học tập của con khi có đội ngũ gia sư tiếng Anh trường Maple Bear tại Times Edu đồng hành cùng.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh trường Maple Bear cho con, xin vui lòng liên hệ với Times Edu theo các cách sau:

Công ty TNHH Times Edu

Địa chỉ :

- Hà Nội: 115 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Fanpage: https://fb.com/TimesEduEnglish

Hotline: 0362.038.998

Times Edu 

Fanpage: Times Edu

Website: https://giasutienganhhanoi.com/

Tel: 0362038998

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Orange Space, 8 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của Times Edu?


    CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM

    -20%
    592.296 
    -20%
    881.360 
    -20%
    782.000 
    -19%
    856.032 
    -20%
    567.456 
    -20%
    1.018.072 
    -20%
    567.456 
    1.070.650 
    XEM THÊM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *